7 ราศีดวงชะตาดีกว่าคนอื่น รวยไปไกลถึงหลักล้าน กระเป๋าตุงหนักมาก นับแต่ 16 ตุลาคม ยาวไปถึงปลายปี 64




7 ราศีดวงชะตาดีกว่าคนอื่น รวยไปไกลถึงหลักล้าน กระเป๋าตุงหนักมาก นับแต่ 16 ตุลาคม ยาวไปถึงปลายปี 64

1. ร า ศี ก ร ก ก ฎ

การทำงานการใช้ชีวิตในช่วงนี้ร ะวังกร ะทบกร ะทั่งกับคนสูงวัยที่อยู่รอบตัวด้วยการเติบโตที่มาจากคนละยุคคนละสมัยทำให้มีความคิด

เห็นไม่ตรงกันร ะวังเรื่องการ โต้ เ ถี ย งหรือมีป ากเสียงกันเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงไม่เป็น ผ ล ดี กับคุณ

แต่หลัง16ตุลาคมไปจนถึง16พฤศจิก ายนเป็นต้นไปการไปร่วมงานเ ฉ ลิ ม ฉ ล อ ง ง า นเ ลี้ ย งงาน ม ง ค ลต่างๆ

จะชักนำคุณให้เจอกับคนที่ต ามหามานานแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โช คล าภจากการเสี่ ย งโชคมีเงินเอาไปใช้ห นี้ ใช้สินชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก

แถมมีเงินเหลือเ ก็ บ ก้ อ นโตด ว งชะต านี้ขยันซื่อสัตย์สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่าตกย ากมีกินมีใช้ไม่ขัดสนและ ปี 2562 นี้ จะทำให้ด ว งท่านดีย าวๆจนถึงปี2564เลย

2. ร า ศีมังกร

แม้นปี 2561 จะไม่ค่อยเป็นใจกับด ว งชะต าท่านแต่มันก็ช่วยคัดก ร อ งคนรอบตัวคุณว่าคนไหนทองแท้คนไหนทองปลอมอย่า ไปยึดติดอะไรกับคนที่ไม่เห็นคุณค่าเราในปีนี้ถือเป็นปีทองของคุณ

แต่หลัง16ตุลาคมไปจนถึง1ตุลาคมเป็นต้น ไปชีวิตการงานจะรุ่งเป็นอย่างมากทั้งคนทำงานส่วนตัวพนักงานบริษัทและคนทำงานร า ช ก าร แ ถมท่ านยังมีเกณฑ์ได้โ ช ค ล าภจากการเ สี่ ย ง โ ช ค

มีเงินไปปิดห นี้สินที่ค้างคากับสถาบันการเงินหรือสินเชื่อต่างๆได้สบายๆและมีเงินด าวน์รถ ด าวน์บ้านได้อีกต่างหากด ว งชะต านี้

ขยัน ซื่ อ สั ตย์สุ จ ริ ตบั้นปลาย ไม่มีคำว่าต ก ย ากมีกินมีใช้ไม่ ขั ด ส น และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเ ศ ร ษ ฐีใหม่

3. ร า ศีธนู

ช่วงนี้ชะต าชีวิตจะติดๆขัดๆทั้งเรื่องงานเรื่องเงินอ ย ากขอให้ไปทำบุญตักบาตรกรวดน้สักหน่อยทุกอย่างจะได้ราบรื่นพย าย ามอย่าก่อห นี้สินใหม่

ชดใช้อันเดิมให้หมดก่อน กิเ ล ศความอย ากได้อย าก อ ว ด จะทำให้คุณติดกับดักห นี้สินแต่หลัง 16 ตุลาคมไปจนถึง 1 พฤศจิกายน

เป็นต้นไปคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับค้าขายทางช่องทางอ อ นไลน์ทางเฟ ซ บุ๊ ค ไล ฟ์ก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดีเกินคาด

มีเกณฑ์จะถูกร างวัลหลักแสนมีเงินป ล ด ห นี้ป ล ด สิ นและมีเงิ นไปซื้อของที่เล็งไว้มานานได้สมใจอย ากด ว งชะต านี้ขยัน ซื่ อ สั ต ย์ สุ จ ริ ตบั้นปลายไม่มีคำว่าต ก ย ากมีกินมีใช้ไม่ ขั ด ส น

4. ร า ศีมีน

จะเกิดความเปลี่ยนแปลงกร ะทั น หันในเรื่องของการทำงานซึ่งคุณไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้มาก่อนทำให้แพลนที่คุณวาง ไว้ทุกอย่างต้องเปลื่ยนแผนใหม่หมด

เพราะกร ะทบกับร ายได้หลักของคุณแต่หลัง1ตุลาคมไปจนถึง 16 ตุลาคมเป็นต้นไป จะได้รับข่าวดีคนที่รอคอยเป็นข่ าวดีที่คุณรอคอยมานานช้าๆได้ พร้ าเล่มงามคำนี้ใช้ใด้เสมออะไรที่มันใช่กับเราไม่ต้องไปต ามหาถึงเวลา

เค้าจะมาหาเราเองแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชค ลาภจากการเสี่ ย งโชค ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกร างวัลหลักล้านเอาเงินนั้นไปตั้งตัว

ปลดห นี้ปลดสินถอยรถใหม่ป้ายแดงได้เลยด ว งชะต านี้ขยันซื่อสัตย์สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่า

ต ก ย ากมีกินมีใช้ไม่ขัดสนและปี2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเ ศ ร ษ ฐีใหม่ป้ายแดง

5. ร า ศีพฤษภ

ช่วงนี้ร ะแวดร ะวังตัวไว้หน่อยก็ดีคนคิดร้ ายกับเรามันมีแค่ตอนนี้ยังไม่แสดงตัวทำสิ่งใดต้องเป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพร ะไป

ก่อนอย่าเพิ่งไปเกินหน้าเกินต าใครแต่สิ่งที่ท่านทำผู้ใหญ่เจ้าน ายรับรู้รับทราบแน่นอนแต่หลัง1ตุลาคมไปจนถึง 16 ธันวาคมเป็นต้นไปคุณมีเกณฑ์ได้พบ

กับเ พ ศตรงข้ามผิวพ ร ร ณหน้าต าดีนิสัยดีมีความคิดสร้างสรรค์มีเกณฑ์ที่จะได้รับของขวัญของมีค่าจากเ พ ศตรงข้ามแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเ สี่ ย ง โ ช ค

6. ร า ศีสิงห์

ช่วงนี้จะมีคนเอาเ รื่ อ ง ป ว ดหัวมาให้ซึ่งเกี่ยวพันกับอนาคตคุณที่ต้องตั ด สิ นใจจงตั้งมั่นในสติอย่าวู่วามค่อยๆคิดพิจารณา

แน ะนำว่าให้ขอคำปรึ ก ษ าจากผู้ใหญ่หรือคนที่เราไว้วางใจว่าจะไม่คิด ร้ ายกับเราเพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุดแต่หลัง16ตุลาคมไปจนถึง 1 ธันวาคม

เป็นต้นไปมีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีซึ่ง

ด ว งชะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเ ศ ร ษ ฐีใหม่ป้ายแดงมีด ว งโชคลาภตลอดปีทำงานอะไรก็รุ่งทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัท

หรือรับราชการก็ก้าวหน้าจทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่งหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบไม่คดโ ก งจะทำให้ด ว งท่านดีย าวๆจนถึงปี2564เลย

7. เกิ ด ร า ศีกันย์

ให้พึงร ะวังตัวเองให้มากอาจจะต้องตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่ย ากลำบ า กอาจโดนรังแกโดนกลั่นแ ก ล้ งจากคนที่อยู่

รอบข้างฉะนั้นอย่าไว้ใจใครให้มากนักอย่าปร ะมาทแต่หลัง 16 ตุลาคมไปจนถึง1ตุลาคมเป็นต้นไปชีวิตของท่านจะค่อยๆดีขึ้นต ามลำดับ

ด ว งชะต าชักนำแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตงานรุ่งเงินเริ่มเก็บได้เป็นก อ บเป็นกำเ พ ศตรงข้ามผิวขาว มีบุคลิกที่ดีที่จะนำความโชคดีมาให้กับคุณแถมท่านยังมีเกณฑ์สูงจะถูก ร างวัลหลักแสนถึงหลักล้านเอาเงินนั้น

ไปตั้งตัวปลดห นี้ปลดสินได้เลยใครคิดออกรถใหม่หรือไปดาวน์บ้านก็สมใจปรารถนาด ว งชะต านี้ขยันซื่อสัตย์

สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่าตกย ากมีกินมีใช้ไม่ขัดสนและปี2562นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเ ศ ร ษ ฐี ใหม่ป้ายแดงมีด ว งโชคลาภตลอดปีทำงานอะไรก็รุ่งทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัทหรือรับราชการก็ก้ าว ห น้ า


ที่มา...dee jai p l u s


7 ราศีดวงชะตาดีกว่าคนอื่น รวยไปไกลถึงหลักล้าน กระเป๋าตุงหนักมาก นับแต่ 16 ตุลาคม ยาวไปถึงปลายปี 64 7 ราศีดวงชะตาดีกว่าคนอื่น รวยไปไกลถึงหลักล้าน กระเป๋าตุงหนักมาก นับแต่ 16 ตุลาคม ยาวไปถึงปลายปี 64 Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 13, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.