ใครที่กำลังติดขัดปัญหาการเงิน อยากปลดหนี้สินที่ล้นพ้นตัว ลองทำตามนี้ดู แล้วชีวิตจะดีขึ้น




ใครที่กำลังติดขัดปัญหาการเงิน อยากปลดหนี้สินที่ล้นพ้นตัว ลองทำตามนี้ดู แล้วชีวิตจะดีขึ้น

สำหรับใครที่มีปัญ ห าการเงิน ไม่เหลือ กินเหลือใช้ มีห นี้สินที่จะต้องจ่าย เงินเก็บแทบจะไม่มี ให้ทำแบบนี้เลย

ให้สะสมเหรียญ 10 บาท สะสมไปเรื่อยๆไม่ใช่แลกมาให้ครบ หากสงสัยทำไมต้อง 120 เหรียญ นั่นก็เพราะว่า 1 เหรียญ 10 บาท แทนจิตของเรา จิตของมนุษย์มี 121 ดังนั้นแล้วจึงจะต้องใช้ 120 เหรียญ เมื่อสะสมครบ 120 เหรียญแล้ว ให้ทำต ามวิ ธีดังต่อไปนี้

ให้เรานำเหรียญที่เราสะสมครบ 120 เหรียญ ห่อด้วยผ้าขาวสะอาด จะเป็นผ้าแบบไหนก็ได้แต่จะต้องสะอาด ให้นำเหรียญของเราที่ได้ ไปถวายตู้ชำระห นี้สงฆ์ หรือจะนำไปช่วยคนที่เขาย ากไร้ก็ได้ สำหรับใครที่เอาไปถวายตู้ชำระห นี้สงฆ์ ก่อนนำไปถวายให้กราบพระประธานในโบสถ์ แล้วอาราธนาศีลดังต่อไปนี้

ตั้ง น ะ โ ม 3 จบก่อน

ม ะยัง ภันเต วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะสหะ ปัญจะ สิลานิ ย าจามะ ทุ ติยังปิ มะยัง ภันเต วิสุงวิสุง รักขะ นัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สิลานิ ย าจามะ ตะติยัมปิ มะยัว ภันเต วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สิลานิ ย าจามะ สัพพัง ทะปะราธัง ขะมะ ถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

แล้วกล่าวต ามว่า หากข้าพเจ้านั้นจงใจ หรือประมาทพลาดพลี้งล่วงเกินคุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์ ตลอดจนสิ่งศั กดิ์สิ ทธิ์ทุกทิศทาง รวมถึงผู้มีพระคุณ เทวดาประจำตัว เจ้าก ร ร มนายเว ร และสิ่งใดที่ข้าพเจ้าพูดขึ้น มาลอยๆ

โดยตั้งใจก็หรือหรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี รับรู้ไม่รับรูก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ด้วยกายวาจาใจของข้างพเจ้า ได้โปรดอโหสิก ร ร ม ให้แก่ข้าพเจ้า บัดนี้ข้าพเจ้าขอน้อมรับสิงที่ข้าพเจ้ากระทำมา ขอทรงโปรดเมตต า ให้อภัยแต่ตัวข้าพเจ้าด้วย

หลังจากนั้นก็นำเงินไปชำ ระห นี้สงฆ์ การงาน การค้าขาย การเงินก็จะค่อยๆดีขึ้น เงินเหรียญนี้เป็นเงินของตราแผ่นดิน มีความศั กดิ์สิ ทธิ์ เป็นตัวแทนที่เราได้อโหสิให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง

ทั้งนี้การเริ่มต้นชีวิตใหม่ จะต้องใข้ชีวิตด้วยความไม่ประมา ท และสำหรับใครที่บอ กบุญเรื่องราวเหล่านี้ ก็ขอให้ชีวิตประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป มีเงินทองมากมาบก่ายกองเข้ามาในชีวิตด้วยเถิด

ที่มา...parinyacheewit


ใครที่กำลังติดขัดปัญหาการเงิน อยากปลดหนี้สินที่ล้นพ้นตัว ลองทำตามนี้ดู แล้วชีวิตจะดีขึ้น ใครที่กำลังติดขัดปัญหาการเงิน อยากปลดหนี้สินที่ล้นพ้นตัว ลองทำตามนี้ดู แล้วชีวิตจะดีขึ้น Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 16, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.