4 ปีนักษัตร ในช่วงปลายปีนี้ ชีวิตพลิกผัน จะกลับมารวยมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ




4 ปีนักษัตร ในช่วงปลายปีนี้ ชีวิตพลิกผัน จะกลับมารวยมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ

ถือได้ว่าเ รื่ อ งของด ว งนั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคล วันนี้เราจึงเอาคำทำนายจากหมอดูชื่อดังมาฝาก เป็นคำทำนายของหมอดูชื่อดังอย่าง “หมอช้าง ทศ พร ศรีตุลา” ที่ได้ทำนายเอาไว้ ได้เผย 4 ปีนักษัตร ในปลายปี 2562 ที่ถึงแม้จะเจอกับปีชง ชีวิตก็ยังพลิกผันกลับมาร ว ยได้ ได้แก่ปีนักษัตรใดนั้นบ้างไปเช็คกันเ ล ยจ้า

1.ปีมะเส็ง

ในด้านธุรกิจและการง า นของชาวงูจะไม่อู้ฟู่นัก คุณเคยคาดหวังอยู่เสมอว่าจะมีใครสักคน ที่เข้ามาเสนอตำแหน่งง า นหรือโอกาสทางธุรกิจให้ แต่ก็อาจจะไม่ประสบความสำเร็จโดยง่าย ซึ่งไม่ช้าคุณก็จะได้ความรู้ใหม่และพัฒนาความสามารถในหน้าที่การง า นได้ ไม่พย าย ามอวดร่ำอวดร ว ยด้วยของที่ไม่จำเป็น แล้วคนที่รู้จักคุณจะเพิ่มความเคารพนับถือในตัวคุณมากขึ้น เป็นการเสริมบารมีในตัว เมื่อทำกิจการอะไรแล้วคุณก็จะได้เห็นตัวเล ขที่น่าพอใจทีเดียว

2.ปีวอก

ชาวลิงมีพลังเหลือเฟือในทุกเ รื่ อ งอยู่แล้ว ทั้งเ รื่ อ งจริงจังและเ รื่ อ งเฮฮา ทำทุกอย่างอย่างระมัดระวังและแบ่งเวลาให้ดี แล้วชีวิตส่วนตัวก็จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เงินทองจะไหลมาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังหน่อยอย่าโชว์ออฟ ไม่ว่าจะเป็นของแบรนด์เนมหรืออะไรก็แล้วแต่ที่บ่งบอกความร่ำร ว ย หากทำเช่นนี้จะทำให้บารมีของคุณลดลงได้

3.ปีกุน

คนปีกุนเป็นคนง่าย สบาย เอามาก พวกเขามักโทษตัวเองและมองเป็นความรับผิดชอบ คนปีกุนก็มักถูกเพื่อนและครอบครัวประเมินศักยภาพต่ำกว่าความเป็นจริง ทั้งที่จริง แล้ว คนปีกุนมีความสามารถไม่ต่างจากคนอื่นในการทำฝันให้เป็นจริง แต่ถึงแม้จะมีเ รื่ อ งไม่ดีเข้ามาก็ไม่ต้องกังวลให้มาก ทั้งการง า นการเงินของคุณจะแข็งแรงขึ้นแบบเห็น คุณจะได้ครอบครองของที่มีมูลค่าสูง

4.ปีขาล

เกิดอุปสรรคมากมาย แต่ละสถานการณ์จะบีบบังคับแผนการที่คุณวางไว้ แต่โชคดีที่การยอมรับความพ่ายแพ้ไม่ใช่คุณลักษณะของชาวเสือ แม้ต้องใช้ทั้งเงิน ทั้งความพย าย าม และแรงกายแรงใจอย่างมาก แต่หลังจากที่คุณเอาชนะโชคชะตาแล้วคุณจะได้รับในสิ่งที่สมควรจะได้ คุณจะประสบความสำเร็จอย่างเว่อร์วังอลังการในที่ทำง า น หรือในธุรกิจ


ขอขอบคุณทีมา https://bit.ly/2PnhasR


4 ปีนักษัตร ในช่วงปลายปีนี้ ชีวิตพลิกผัน จะกลับมารวยมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ 4 ปีนักษัตร ในช่วงปลายปีนี้ ชีวิตพลิกผัน จะกลับมารวยมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 01, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.