วิธีทำน้ำสับปะรดกับโหระพา ดื่มวันละ 1 แก้วตอนเช้า




วิธีทำน้ำสับปะรดกับโหระพา ดื่มวันละ 1 แก้วตอนเช้า

วันนี้มีสูตรน้ำสมุนไพรแบบง่ายๆ มาฝากทุกคน นั่นคือ น้ำสับปะรดกับโหระพา หลายคนคงยังไม่รู้ว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่ให้พลังงานได้ดี บรรเทาความอ่อนล้า บำรุงให้ ผิ วให้สดใส

วันไหนที่พักผ่อนน้อย อ่อนเพลีย ทำงานหนักมาก ๆ การดื่มน้ำสมุนไพรสูตรนี้วันละ 1 แก้ว จะช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กลับมามีพลังอีกได้ มาลองทำสูตรนี้กันได้เลย

ขั้นตอนการทำ

1 เอาสับปะรดมา 1 ลูก จัดการปอกเปลือกให้เรียบร้อย

2 หั่นสับปะรดเป็นชิ้นเล็ก ๆ รวมถึงแกนกลางมันด้วยนะ

3 เอาโหระพามาสัก 1 กำมือ ล้างให้สะอาด เอาแต่ใบนะ เด็ดออกมาเลย

4 แล้วปั่นในเครื่องปั่นให้ละเอียด เติมน้ำด้วย 1 ลิตร

5 ใส่สับปะรด หั่ นลงไปด้วย แล้วปั่นต่อให้ละเอียด ๆ เลย

6 เติมน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มความหวาน หรือ ถ้าอยากได้เปรี้ยวก็ใส่มะนาวลงไป หรือ จะเพิ่มน้ำเปล่าตามชอบเลย อยากได้รสไหนก็ตามสะดวก

7 เสร็จแล้วดื่มได้ หรือ จะนำไปแช่เย็นก่อนก็ได้เหมือนกัน เก็บไว้ได้หลายวัน ดื่มวันละ 1 แก้วได้เลย

ประโยชน์ของการดื่มน้ำสับปะรดโหระพา

ดื่มเพียงวันละ 1 แก้วตอนเช้า โดยจะได้ประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก ทำให้การ ไ ห ล เ วี ย น เ ลื o ดปกติ และสามารถไปเลี้ยง ส ม อ ง ส่วนหน้าได้ดี แก้อาการโลหิตขึ้น แถมยังช่วยลดความดันโ ล หิ ต สู ง บำรุงผิ  ว ให้เนียน นุ่ม ขาว สดใส อย่างเป็นธรรมชาติ ทำง่ายอีกด้วยนะแถมไม่ต้องลงทุนสูงก็มีสมุนไพรดี ๆ ดื่มได้

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะได้น้ำสมุนไพรดี ๆ สักตัวสูตรน้ำสับปะรดกับโหระพานี้ก็น่าสนใจมากทีเดียว ลองไปเดินตลาดแล้วหาวัตถุดิบมาได้เลย ใช้เวลาไม่กี่นาทีก็ทำให้ได้สมุนไพรดี ๆ ดื่มได้แล้ว


ที่มา...https://www.naykhaotom.com/pineapple-juice-with-basil/



วิธีทำน้ำสับปะรดกับโหระพา ดื่มวันละ 1 แก้วตอนเช้า วิธีทำน้ำสับปะรดกับโหระพา ดื่มวันละ 1 แก้วตอนเช้า Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 03, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.