อย่าอวดเงินอย่าอวดงานอย่าอวดรถข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที




อย่าอวดเงินอย่าอวดงานอย่าอวดรถข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที

ในปัจจุบันโซเชียล หรือว่าโลกออนไลน์ มีการโพสต์รูปภาพคลิปต่างๆมากมาย บางคนโพสต์มากๆจนกระทั่งดูเหมือน

เป็นการอวด เชื่อว่าคนแบบนี้ ในสังคมในปัจจุบันนั้นมีเยอะมากกก เชื่อว่าหลายๆคนนั้นก็คงเคยเจอคนแบบนี้ แต่เชื่อ

ไหมว่าการที่เรานั้น อวดรถ อวดรวย อวดมีเงินมีทอง มันไม่ได้ดีต่อเราเลย และวันนี้เราเลยมีบทความดีๆ ที่อยากให้

ทุกท่านนั้นได้อ่านค่ะ สำหรับบทความ อย่าอวดเงิน อย่าอวดงาน อย่าอวดรถ ข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที


แล้วคุณจะเข้าใจ

หากชีวิตเรา ถือเงินทองเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความยากลำบาก

หากชีวิตเรา ถือบุตรธิดาเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความเหนื่อยล้า

หากชีวิตเรา ถือความรักเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความเจ็บปวด

หากชีวิตเรา ถือการแข่งขันเปรียบเทียบเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความตกต่ำ

หากชีวิตเรา ถือความเอื้อเฟื้อใจกว้างเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความโชคดีมีสุข

หากชีวิตเรา ถือความพอเพียงเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความสุข


ขอบคูณที่มา :vrthainews.com


อย่าอวดเงินอย่าอวดงานอย่าอวดรถข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที อย่าอวดเงินอย่าอวดงานอย่าอวดรถข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 01, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.