วิธีบูชาพระสีวลีถูกวิธี จากจ นก็กลับมารว ยได้ โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก




วิธีบูชาพระสีวลีถูกวิธี จากจ นก็กลับมารว ยได้ โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก

เป็นอีกหนึ่งบทความที่ให้สาระดีๆ สำหรับชาวพุทธทุกคน พระสีวลี ท่านเป็นพระอรหันต์ที่มีบารมีทางด้านโชคลาภไ ม่ว่าท่านจะไปสู่ที่แห่งใดพระสิวลีอิทธิคุณทางมหาสิทธิโชคมหาลาภบูชาเพื่อการเงินไหลมาเทมาพร้อมรับความร่ำรวยมั่งคั่งที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็วเราจึงควรบูชา“พระสีวลี”เป็นประจำ

กราบบูชาพระสิวลีแล้วชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง พระสิวลีเป็น 1 ใน 80 พระอสีติมหาสาวกหรือศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า พวกเราคุ้นเคยกันดีกับรูปลักษณ์ของพระสิวลีที่เป็นภิกษุ มือขวาถือไม้เท้า มือซ้ายแบกกรด สะพายบาตรบ้าง สะพายย่ามเครื่องอัฐบริขารบ้าง พระพุทธเจ้าทรงยกย่อง พระสิวลีเป็นเอตทัคคะในทางมีลาภมาก เพราะท่านมีบุญบารมีสูง

ค าถ านี้แต่งโดย หลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง การจะขอลาภจากพระสิวลีแบบได้ผลเร็วนั้น เคล็ดสำคัญ ต้องเป็นคนที่ทำทานมาก สละซึ่งประโยชน์ส่วนตัวช่วยเหลือผู้อื่น การสวดนั้นต้องครบ 5 จบในการสวดต่อหนึ่งครั้ง การบูชาพระสีวลีที่ถูกวิธี เพื่อให้ได้ซึ่งมาลาภยศ ชื่อเสียงที่ขจรไปไกล พร้อมรับความร่ำรวย มั่งมคั่งที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว

เราจึงควรบูชา “พระสีวลี” เป็นประจำ ท่านทรงเป็นพระภิกษุสงฆ์แห่งโชคลาภ และความสมบูรณ์มั่งคั่งที่ไ ม่เคยข าด และความศรัทธานี้ก็ยังคงปรากฏอย่างเด่นชัด สืบทอดมาจนปัจจุบันนี้ หากผู้ใดบูชาพระสิวลีอย่างถูกต้อง ก็จะพบความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว และมีกินมีใช้ไ ม่ข าด

เคล็ดลับวิธีการบูชาพระสิวลี

ต้องเริ่มจากการหมั่นบริจาคทานในที่ๆ ยา กลำบ าก คือ หัวใ จของการบูชาพระสิวลีให้เป็นผลดี เพราะในอดีตทุกๆ ชาติที่ผ่านมา พระสิวลีท่านจะทำบุญด้วยศรีทธาที่เต็มเปี่ยม ทำบุญด้วยศรีทธาเต็มร้อย แม้ว่าของที่ทำบุญจะราคาไ ม่แพง แต่ก็จะเป็นการถวายที่ทรงคุณค่า เพราะเป็นการให้ในสิ่งที่ผู้รับต้องการ ดุจการได้น้ำในทะเลทราย ดุจการได้อาหารในยามหิว

ดังนั้น ผู้ที่ต้องการที่จะให้พระสิวลีท่านช่วยควรจะบริจาคทาน ให้สิ่งของในผู้ยากไ ร้มากๆ ท่านจะได้อานิสงส์บุญมาก และต้องอุทิศบุญนั้นส่งไปให้พระสิวลีทุกครั้ง เป็นการเปิดบุญและเชื่อมบุญกับท่าน เพื่อให้ท่านรู้จักเรา และรับรู้ความต้องการของเราได้ การบูชาพระสีวลี นั้นให้บูชาด้วย น้ำผึ้ง ผลไม้สด ดอกไม้ขาว หรือ ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมหรือดอกบัวทุกชนิด อย่างละ 3 ดอก 5 ดอก หรือ 7 ดอก ก็ได้ น้ำสะอาด 1 แก้ว โดยลอยดอกมะลิไว้บนน้ำ แล้วจุดธูป 3 ดอก เทียนบูชา 1 เล่ม

เคล็ ดโบราณนั้นกล่าวไว้ว่า การถวายผลไม้สด และน้ำผึ้งควรถวายในวันพฤหัสบดี ส่วนวันเสาร์ควรถวายอาหารจากทะเล หรืออาหารที่ปรุงจากต้นบัว แล้วอธิษฐานจิตขอให้โชคสำเร็จ สมหวัง และเมื่อท่านได้โชคได้ลาภสมดังหวังแล้ว จะต้องทำบุญเลี้ยง หรือถวายสังฆทานเพื่อเป็นการต่อโชคลาภให้มาไ ม่ข าดสาย

การสวดพระค าถ าขอลาภพระสีวลี ต้องอยู่ในสมาธิที่สงบแน่วแน่ จิตใจไ ม่ส่ายไปมา ไ ม่คิดถึงในเรื่องอื่น ตามองที่ค าถ าบูชา หรือหลับตาภาวนานึกถึงตัวอักขระตามไป

ค าถ าบูชาพระสิวลี

“สีวะลี มะหาเถโร เทวดาตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะย าทิมหิ อะหัง วันทามิ สัพพะทาฯ สิวลีจะ มะหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะย าทิมหิ อะหัง มันทามิ สัพพะทาฯ สิวะลีเถระคุณังเอตัง โสตถุลาภัง ภะวันตุฯ”

ค าถ าบทนี้ท่านให้ภาวนาก่อนนอนหรือหลังตื่นนอนแล้วก่อนไปทำงานนอกบ้าน เชื่ อว่าจะทำให้เกิดลาภร่ำรวยในการค้าขาย สะดวกในเรื่องธุรกิจ ใครที่คิดไ ม่ดี จะกลับกลายเป็นมิตร มีแต่ความสุขสันติสิริมงคลชีวิตตลอดไป

ที่มา...shareganpai.com


วิธีบูชาพระสีวลีถูกวิธี จากจ นก็กลับมารว ยได้ โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก วิธีบูชาพระสีวลีถูกวิธี จากจ นก็กลับมารว ยได้ โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 12, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.