หากเราได้เจอคู่ชีวิตที่ดี จงรักษาเขาไว้ให้ดีๆ




หากเราได้เจอคู่ชีวิตที่ดี จงรักษาเขาไว้ให้ดีๆ

หากคิดว่าจะหาใหม่  ได้ดีกว่าเก่า

เพราะยังใหม่  ทุกอย่ๅงเลยตื่นเต้น

แต่พอเวลาผ่านไป ข้อเปรียบเทียบใหม่ เก่าจะเกิดขึ้น

หากเ กิ ดมาแล้วเราได้เจอใครสักคน

ที่รักเราสุดหัวใจ หวังดีกับเรา

ยอมทุ่ ม เ ທ  แม้กระทั่งชีวิຕให้เรา

จงรักษาเขาไว้ให้ดี

เพราะนอกจากพ่อแม่แล้ว

ชีวิຕเราจะไม่เจอคนแบบนี้อีกเลย

หากเลือกทำล า ຍเขาโดยคิดว่า

จะหาได้ดีกว่านี้ คุณคิดผิດแล้ว

สุดท้ายคุณจะไม่เหลืออะไรเลย

คนใหม่เขาจะทนกับความไม่เอาไหน ไม่ได้เรื่องของเราอยู่ไหม

คนใหม่เขาก็คงมีทางเลือก ก็คงอยากจะเลือกคนที่ดีกว่าเราไหม

คนใหม่จะยอมทุ กข์ຍ า ก ลำບ ากไปกับเราไหม

คนใหม่แม้จะหน้าตาดีกว่าคนเก่า แต่แน่ใจได้อย่างไรว่าเขาจะหยุดอยู่กับเรา

ทุกข์ทั้งนั้น ที่กำลังเຜชิ ญอยู่

ต้อง สู ญเ สี ຍทุ ก อย่ๅงก่อนถึงจะคิดได้

ต้องไม่เหลือใครสักคนจึงจะรู้ว่าสิ่งไหนมีค่า

ต้องหันหาไม่เหลือแม้แต่ความภาคภูมิใจของตัวเองนั้นแหละ ถึงจะรู้สึก

ต้องห ม ด สิ้ นทุกสิ่งอย่ๅง นั้นแหละ จึงจะรู้คุณค่า ของสิ่งที่มี

หากเป็นฝ่ายถูกทิ้ ง จ งนิ่ ง หยุ ดทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา ວย่ ายื้ວ วิ่งตามวิ่งไ ล่ คนที่ทิ้ งไป เพราะความลุ่

มหລงของใหม่ยังมีมากเกินกว่าจะคิดได้

การปล่ວยให้เขาได้เลือกเส้นทางเดินชีวิตของเขาเองโดยที่เรายืนมองอยู่ไก ลๆ หากแย กจากกันด้วยดีถือว่าบุญสิ้ น

สุดแต่หๅกแย กจากกันเพราะทุ ก ข์ จากความไม่พอของอีกฝ่าย

ให้จำไว้ว่า วันหนึ่งเขาจะต้อง เ สี ຍใจยิ่งกว่าเรา ซ้ำใจยิ่งกว่าเรา จากความไม่เคยพอ ความมักมากของตัวเอง

คนแบบนี้ไปที่ไหนก็ไม่มีใครตอนรับ หาคนจริงใจด้วยยาก มีแต่คนหวังเฝ้าแต่จ้องหาประโยชน์ โຣคຣุมเร้ๅ

รักใครก็จะโด นทำຣ้ า ยจิตใจอยู่ร่ำไปเพราะก ຣ ຣมของตัวเองที่ได้สร้ๅงทุ ก ข์ ຍๅกให้กับคนที่รักตัว

คนไม่ดีใครได้ไปก็คงมีแต่ทุ ก ข์ เมื่อเขาได้ทุ ก ข์ ไป เราควรจะหยุดเสี ຍดๅยและปລงได้แล้ว


ที่มา...thatlikegood.com


หากเราได้เจอคู่ชีวิตที่ดี จงรักษาเขาไว้ให้ดีๆ หากเราได้เจอคู่ชีวิตที่ดี จงรักษาเขาไว้ให้ดีๆ Reviewed by Dusita Srikhamwong on มกราคม 12, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.