“สูตรชาตะไคร้ใบเตย” ทำให้ร่างกายแข็งแรง แก้อาการ ปวดขา ปวดข้อ




“สูตรชาตะไคร้ใบเตย” ทำให้ร่างกายแข็งแรง แก้อาการ ปวดขา ปวดข้อ

ขอแนะนำ “สูตรชาตะไคร้ใบเตย” ทำให้ร่างกายแข็งแรง แก้อาการ ปวดขา ปวดข้อ รักษาเกาต์ ได้ดีจนเหลือเชื่อ

โรคเก๊าท์จัดเป็นโรคข้ออักเสบเฉียบพลันที่พบได้บ่อยที่สุดในมนุษย์ โรคนี้เกิดจากความผิดปกติในขบวนการเมตะบอลิสซั่มของกรดยูริกในร่างกาย เป็นผลให้กรดยูริกในเลือດมีค่าสูงกว่าปกติ เกิดการตกตะกอนเป็นผลึกเกลือยูเรต (monosodium urate) สะสมในเนื้อเยื่อต่าง ๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะข้อและไตเมื่อมีอาการแสดงเต็มที่ จะประกอบไปด้วย

อาการข้ออักเสบเฉียบพลัน

โรคข้ออักเสบเรื้อรังทำให้ไตทำงานบกพร่องการเกิดนิ่วกรดยูริกในทางเดินปัสสาวะ (uric acid stone)และการเกิดภาวะแทรกซ้อนทางระบบหัวใจและหลอดเลือດในรายที่เรื้อรังการเกาะของเกลือ monosodium urate จะทำให้เกิดก้อนที่เรียกว่า Tophi ทำให้เกิดการอักเสบของข้อ เนื่องจากมีการเกาะของ เกลือ uric บริเวณข้อ และเอ็นหากเป็นเรื้อรังจะทำให้ข้อผิดรูปและเสียหน้าที่ในการทำงาน นอกจากนั้นยังทำให้หน้าที่ของไตเสื่อมและเกิดโรคนิ่วที่ไตด้วย

สูตรชาตะไคร้ใบเตยแก้โรคเก๊าต์

1. ใบเตย 20 ใบ

2. ตะไคร้ 4 ต้น

3. น้ำเปล่า 2 ลิตร

4. น้ำตาล 2 ช้อนโต๊ะ (ไม่ใส่ก็ได้ ดีต่อสุขภาพ)

5.ใส่ทุกอย่างในหม้อแล้วคน ซักพัก แล้วเบาไฟ ไว้ ไม่ต้องให้เดือดมาก ประมาณ 20 นาที เพื่อให้กลิ่นและรสชาติ ของใบเตย ตะไคร้ ออกมา

6. ตักใบเตยและตระไคร้ ออกจากหม้อ

7. ได้น้ำที่มีเศษ ของใบเตยและตะไคร้ แล้วนำมากรอง

8. ได้นำใสๆ พร้อมรับประทานแล้ว

9. ใส่แก้ว รับประทานได้ แบบร้อนๆก็อร่อย หรือใส่น้ำแข็งด้วย สดชื่นเลย

สาเหตุของอาการปวดเข่าจากโรคเก๊าต์ได้ดีมากๆแบบไม่ต้องใช้ยาสูตรนี้ได้รับการยืนยันจากคนไข้เองว่า ได้ผลดีเกินคาด ชาตะไคร้ใบเตยยังช่วยในการลดไขมันในเส้นเลือດ บำรุงธาตุไฟ ขับลมในลำไส้ แก้ท้องอืด ลดไขมันในเส้นเลือດ รสเย็นสบาย บำรุงหัวใจ ให้กลิ่นหอม สดชื่น (ผลข้างเคียงคือ ทำให้ปัสสาวะบ่อยขึ้น หลีกเลี่ยงการดื่มก่อนเข้านอน 2 ชั่วโมง)

แหล่งที่มาจาก : Kiri Tara Spa & Massage


“สูตรชาตะไคร้ใบเตย” ทำให้ร่างกายแข็งแรง แก้อาการ ปวดขา ปวดข้อ “สูตรชาตะไคร้ใบเตย” ทำให้ร่างกายแข็งแรง แก้อาการ ปวดขา ปวดข้อ Reviewed by Dusita Srikhamwong on มกราคม 01, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.