บางทีอยู่คนเดียวแล้ว เรามีความสุขการมีชีวิตคู่




บางทีอยู่คนเดียวแล้ว เรามีความสุขการมีชีวิตคู่

แล้วต้องทุกข์อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีบางคนนั้น

จะรู้สึกว่าตอนอยู่คนเดียวเป็นโสดนั้น

พวกเขามีความสุขมากๆกับชีวิตโสดตัวคนเดียว

แต่พอตัดสินใจมีคู่หรือมีแฟนแล้ว

ชีวิตกลับมีแต่ปัญหาต่างๆเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลาะกัน

ไม่เข้าใจกันไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน

ต้องมานั่งคอยจับผิดต่างๆทำให้เกิดความรู้สึกว่า…

การมีคู่ก็ไม่ได้ดีเสมอไปและทำให้..

พวกเขาคิดถึงชีวิตตอนเป็นโสดมากกว่า

เพราะบางทีการที่เราอยู่ตัวคนเดียว

เราสามารถทำอะไรก็ได้ตามใจเรา

โดยไม่ต้องปรึกษาหรือถามใครทำให้เรามีอิสระ

ในการใช้ชีวิตมากกว่าตอนมีคู่หลายคน

จึงรู้สึกว่าบางทีการอยู่คนเดียวนั้น

มีความสุขมากกว่า ตอนมีคู่นั่นเองเพราะฉะนั้น

ถ้าอยู่คนเดียวเป็นโสดแล้วมีความสุขก็อาจจะไม่จำเป็น

ที่จะต้องหาใครมาเพิ่มความทุกข์ให้ชีวิตเรา


ขอบคุณแหล่งที่มา :  bohatto


บางทีอยู่คนเดียวแล้ว เรามีความสุขการมีชีวิตคู่ บางทีอยู่คนเดียวแล้ว เรามีความสุขการมีชีวิตคู่ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กุมภาพันธ์ 12, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.