ไม่ต้อ งปลุกเส ก พ กติ ดตัวไว้ สร รพคุณเหรียญพญาครุฑ ปี 17




ไม่ต้อ งปลุกเส ก พ กติ ดตัวไว้ สร รพคุณเหรียญพญาครุฑ ปี 17

เหรียญ 1 บาทตราพญาครุฑ ปี 2517 เรียกได้ว่าเป็นวัสดุเหรียญศักดิ์สิทธิ์ที่ประกอบไปด้วยทองแดงถึง 75 เปอร์เซ็นต์ นิกเกิลอ ยู่ 25% มีน้ำหนักที่ 7 กรัม เส้นผ่าศูนย์กลาง 25 มิลลิเมตรทางด้านหน้าของเหรียญนั้นเป็นพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าอ ยู่หัวรัชกาลที่ 9

อ่ า น ได้บริเวณของขอบเหรียญนั้นด้านฝั่งบนซ้ายมีพระปรมาภิไธย ‘ภูมิพลอ ดุลยเดช’เส้นทางด้านขวานั้น มีข้อความว่ารัชกาลที่ 9 ทางด้านล่างของเหรียญมีข้อความบ่งบอ กถึงมูลค่าเหรียญนั่นก็คือ 1 บาท
ทางด้านหลังเป็นต ร าพ ญ าครุฑ เหรี ย ญรุ่นนี้ผลิตมากถึง 20 0,000 ล้านเหรียญ

วันที่ประกาศใช้เป็นวันที่ 25 เมษายนปี 2517 ต่อ มารัฐบาลได้เลิกใช้เหรียญ 1 บาท ซึ่งเป็นเหรียญใหญ่ มีต้นทุนในการผลิตสูง และในปัจจุบันได้ผลิตเป็นเหรียญเล็กขึ้น มาแทน ซึ่งเหรียญ 1 บาทรุ่นเก่านั้น มีหล า ยรุ่น เมื่อรัฐบาลประกาศย กเลิ กใช้ไปแล้ว ประชาชนส่วนใหญ่ใครมีเก็บสะสมไว้ ถือว่าเป็นบุคคลที่โชคดี

หากคุ ณกำลังหาเครื่องรางของขลัง พกติดตัวเพื่อความสิริมงคลแก่ชีวิต วันนี้ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่นิยมกัน มากตั้งแต่อ ดีตจนถึงปัจจุบัน มาแนะนำ นั่นก็คือ “เหรียญบาทพญาครุฑ ปี ๑๗” โดยเชื่อ กันว่า พญาครุฑ มีอำนาจป้องกันภูตผีปีศาจ สิ่งลี้ลับต่าง รวมถึงเป็นสื่อ นำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบร รดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน และอื่นอีกมากมาย ดังนี้


อำนาจพญาครุฑ

สิทธิอำนาจพญาครุฑสั ต ว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถคร่าให้ฅ า ยได้มีอายุยืนเสมือ นว่า เป็นอ มตะนั้น นับเป็นเ รื่ อ งลี้ลับที่ผู้รู้พย าย ามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่าง ขึ้น อำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง ๘ ประการ โดยนับเอาอำนาจหลัก ได้ดังนี้คือ

1 สามารถลบล้างอาถร รพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

2 เป็น มหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด

3 ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน

4 เป็นสื่อ นำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบร รดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน

5 นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

6 ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อ นำโชคลาภนานาประการ

7 เป็นเมตต ามหานิยม

8 สั ต ว์ร้ า ย เขี้ ย วงาสารพัด งูเงี้ ย วเขี้ ย วขอ อสรพิ ษไม่กล้ ากล้ำ กร า ยเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด

อำนาจพญาครุฑยังมีมากกว่านี้อีกมาก แล้วแต่ท่านใดจะรู้จักใช้ ในตำราทางไส ยเว ทพุทธาคมมีทั้งการใช้ยันต์ครุฑให้ผลดีในทางคงกระพันชาตรี นำพญาครุฑใช้ลงตบเข้าหน้าผากเป็นคงกระพันชาตรีกันเขี้ ยวงาอส รพิ ษได้

ทั้งนำพญาครุฑนี้เมื่อประสิท ธิ์ลงไปยังตัวคนผู้ใดแล้วยังสามารถทรหดอ ดทน เดินไกลไม่เหนื่อ ย เป็นวิชาตัวเบาชั้นยอ ด และเป็นเมตต ามหานิยมชั้นสูงอีกด้วย

ยังมีคา ถ าพญาครุฑซึ่งเมื่อ กล่าวพระคาถานี้งู พิ ษรวมไปจนถึงตะขาบแมงป่องและสั ต ว์ร้ า ยต่าง ทั้งหล า ยจะหลบหนีไปสิ้ นโดยพระคาถาพญาครุฑท่านว่าดังนี้



ที่มา...deelight888.com


ไม่ต้อ งปลุกเส ก พ กติ ดตัวไว้ สร รพคุณเหรียญพญาครุฑ ปี 17 ไม่ต้อ งปลุกเส ก พ กติ ดตัวไว้ สร รพคุณเหรียญพญาครุฑ ปี 17 Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 21, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.