ต้นไม้ 7 ชนิด ควรมีไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยฟอกอากาศได้ดีมากๆ แถมส่งเสริมเงินทอง




ต้นไม้ 7 ชนิด ควรมีไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยฟอกอากาศได้ดีมากๆ แถมส่งเสริมเงินทอง

ต้นไม้นั้นมีความสดชื่น เขียว สบายตา น่ามองในตัวของมันเอง และต้นไม้ก็มีประเภทที่เหมาะจะปลูกในบ้าน ปลูกในร่มได้ บางต้นก็เหมาะจะวางตกแต่งโต๊ะทำงานได้ เสริม สิริ ม ง ค ล ตกแต่งให้มีความสวยงาม และบางต้นยังช่วยในการฟอกอากาศ ช่วยซั บ แ ส งสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ จอมือถือ

วันนี้เรามี ต้นไม้ที่ควรมีไว้บนโต๊ะทำงาน มาฝากด้วยกันทั้งหมด 7 ต้น มีต้นอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลย

1 ต้นพลูด่าง

เป็นต้นไม้ที่เลี้ยงง่ายสุด ๆ ปลูกในดินก็ได้ ในน้ำก็ได้เหมือนกัน และเอามาวางในโต๊ะทำงานช่วยฟอกอากาศได้ มองแล้วสดชื่น เป็นต้นไม้ที่ร า ค าไม่แพงแต่มันสวยมาก เสริม ฮ ว ง จุ้ ยให้โต๊ะทำงานน่าสนใจมากขึ้น ทำให้โต๊ะนั้นอยู่เย็นเป็นสุขไม่ทุ ก ข์ ร้ อ น ใ จ เป็นคนใจเย็น มี ส ติ ทำอะไรด้วยความรอบคอบเสมอ

2 ต้นเฟิร์นเงิน

ต้นนี้ก็มีความสวยเป็นเอกลักษณ์สามา  รถซับความร้อน ปรับอากาศได้ดี ทำให้อากาศสดชื่นยิ่งขึ้น เป็นไม้ล้มลุกปลูกง่ายมาก ๆ อ า ยุย า วน า น และยังเป็นต้นไม้ที่ตกแต่งโต๊ะทำงานได้ เสริมความเป็นสิริ ม ง ค ล บนโต๊ะทำงาน

3 ต้นไผ่ ก ว น อิ ม

เป็นอีกต้นยอดนิยมเหมือนกันสำหรับต้นนี้ปลูกง่ายไม่แพ้ต้นอื่น ๆ เลย เชื่อกันว่าปลูกแล้วจะช่วยเสริมด้านโชคล า ภ เงินทอง ให้มีเงินไหลเข้ามาหาเจ้าของโต๊ะทำงานเรื่อย ๆ ราคาไม่แพง มีขายตามร้านขายต้นไม้ทั่วไปเลย ไปเลือกหาขนาดที่คุณชอบกับกระถางที่ใช่แล้วมาวางตกแต่งบนโต๊ะทำงานของคุณได้เลย

4 ต้น ลิ้ น มั ง ก ร แ ค ร ะ

เป็นต้นไม้ที่ทน อยู่ได้ในแทบจะทุกสภาพอากาศและไม่ค่อยชอบน้ำเยอะ เป็นต้นไม้ที่สามา  รถฟอกอากาศได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ หามาสักต้นแล้วมาวางประดับโต๊ะทำงานของคุณเอาไว้ จะช่วยทำให้บ ร ร ย า กาศการทำงานของคุณนั้นสดชื่นมากขึ้นและดึงดูดเอาสิ่งดี ๆ เข้ามาและ ขั บ ไ ล่ สิ่ ง ไม่ดีต่าง ๆ ออกไป

5 ต้นกระบ  อ งเพชร

เป็นต้นไม้ที่มีความมินิมอลในตัว น่ารัก มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ต้นกระบองเพรชมีหลายส า ย พั น ธุ์ มาก ๆ ใครชอบแบบไหนก็ลองไปหาเลือกกันดู ต้นนี้สามา  รถดูดรังสีสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ จอมือถือได้ และตามศาสตร์ความเชื่อนั้นต้นนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งไม่ดีต่าง ๆ เข้ามาใกล้

รวมถึงคนที่ไม่หวังดีด้วยก็จะกันไม่ให้เข้ามาทำอะไรเจ้าของโต๊ะทำงานนั้นได้

6 ต้นแก้ว แ ค ร ะ

เป็นต้นไม้ที่มีความน่ารัก เลี้ ย งเป็นบอนไซได้สวยมากทีเดียว เป็นอีกต้นที่เหมาะจะวางประดับโต๊ะทำงาน ทำให้ บ ร ร ย า ก า ศ สดชื่น เป็นไ ม้ ม ง ค ล เสริมโชคลาภให้กับเจ้าของโต๊ะ

7 ต้นออมเงิน

ยอดนิยมมาก ๆ สำหรับต้นนี้มีความน่ารักเหมือนกัน ปลูกง่าย ตามชื่อเลยที่มีความ ม ง ค ลคือ ออมทรัพย์ หมายถึงจะทำให้เราเก็บเงินอยู่ ไม่ใช่จ่ายฟุ่มเฟือยเกินไปด้วย

เป็นต้นไม้ที่เชื่อว่าจะช่วยควบคุมสภาพการเงินของเจ้าของโต๊ะทำงานนั่นเอง

ที่มา...postkidde.com


ต้นไม้ 7 ชนิด ควรมีไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยฟอกอากาศได้ดีมากๆ แถมส่งเสริมเงินทอง ต้นไม้ 7 ชนิด ควรมีไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยฟอกอากาศได้ดีมากๆ แถมส่งเสริมเงินทอง Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 08, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.