ความจริงใจจะมีค่า ถ้าใช้ถูกเวลาและถูกคน




ความจริงใจจะมีค่า ถ้าใช้ถูกเวลาและถูกคน

ความจริงใจนั้น มันจะมีค่ามากที่สุด

หากเราใช้มันให้ถูกเวลาและถูกคน

เพราะถ้าเราไปใช้ความจริงใจ

ให้กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าของมัน

มันก็ไม่ได้มีค่าอะไรขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย

เพราะฉะนั้นการที่เราจะแสดงความจริงใจ

กับใครนั้น เราก็ต้องดูด้วยว่า คนๆนั้น

เหมาะสมที่จะได้รับความจริงใจกับเราไหม

เพราะบางครั้งการทำดีกับคนที่ไม่เห็นคุณค่า

ในความหวังดีของเรา มันก็เหมือนกับเป็นการ

ทำคุณบูชาโทษ เพราะต่อให้เราจะทำดีแค่ไหน

แต่หากเขาไม่เห็นค่า มันก็ไม่มีค่าอะไรเลย

เพราะฉะนั้นถ้าใครไม่เห็นคุณค่าของความจริงใจ

และความดีของคุณ คุณก็แค่ปล่อยเขาไปไม่ต้อง

ไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับชีวิตเขาหรอกนะ

แล้วคุณจะมีความสุขมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้


ที่มา...bohatto.com


ความจริงใจจะมีค่า ถ้าใช้ถูกเวลาและถูกคน ความจริงใจจะมีค่า ถ้าใช้ถูกเวลาและถูกคน Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 05, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.