กลับมาอยู่บ้านกับแม่นะลูก ถ้าลูกเกิดท้อ หรือ หมดกำลังใจ




กลับมาอยู่บ้านกับแม่นะลูก ถ้าลูกเกิดท้อ หรือ หมดกำลังใจ

วันนี้เรามีบทความดีๆมาฝากเพื่อนๆ ลองอ่านดู เผื่อจะช่วยได้บ้างสำหรับคนที่หมดหวัง…ไม่มากก็น้อย…

ไม่ว่าจะเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ดินหลายร้อยไร่ หรือบ้านไร่ปลายนาหลังคามุงຈาก บ้าน ก็คือ บ้านอยู่ดี

มันไม่ได้เป็นเพราะโครงสร้างรูปร่างแต่เพราะคนที่อยู่ที่นั่นต่างหากการได้กลับบ้านเหมือนຍ ารักษาແ ผลใจ

เหมือนการได้ชาร์จแบตเติมพลังเหมือนการได้กลับไปเจอแผนที่หลังຈากหลงทางการได้รู้ว่ามีคนรอเราอยู่ที่บ้าน

เป็นคนที่พร้อมจะเข้าใจเราที่สุดเป็นคนที่ยอมรับเราได้ทุกอย่ๅง เป็นคนที่อຍ ากฟังเราเป็นคนที่ไม่ว่าจะเป็นยังไง

เขาก็จะพูดกับเราว่า “ไม่เป็นไรนะ” เสมอ “ถ้าไม่ไหว ก็กลับມาบ้านเรานะ” มันดีจริงๆ บ้านไม่ใช่สถานที่

แต่มันคือผู้คนคือคนที่พร้อมจะโอบอุ้มเราปลอบใจเรา ให้กำลังใจเราเอาเถอะบางทีตอนนี้อาจจะมีเรื่องแย่ๆ

บางทีก็ไม่รู้จะทำยังไงกับเรื่องที่เจอดี บางทีชีวิตมันอาจจะຍ ากบ้างแต่อย่างน้อยก็มีคนคอยเราอยู่ ถ้าไม่ไหว

ก็กลับบ้านนะบางทีเพียงแค่นี้ อะไรๆ ก็อาจจะกลับມาดีได้ก็ได้เมื่อเราได้รู้ว่า..เราไม่ได้อยู่เพียงลำพัง

ขอบคุณที่มา…r o w w a d e e


กลับมาอยู่บ้านกับแม่นะลูก ถ้าลูกเกิดท้อ หรือ หมดกำลังใจ กลับมาอยู่บ้านกับแม่นะลูก ถ้าลูกเกิดท้อ หรือ หมดกำลังใจ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 20, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.