ถอนเงินปึกใหญ่กว่า 2 ล้าน ไถ่ชีวิตโค




ถอนเงินปึกใหญ่กว่า 2 ล้าน ไถ่ชีวิตโค 

ด้วยอานิสงส์ของการไถ่ชีวิตโคกระบือ จะทำให้เป็นผู้ที่มีอายุที่ยืนยาวปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เรื่องคับแค้นใจจะคลายและหายไปเป็นที่เคารพเมตตาทั้งสามโลกเพราะโคกระบือเป็นสัตว์ใหญ่ที่เลี้ยงลูกด้วยน้ำนม เช่นเดียวกับมนุษย์และอยู่ใกล้ชิดกับมนุษย์ จึงมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดระหว่างแม่ลูก เหมือนดั่งมนุษย์

พลังบุญอันยิ่งใหญ่เปิดเผยผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ค Suratchana Khunhan ที่ได้โพสต์เงินปึกใหญ่ก้อนโตจำนวนกว่า2ล้านบาทที่เตรียมนำไปวัดเพื่อไถ่ชีวิตวัวจำนวนกว่า 106ตัวในโครงการ“ปิดโรงเชือด เปิดคอกอภัยทาน”ของ พระอาจารย์น้ำฌานรตะมุนีดาบส

ถอนเงินมาล่ะค่ะ 2,339,500 บาทกำลังเดินทางไปจ่ายชำระโรงเชือดเพื่อไถ่ชีวิตวัวทั้ง 106 ตัวเป็นปฐมฤกษ์ในโครงการ“ปิดโรงเชือดเปิดคอกอภัยทาน”

ของ พระอาจารย์น้ำ ฌานรตะ มุนีดาบส มหากุศลครั้งนี้จะระบือทั่วสามแดนโลกธาตุมหาโมทนากับทุกท่านทุกคณะทุกสายบุญพรใดที่ประเสริฐจงบังเกิดกับทุกท่าน จนกว่าจะเข้าสู่แดนพระนิพพานเทอญ

พระอาจารย์น้ำ ล้างอาถรรพ์อาวุธสังหาร และเรียกเจ้ากรรมนายเวรวิญญาณเหยื่ออาวุธกลับสวนพระพุทธฯป่าเฉลิมพระเกียรติไปรับบุญไปช่วยกันสร้างบารมีต่อไป…

อนุโมทนาบุญอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอให้ชีวิตประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้เงินเหล่านั้นกลับมาหาร้อยเท่าพันเท่าด้วยเทอญ 



*จากบทความที่กล่าวมาข้างต้น ล้วนแต่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

ขอบคุณ Suratchana Khunhan และ http://www.dhamma24.com/?p=1408


ถอนเงินปึกใหญ่กว่า 2 ล้าน ไถ่ชีวิตโค ถอนเงินปึกใหญ่กว่า 2 ล้าน ไถ่ชีวิตโค Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 09, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.