หากเขารักคุณไม่ต้องพยายามอะไร คนมันจะรักยืนโง่ๆ..เขาก็รัก




หากเขารักคุณไม่ต้องพยายามอะไร คนมันจะรักยืนโง่ๆ..เขาก็รัก 

คนจะรัก ยืนโง่ๆ เขาก็รักไม่ต้องทัก เขาก็ทักเข้ามาหา

คนไม่รักทุ่มสุดตัวหมดปัญญาเพราะไม่ใช่

เขาหมายตาแต่แรกเอย

มัวแต่รอว่าเขาจะมาสนคิดวกวนจะทำอย่างไรหนอ

มิหนำซ้ำ ความเจ็บ ยังไม่พอทักหาเขา

ได้แต่รอเขาตอบมาเจ็บมากมายหัวใจ

แสนเจ็บถ้ามีเข็ม เย็บได้ คงหลายแผลเพียงรักเขา

แต่ใจเรา ไม่ดูแลเจ็บจริงแท้ ใจดวงนี้มีแต่คุณ

เราเคยอยู่ในสถานะที่ ทำยังไงก็เป็น “คนที่ใช่” ไม่ได้สักที

บางครั้งอีกฝ่ายพย าย ามทำเหมือนจะแคร์ แต่แล้วก็ไป

ไปทำอะไรที่เขาอยากทำ

รู้สึกว่า ไม่ต้องพย าย ามทำเหมือนแคร์หรือสนใจจะดีกว่า

มันเหมือนเป็นอะไรที่หล่อเลี้ยงเราไว้ ให้เรายังคิดว่าเขารู้สึกดีกับเรา

แต่จริงๆ เขาไม่ได้ชอบหรือมีใจ จนเราได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

ห่างกันไปมาก ไม่ได้คิดถึงอีกเลยมาดูความรู้สึก

ในยามที่เราเป็นคนที่ใช่เราไม่ต้องพย าย ามทำอะไรเลย

เราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องคอยคิดว่า วันนี้เขาจะดีกับเราไหมนะ

เขาจะกินข้าวด้วยไหม เขาจะพูดกับเรานานๆ ไหมนะ

ไม่ต้องมาคอยคิดสถานการณ์ที่จะทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน ได้คุยกัน เพราะ

สำหรับคนที่เขาคิดว่า เราเป็นคนที่ใช่ เขาจะให้เรามาเป็นอันดับ 1 เสมอค่ะ

เขาจะมีการติดต่อสม่ำเสมอ ไปกินข้าวแล้วนะ กลับบ้านแล้วนะ

วันนี้มีแผนที่จะทำอะไรบ้าง สรุปคือ ทุกความเคลื่อนไหวหรือกิจกรรมของเรา

เขาจะบอกเราเอง โดยเราไม่ต้องถาม นั่นเพราะเขาคิดว่า เขาอยากบอกเรา

เขาอยากให้เรารู้ เขาให้ความสำคัญกับเราเราจะไม่เรียกร้องความสนใจจากเขามากมาย

เพราะเขาทำให้เรารู้สึกว่า เราเป็นที่รัก เป็นที่ 1 ลองนึกดูว่า

ถ้าเราไม่เป็นที่สนใจเรามักจะเรียกร้องขอเวลา ความสนใจจากอีกฝ่ายมากมาย

เพราะรักมันไม่ถูกเติมเต็ม จริงไหม?คนที่ใช่ ทั้งสองฝ่าย

จะแสดงออกต่อกันและกัน แบบเป็นธรรมชาติค่ะ


ที่มา...forlifeth.com


หากเขารักคุณไม่ต้องพยายามอะไร คนมันจะรักยืนโง่ๆ..เขาก็รัก หากเขารักคุณไม่ต้องพยายามอะไร คนมันจะรักยืนโง่ๆ..เขาก็รัก Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 05, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.