ททท. ขอเชิญชมงาน Thailand Heli Browout 2019




ททท. ขอเชิญชมงาน Thailand Heli Browout 2019

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญชมงาน Thailand Heli Browout 2019 การแข่งขันเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2562 ณ สนามบินเล็กทุ่งสีกัน ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 30-31 มีนาคม 2562

Thailand Heli Blowout 2019 งานแข่งขันเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุระดับอินเตอร์งานเดียวของไทย จัดขึ้นเพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ของนักบิน ทั้งเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ให้มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญ และเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทักษะการบินกับนักบินระดับโลก เช่น Tareq Alsaadi จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ Kenny Ko จากไต้หวัน Kyle Dahl และ Kyle Stacy จากสรัฐอเมริกา Dunkan และ Jonathan Bossion จากฝรั่งเศส Jae Hong Lee จากเกาหลี Jakob Grimm Hansen จากเดนมาร์ก Nils Knuth จากเยอรมัน Danny Wang จากไต้หวัน Adrian Adnan จากมาเลเซีย Yuan จากจีน Huan Bui จากเวียดนาม Titan Chan จากฮ่องกง เป็นต้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักบิน ผู้ประกอบการ และผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ จำนวน 2,500 คน

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ Beginner class Expert class และ International class รูปแบบของงานเน้นรูปแบบสนุกสนานตามสไตล์ของคนไทย ไม่เน้นการแข่งขันมากเกินไป จึงมีนักบินระดับโลกจากต่างประเทศและในไทย รวมทั้งผู้ที่สนใจในกิจกรรมเข้าร่วมงานมากมายเพิ่มขึ้นทุกปี

หลังจบงานจะมีการจับฉลากจากการซื้อคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ จากสปอนเซอร์ของงานมากกว่า 100 รางวัล มูลค่ามากกว่า 100,000 บาท

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.thailandheliblowout.com

ที่มา...thai.tourismthailand.org


ททท. ขอเชิญชมงาน Thailand Heli Browout 2019 ททท. ขอเชิญชมงาน Thailand Heli Browout 2019 Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 23, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.