รวมบทสวดมนต์พระคาถาค้าขาย สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ยิ่งสวด ยิ่งดีต่อชีวิต




รวมบทสวดมนต์พระคาถาค้าขาย สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ยิ่งสวด ยิ่งดีต่อชีวิต

คนเป็นพ่อค้าแม่ค้าหรือคนที่ทำมาธุรกิจต่างๆ บทสวดมนต์เป็นหนึ่ งในความเชื่อดีๆที่เราจะสังเกตได้ว่าในบรรดาพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย ต่างจะมีอาหารมาเส้นไหว้ให้กับเจ้าที่เจ้าทางตามร้านค้า หรือมีการยกมือสวดมนต์บทคาถาต่างๆตามความเชื่อ เพื่อเป็นการเสริมความเป็นมงคลให้กับตัวเอง และร้านค้า ช่วยเรียกลูกค้าเข้ามาในร้านช่วยเรียกเงินทองเข้ามาในร้าน

ทั้งนี้เราจะได้รวมบทสวดมนต์เป็นพระคาถาค้าขายดี สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือคนที่ทำธุรกิจต่างๆ ให้ลองนำไปท่องกันดู หลายๆคนทำแล้วเห็นผลดี จึงได้นำมาบอกให้กับเพื่อนๆท่าน

1 พระคาถาเงินล้านเป็นคาถาของ หพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง คาถาที่ได้จากฐาน ได้อนุญาตให้ลูกหลาน และพุทธบริษัทใช้ได้เป็นสาธารณะ ซึ่งหพ่อได้คาถาบทเหล่านี้โดยตรงจากองค์ สมเด็จฯ(องค์ปฐม)ตั้งแต่ปี 2517 เป็นเวลา 4 ปี จึงจะได้ครบถ้วน

ท่านบอกว่า คาถาที่ได้จากฐาน เขาจะไม่บอกใคร เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2527 เวลา 23.59 น. องค์สมเด็จฯ ได้อนุญาตให้ลูกหลาน และพุทธบริษัทใช้ได้เป็นสาธารณะ เพื่อช่วยบรรเทาสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทั้งการก่อสร้างของวัดท่าซุง จะต้องเร่งรัดให้เสร็จทันฉลองวัดในปี 2532 จึงจำเป็นที่จะต้องใช้คาถาเหล่านี้ช่วย เพื่อพุทธบริษัท และลูกหลานของหพ่อ มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น

ให้เราตั้งนะโม 3 จบ

“นาสังสิโมพรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค) พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน) มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย) มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสาวิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น )เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ”

2 พระคาถาหพ่อปาน วัดบางนมโคพระคาถานี้พ่อค้าแม่ขายที่อยู่แถวจังหวัดพระนครศรีอยุธยานิยมสวดกันมาก เพราะเรียกลูกค้าให้เข้ามาซื้อของในร้านได้จริง หมั่นสวดเป็นประจำ จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต โดยสวดก่อนนอน ตื่นนอน ตอนขึ้นรถ ตั้งร้านขายของเสร็จ และตอนใส่บาตร แล้วแต่ตามความสะดวกให้ทำการ

(ตั้งนะโม 3 จบ)

“พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะวิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถีโย พุทธัสสะมานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม” ( สวดทั้งหมด 1 จบ)

3 พระคาถาที่ช่วยเสริมโชคลาภความร่ำรวย ให้ใช้ภาวนากับน้ำสะอาด และให้นำน้ำนั้นเอามาพรมให้ทั่วในบริเวณบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือร้านค้าร้านขายของ ซึ่งจะนำมาเงินทองไม่ขาดสาย และหมั่นสวดเป็นประจำในทุกวัน จะเป็นการช่วยส่งเสริมให้ทำมาค้าขึ้นขายดี

“ธะนัง โภคัง ทุสะ มะนิ นะนัง โภคังทุสะ มะนิ อุมิ อะมิ มะหิสุตัง สนะพุทธังอะ สุ นะ อะ นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ”

4 พระคาถาผู้ค้าขายเรียกว่า แนะนำให้สำหรับพ่อค้าแม่ค้าอาบน้ำและทำภารกิจส่วนตัวให้สะอาดทั่วทั้งตัว จากนั้นให้ทำการตั้งสมาธิให้มั่น เตรียมน้ำสะอาดใส่ในขันแล้วให้ทำการตั้งนะโม 3 จบต่อด้วย

“พุทธัง พะหูชะนานัง เอหิจิตตัง เอหิมะนุสสานัง เอหิลาภัง เอหิเมตตา ชัมภูทีเป มะนุสสานัง อิตถิโย ปุริโส จิตตัง พันธัง เอหิฯ”

ให้ทำการท่องแบบนี้ทั้งหมด 9 จบ จากนั้นให้เป่าใส่ในขันน้ำเพื่อทำเป็นน้ำมนต์ ให้นำมาพรมให้ทั่วร้านขายของ ก่อนที่จะทำการเปิดขายในทุกวัน จะช่วยทำให้ค้าขายดีลูกค้าเยอะมีกำไรเข้ามาได้เป็นกอบเป็นกำ

“โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิคาคัชวันติ”


ขอบคุณข้อมูลจาก : share-si


รวมบทสวดมนต์พระคาถาค้าขาย สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ยิ่งสวด ยิ่งดีต่อชีวิต รวมบทสวดมนต์พระคาถาค้าขาย สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ยิ่งสวด ยิ่งดีต่อชีวิต Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 12, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.