9 ความฝันที่บ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีเกณฑ์ได้เป็นเศsษฐี ร่ำsวยเงินท๐งในไม่ช้า




9 ความฝันที่บ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีเกณฑ์ได้เป็นเศsษฐี ร่ำsวยเงินท๐งในไม่ช้า

ค ว า ม ฝั น ส า ม า ร ถ บ อ ก อ ะ ไ ร เ ร า ไ ด้ ห ล า ย ๆ อ ย่ า ง ซึ่งมันเป็นความเชื่อตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งคนโบราณได้บอกไว้ว่า…

“ความฝัน” เป็นลาง บอกเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมไปถึงเป็นสัญญาณบอกว่า เร็วๆ นี้คุณอาจจะได้เป็นเศรษฐี หลายคนคงมีคำถามในใจแล้วว่าแล้วฝันแบบไหนล่ะ  ที่บอกว่าเรานั้นมีเกณฑ์จะร่ำรวย เป็นเศรษฐี ได้ใช้ชีวิตสุขสบายซักที

วันนี้เรามีคำตอบมาให้แล้ว จากคำทำนายในตำราเก่าแก่บอกว่า หากเราฝันเห็นถึง 10 สิ่งต่อไปนี้ มันเป็นสัญญาณบอกว่า เร็วๆนี้ เราจะได้รับทรัพย์ก้อนโต มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐีคนใหม่ ใครฝันเห็นอะไรแปลกๆ รีบมาเช็คกันเลยดีกว่า

1 หากฝันเห็นไก่ หรือฝันว่าได้จับไก่มาไว้ในเล้า หรือเอามาปรุงเป็นอาหาร ตามตำราทำนายฝันได้ทำ นายไว้ว่า จะมีผู้นำโชคลาภก้อนโตมาให้ถึงที่บ้าน คนแปลกหน้าจะนำโชคลาภก้อนโตมาให้ เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 09 19 29 59 89

2 หากฝันว่าได้เห็นทองคำ สร้อย กำไล แหวน เข็มขัดที่เป็นทองคำ ตามตำราทำนายฝันได้ทำน ายไว้ว่า เป็นฝันบอกโชคที่มีความแม่นยำมากทีเดียว เป็นฝันที่เป็นมงคลแก่ตัวผู้ฝันเป็นอย่างมาก และเชื่อกันว่าผู้ฝันจะมีโชคลาภก้อนโตในเร็ววัน เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 12 19 59 89 99

3 หากฝันว่าได้เห็นคนตาย หรือซากศบที่เน่าเปื่อย โลงศพ งานศพ ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า เป็นความฝันบอกโชคที่แปลกประหลาดพอสมควร เพราะฝันเห็นเรื่องที่น่าหวาดกลัว แต่กลับจะทำให้ผู้ที่ฝันมีโชคลาภมาก เป็นความฝันที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณว่าผู้ฝันจะมีโชคลาภก้อนโต เลขเด็ ดเสี่ย งโชคจากความฝัน ได้แก่ 10 14 54 00 44 88

4 หากฝันเห็นปลา หรือฝันว่าได้จับปลา ความฝันนี้ถือว่าเป็นความฝันที่แม่นยำที่สุด ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า หากฝันเห็นปลาจะมีโชคลาภมากน้อยตามจำนวนและขนาดของปลาที่เราจับได้ เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 85 87 88 89

5 หากฝันเห็น หอย กุ้ง ปู นั้นถือว่าเป็นฝันดี ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า ผู้ฝันจะมีโชคลาภก้อนโตมากน้อยตามปริมาณ กุ้ง ปู หอย ที่เราจับได้ เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 50 51 54 64 79 89 88

6 หากฝันเห็นกบ หรือฝันว่าได้จับกบจำนวนมาก หรือได้ยินเสียงกบร้อง ตามตำราทำนายฝันได้ทำ นายไว้ว่าผู้ฝันกำลังจะมีโชคลาภ ส่วนจะมากน้อยก็ดูจำนวนกบที่เราจับได้ หรือปริมาณเสียงกบที่ร้องว่ามากน้อยขนาดไหน เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 11 22 29 55 59

7 หากฝันว่าได้เห็นนก หรือสัต ว์ปีกจำพวกนกต่างๆ หากฝันว่าได้จับ หรือบินเข้ามาหา ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า ผู้ฝันจะมีโชคลาภเข้ามาหาถึงเรือนชาน เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 02 12 16 26 52

8 หากฝันว่าได้เห็นโร ค เรื้อน หรือมีแผลผุพองตามร่างกาย ตามตำราทำ นายฝันได้ทำ นายไว้ว่า ฝันนี้จะบอกเหตุให้เรารู้ว่าจะมีผู้นำโชคลาภมาให้ เป็นฝันที่มีความแม่นยำมาก เชื่อถือกันมาแต่ครั้งโบราณ ยิ่งแผลพุพองเน่าเฟะมากๆยิ่งจะมีโชคลาภมาก เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 07 08 09 00 77 97

9 หากฝันว่าได้เห็นพญานาคราช หรือมังกรงูใหญ่ ตามตำราทำ นายฝันได้ทำ นายไว้ว่า ฝันนี้บอกว่าผู้ฝันจะมีโชคลาภก้อนโต เป็นฝันที่เชื่ อถือกันมาแต่โบราณว่า มีความแม่นยำสูง เลขเด็ดเสี่ยงโชคจากความฝัน ได้แก่ 48 58 68 69 89


ที่มา...arromseen


9 ความฝันที่บ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีเกณฑ์ได้เป็นเศsษฐี ร่ำsวยเงินท๐งในไม่ช้า 9 ความฝันที่บ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีเกณฑ์ได้เป็นเศsษฐี ร่ำsวยเงินท๐งในไม่ช้า Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 08, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.