พ้นหลัง 1 ตุลาคม 2562 ไป 8 นักษัตรนี้ ดวงดีพ้นภัยได้จับ เงินล้าน มีบ้านหลังใหญ่




พ้นหลัง 1 ตุลาคม 2562 ไป 8 นักษัตรนี้ ดวงดีพ้นภัยได้จับ เงินล้าน มีบ้านหลังใหญ่

ปีนัпษัตรที่หลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปี ด ว งชะตาพุ่งมาก ๆ มีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งมีทั้งหมด 8 ปีนัпษัตร ได้แก่...

ปีฉลู

ครึ่งปีที่ผ่าuมานั้น เหมือนเป็นดั่งม ร สุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ข าดสาย แต่หลังจากเดือuนี้ไปแล้ว

ชีวิตจะเปลี่ยนไปแ บ บไม่ทันตั้งตัว จะมีโช คมีลาภจากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต อีกทั้งคuมีคู่นั้น ให้ร ะวังเรื่องรัก ๆ เลิก อย่าพูดอะไรที่บั่นทอนจิตใจ เงียบเสียดีกว่า

หลังจากเดือuตุลาป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอ กแล้ว เน้นย้ำทำบุญ และหลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปี

ด ว งชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จ นได้ปลดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแน่นอน

ปีมะโรง

เหนื่ อ ย แต่ต้องอ ดทนหน่อย ก็แค่ช่วงนี่เท่านั้uแหละ 1ถึง2 ปีที่ผ่าuมานั้น เป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเอง การกร ะทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอะไร ก็จะได้อย่างนั้น เมื่อคุณได้อ่านบทความนี้ แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้uมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากปีที่แล้ว จากที่เหนื่ อ ย แสนเหนื่ อ ยมานาuมาก ชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะ เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม

รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแ ก่ตัวมากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีหน้ารับรองเลยว่า รถคันสวย ๆ รอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยันหานะคุณ

และหลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปีด ว งชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ

ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จ นได้ปลดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแน่นอน

ปีจอ

พบกันอีกแล้ว กับนักษัตรเจ้าปร ะจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิເศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุก ๆ เดือu

แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ด ว งของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง

สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าด ว งคุณเป็นผู้มีวาสนา ปีนี้นั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ บ้าน

และหลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปี ด ว งชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จ นได้ปลดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแน่นอน

ปีมะเส็ง

ใครที่ท้ อแท้ ผิดหวัง 3 ปีที่ผ่าuมานี่เป็นอย่างที่บอ กใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคนที่เกิดนักษัตรนี้นั้น กำลังปร ะสบความไม่แน่นอนในชีวิต

หลังจากที่อ่ านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อ ดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว

หลังมกรานี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดัບ 1 ใน ปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับจ นแน่นอน

และหลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปี ด ว งชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จ นได้ปลดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแน่นอน

ปีขาล

หากคุณกำลังผิดหวังกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หากคุณนั้นท้อแท้เหนื่ อ ยใจ ให้ถอยมา 1 ก้าวก่อน หากคุณกำลังหมดหวังกับเรื่องงาน

ขอให้คุณคิดทบทวน มองถึงผู้คนที่ไม่มีงานทำ ตอนนี้คุณดีกว่าเขามากแค่ไหน แน่นอนว่า 3 ปีที่ผ่าuมานี้ คุณเหนื่ อ ยสายตัวแทบข าด

ขอให้เชื่อเถอะหนาหลังจากตุลาคมต่อจากนี้ ทุกสิ่งอย่างจะเปลี่ยนไป ชีวิตจะเปลี่ยน ภาร ะหน้าที่จะมากขึ้นเป็นกอง ๆ แต่ชีวิตจะดีเลิศเป็นไหน ๆ เมษานี้ก็ดูวันดีในการออ กรถ ซื้อบ้านได้เลย และหลังพ้น 1 ตุลาคมไป

จ นถึงสิ้นปี ด ว งชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จ นได้ปลดห นี้ มีบ้าน มีรถ

ปีกุน

สำหรับผู้ที่เกิดในนักษัตรนี้แล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพีຍงแค่ช่วงนี้เท่านั้uแหละ ที่รู้สึกว่า มันแ ย่ซะเหลือเกิน หลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจ

ปัญห าเรื่องคuมากมี หากผ่านเดือuตุลาคมไปได้ ชีวิตจะกลับด้าน ปร ะสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่า ๆ ตัว

และหลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปีด ว งชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จ นได้ปลดห นี้ มีบ้าน

ปีร ะกา

ท่านอย่าเพิ่งท้ อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่ อ ยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะปร ะสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 3 ปีที่ผ่าuมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ

เงินก็หมดไปวัน ๆ บอ กเลยว่าเดือuหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มปร ะสบความสำเร็จ หลังจากล้ มเหลวด้วยกัuมาแล้วหลายครั้ง หลายครา

และหลังพ้uมีนาคมนั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ บ้าน รถ รออยู่ไม่ไกล หลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปี ด ว งชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ปีวอ ก

ช่วงเดือuที่ผ่าuมาเป็นที่รู้กันว่า คุณนั้นเหน็ดเหนื่ อ ยเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ สำหรับครึ่งปีแรกที่แ ส นเหนื่ อ ยผ่านไปแล้ว ต่อจากนี้

เป็นวาสนา ความขยันทำมาหากินล้วน ๆ บุญเก่าที่ได้สร้างมา จะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน ปร ะสบความสำเร็จเป็นแน่แท้

ส่วนเรื่องด ว งความรักนั้น ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ คุณใส่ใจดีแล้วพอหรือยัง และหลังพ้น 1 ตุลาคมไป จ นถึงสิ้นปี ด ว งชะตาพุ่งมาก ๆ

มีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย หยิบจับอะไรขึ้uมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำร ว ย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จ นได้ปลดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแน่ น อ น ขอให้ท่านสุขสมดี่งปรารถนา เ ท อ ญ


ที่มา...share sod


พ้นหลัง 1 ตุลาคม 2562 ไป 8 นักษัตรนี้ ดวงดีพ้นภัยได้จับ เงินล้าน มีบ้านหลังใหญ่ พ้นหลัง 1 ตุลาคม 2562 ไป 8 นักษัตรนี้ ดวงดีพ้นภัยได้จับ เงินล้าน มีบ้านหลังใหญ่ Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 05, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.