จงเลือกอยู่กับคนที่มองเห็นคุณเป็น เ พ ช ร อันเจิดจ้า ไม่ใช่แค่ ก้ อ น หิ น ธรรมดาก้อนหนึ่ง เ ท่ า นั้ น




จงเลือกอยู่กับคนที่มองเห็นคุณเป็น เ พ ช ร อันเจิดจ้า ไม่ใช่แค่ ก้ อ น หิ น ธรรมดาก้อนหนึ่ง เ ท่ า นั้ น

ปีใหม่แล้ว จงเลือกอยู่กับคนที่มองเห็นคุณเป็น เ พ ช ร อันเจิดจ้า ไม่ใช่แค่ ก้ อ น หิ น ธรรมดาก้อนหนึ่ง เ ท่ า นั้ น

คู่ชีวิตที่ดีต้องเข้าใจดูแลกันและกันจงเลือกอยู่กับคนที่มองเห็นคุณเป็นเพชรอันเจิดจ้าไม่ใช่แค่ก้อนหินธรรมดาก้อนหนึ่งเท่านั้น

1 ยิ่งเรารักตัวเองอย่างเเท้จริงมากเท่าไรเราก็จะยิ่งยอมให้คนอื่นหลอกน้อยลงเท่านั้น

2 คนบางคนผ่านเข้ามาเพื่อให้เรารักส่วนคนบางคนผ่านเข้ามาเพื่อสอนให้เรารู้จักที่จะรักตัวเอง

3 คู่ชีวิตไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่สมบูรณ์ทุกอย่างแต่เป็นคนที่เราอยู่ใกล้แล้วรู้สึกว่าทุกอย่างสมบูรณ์

4 บางครั้งความรักผ่านเข้ามาในฐานะพรบางครั้งความรักผ่านเข้ามาในฐานะครูผู้สอนเมื่อความรักเป็นพรอย่าลืมขอบคุณแล้วเราจะมีความสุขยิ่งขึ้นเมื่อความรักเป็นครูผู้สอนอย่าลืมเรียนรู้แล้วเราจะมีความทุกข์น้อยลง

5 ข้อดีคือสิ่งที่ดึงดูดคนสองคนเข้าหากันแต่การเข้าใจและยอมรับในข้อเสียเท่านั้นที่จะทำให้คนสองคนไม่เดินหนีจากกันไป

6 แม้แต่หัวใจตัวเองเรายังบังคับให้หยุดเต้นไม่ได้แล้วจะไปบังคับหัวใจคนอื่นให้มาเต้นเพื่อเราได้อย่างไร

7 ความรักที่ดีต้องทำให้เรารู้สึกเติมเต็มเติบโตไม่ใช่ตกต่ำ

8 ความรักอาจไม่ใช่การนั่งมองตากันทั้งวันแต่คือการมองไปที่ขอบฟ้าแห่งความฝันซึ่งหลอมรวมเราเป็นหนึ่งเดียว

9 ย ามมีคู่หมั่นเรียนรู้ความรักย ามอกหักหมั่นเรียนรู้ความจริง

10 เวลาเลิกกับใครอัตราความเจ็บใจจะแปรผันตามอัตราความสุขที่เราไปฝากไว้ให้อีกฝ่ายควบคุม

11 เมื่อความรักจบขอให้นิ่งสงบแล้วพิจารณาตัวเองเสียก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อนคบใครเพราะแค่อย ากลืมคนเก่าเพราะนั่นคือการก้าวเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ใหม่ด้วยคุณภาพของใจที่เท่าเดิม

12 ถ้าอย ากประสบความสำเร็จในความรักจงเลิกฝืนใจคนอื่นถ้าอย ากประสบความสำเร็จในชีวิตจงหัดฝืนใจตัวเอง

13 รู้จักความรักแต่ไม่รู้จักความไม่แน่นอนก็ต้องเจอกับความทุกข์อย่างแน่นอน

14 ความเข้าใจคือลมหายใจของความรัก

15 ความรักคงดีตรงที่มันสามารถย่อขนาดจักรวาลอันกว้างใหญ่ให้เหลือพื้นที่เท่าใจเพียงสองดวง

16 บางครั้งความรักอาจไม่ได้เข้ามาเพื่อคงอยู่แต่เข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้และเติบโต

17 คนที่เราเลือกจะรักและใช้ชีวิตอยู่ด้วยไม่ใช่คนที่เราหาข้อเสียไม่ได้แต่คือคนที่มีข้อเสียซึ่งเรารับได้

18 ในวันที่ใจเธอไร้รักไฉนโลกจึงหมดสิ้นซึ่งสีสันเธอจะเรียกร้องรักจากใครกันเมื่อในใจเธอนั้นยังไม่มีเมื่อไม่รู้จักการที่จะให้แล้วจะมาขอสิ่งใดในวันนี้รักที่ดีเริ่มจากรักที่เธอมีเต็มล้นปรี่จนพร้อมพลีเผื่อผู้คน

19 มีคู่ก็ดีเพราะมันเเปลว่าเรากำลังอยู่อย่างไม่เดียวดายไม่มีคู่ก็ดีเพราะมันเเปลว่าเรากำลังอยู่อย่างมีตัวเลือกมากมาย

20 ในย ามที่เรากำลังมอบความรักให้ใครสักคนเราไม่เคยรู้สึกสงสัยหรือสับสนว่าชีวิตนี้เกิดมาเพื่ออะไร

21 เพชรยังคงสวยงามเท่าเดิมแม้คนตาบอดคนหนึ่งจะคลำดูแล้วบอกว่ามันเป็นแค่ก้อนหินเพลงของโมสาร์ทยังคงไพเราะเหมือนเดิมแม้คนหูตึงคนหนึ่งจะบอกว่าเขาได้ยินแค่เสียงเครื่องสายสีกันผักยังคงเป็นอาหารที่มีประโยชน์ไม่เปลี่ยนแปลง

แม้คนไม่ชอบกินผักคนหนึ่งจะบอกว่าผมรังเกียจมันฉะนั้นโปรดจำไว้ให้ดีว่าคุณค่าของสิ่งสิ่งหนึ่งไม่เคยหมดไปเพียงเพราะใครคนหนึ่งมองไม่เห็นคุณค่าของมันและคุณค่าของคุณก็เช่นเดียวกันจงเลือกอยู่กับคนที่มองเห็นคุณเป็นเพชรอันเจิดจ้าไม่ใช่แค่หินธรรมดาก้อนหนึ่ง


ที่มา...viralstoriespro.com


จงเลือกอยู่กับคนที่มองเห็นคุณเป็น เ พ ช ร อันเจิดจ้า ไม่ใช่แค่ ก้ อ น หิ น ธรรมดาก้อนหนึ่ง เ ท่ า นั้ น จงเลือกอยู่กับคนที่มองเห็นคุณเป็น เ พ ช ร อันเจิดจ้า ไม่ใช่แค่ ก้ อ น หิ น ธรรมดาก้อนหนึ่ง เ ท่ า นั้ น Reviewed by Dusita Srikhamwong on มกราคม 02, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.