นิ่งขึ้นทุกครั้งที่เสียความรู้สึก จนในที่สุด ก็หมดความรู้สึก




นิ่งขึ้นทุกครั้งที่เสียความรู้สึก จนในที่สุด ก็หมดความรู้สึก

ในทุกๆครั้งที่เรารู้สึกแย่ เราจะเริ่มชินไปกับมัน

แม้ว่าครั้งแรกอาจจะทำให้เรารู้สึกแย่และเสียใจสุดๆ

แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างมันจะทำให้เราเคยชินไปเอง

อย่างที่เขาบอกกันว่า คนเราถ้าเจอแต่เรื่องแย่ๆ ต้องเสีย

ความรู้สึกซ้ำไปซ้ำมา สักวันพวกเขาจะเฉยชากับมัน

เหมือนว่ามันเป็นเรื่องปกติในชีวิตของพวกเขา

คนที่ผ่านอะไรมาเยอะนั้น พวกเขามักจะเคยชินกับเรื่องแย่ๆ

จนบางครั้งคนอื่นอาจจะมองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ และหนักหนา

สาหัส แต่สำหรับคนที่เจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆ พวกเขามักจะชินกับมัน

ครั้งแรกของทุกคนก็มักจะเสียใจมาก เจ็บมากเสมอแหละนะ

แต่พอมันเจอเรื่องเดิมๆซ้ำไปซ้ำมาหลายๆครั้ง เราจะสามารถทนได้

และบอกกับตัวเองว่า มันเป็นเรื่องที่เราคุ้นชินกับมัน จนไม่รู้สึกอะไร

เรียกได้ว่าจากที่เคยรู้สึกกับมันมากๆในเมื่อก่อน พอมาตอนนี้แล้ว

เรากลับนิ่งเฉยกับมัน เหมือนมันไม่สามารถที่จะทำอะไรเราได้อีกต่อไป


ที่มา...https://meeyim.com/scoop/1718


นิ่งขึ้นทุกครั้งที่เสียความรู้สึก จนในที่สุด ก็หมดความรู้สึก นิ่งขึ้นทุกครั้งที่เสียความรู้สึก จนในที่สุด ก็หมดความรู้สึก Reviewed by Dusita Srikhamwong on กุมภาพันธ์ 02, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.