ไม่ว่าฉันอายุเท่าไร ฉันก็ยังต้องการ แม่อยู่ดี




ไม่ว่าฉันอายุเท่าไร ฉันก็ยังต้องการ แม่อยู่ดี

หากจะนึกถึงผู้หญิงสักคนนึง ที่เราควรที่จะรักมากที่สุด

ก็คงเป็นใครไปไม่ได้หรอก นอกจาก “แม่” ของเราเอง

คนที่อุ้มท้องดูแลเรามาตลอด 9 เดือน ด้วยความยากลำบาก

ยอมอดทนห้ามกินอาหารของโปรด เพื่อลูกในท้อง

เพื่อไปกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อลูกที่อยู่ในท้อง

คนที่เมื่อเราตอนเด็กๆ จะร้องไห้กลางดึกแค่ไหน

แม่ก็ตื่นขึ้นมาเพื่อปลอบเรา แม้จะนอนไม่เต็มอิ่ม

คนที่คอยดูแลและห่วงใยเรามากที่สุด แม้เราจะดื้อ

จะซน จะเอาแต่ใจมากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ไม่เคยบ่น

จะมีใครสักกี่คนบนโลกใบนี้ ที่สามารถยอมแลกชีวิต

เพื่อเราได้ คงไม่มีใครที่จะทำแบบนี้ได้เหมือนแม่เราหรอกนะ

จงรักแม่ของเราให้มากเอาไว้ เหมือนตอนที่เรายังเด็ก

ที่ท่านคอยดูแล คอยทะนุถนอมเราเป็นอย่างดีที่สุด

เพราะไม่ว่าเราจะแก่ไปมากสักแค่ไหน มีครอบครัว

หรือไม่ก็ตาม เราก็ยังต้องการแม่มากที่สุดอยู่ดีนะ

ขอบคุณที่มา meeyim.com


ไม่ว่าฉันอายุเท่าไร ฉันก็ยังต้องการ แม่อยู่ดี ไม่ว่าฉันอายุเท่าไร ฉันก็ยังต้องการ แม่อยู่ดี Reviewed by Dusita Srikhamwong on กุมภาพันธ์ 15, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.