ยกย่องหัวใจ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญ บริจาคผ้า 10,000 หลา ทำหน้ากากแจกบุคลากรทางการแพทย์




ยกย่องหัวใจ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญ บริจาคผ้า 10,000 หลา ทำหน้ากากแจกบุคลากรทางการแพทย์

ในภาวะการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ทำให้หลายประเทศต้องตั้งรับและบุคลากรทางการแพทย์ต้องเร่งเข้าดูแลผู้ป่วยให้เร็วที่สุด แม้ว่าอุปกรณ์บ้างอย่างที่ต้องใช้ จะไม่เพียงพอก็ตาม

ซึ่ง 1 ในอุปกรณ์ที่ขาดแคลนมาที่สุดสำหรับแพทย์ในประเทศไทยได้แก่หน้ากากอนามัย ที่ช่วยป้องการการติดเชื้อไวรัสจากผู้ป่วยสู่แพทย์ – พยาบาลผู้รักษา จนตอนนี้มีประชาชนเข้ามาบริจาคหน้ากากให้แพทย์เป็นจำนวนมากซึ่งก็สามารถช่วยบรรเทาความขาดแคลนไปได้ในระดับหนึ่ง

ล่าสุดทางเพจ Maharaj Nakhon Si Thammarat Hospital ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆว่า… โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ขอขอบคุณ คุณจิมมี่ ชวาลา ที่ได้กรุณาบริจาคผ้าอีก 10,000 หลา เพื่อทำหน้ากากผ้าแจกจ่ายให้กับบุคลากรโรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลซาบซึ้งในเมตตาจิตของท่านที่มีต่อโรงพยาบาลอย่างเสมอมา


นอกจากนี้ทางคุณจิมมี่ ชวาลา ยังเขียนจดหมายให้แพทยืระบุว่า…แด่…วีรบุรุษ(คุณหมอทุกท่าน) และนางฟ้า ทั้งหลาย ทั้งโรงพยาบาล จากประชาชน ชาวนครศรีธรรมราช 28.3.63

ทั้งนี้คุณจิมมี่ ชวาลา ถือเป็นเศรษฐีใจบุญ และเป็นพ่อค้าผ้าชาวไทย เชื้อสายอินเดีย เจ้าของร้านคุณจิมมี่ ขายผ้าที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนคร ร้านนี้สืบทอดกิจการมาจากปู่ย่าและพ่อ ดำเนินการมานานกว่า 70 ปี ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกถนนราชดำเนิน บริเวณสี่แยกท่าวัง ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช นอกจากนี้ทุกครั้งที่คุณจิมมี่ เป็นผู้ให้เขาจะมีความสุขและปิติในใจทุกครั้ง




ที่มา...ให้ความรู้


ยกย่องหัวใจ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญ บริจาคผ้า 10,000 หลา ทำหน้ากากแจกบุคลากรทางการแพทย์ ยกย่องหัวใจ จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีใจบุญ บริจาคผ้า 10,000 หลา ทำหน้ากากแจกบุคลากรทางการแพทย์ Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 07, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.