หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัวบ่อยๆ เพียงใช้น้ำสะอาด 1 แก้ว




หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัวบ่อยๆ เพียงใช้น้ำสะอาด 1 แก้ว

เวลาทำบุญตักบาตรน้ำหลายคนก็จะกรวดน้ำด้วยเพื่ออุ ทิ ศ ผ ล บุญแก่เจ้า ก ร ร  ม นาย เ ว ร ญาติ ๆ เหล่าเทวดาต่าง ๆ แต่ว่าหลายคนยังคนกรวดแบบผิดวิธีอยู่ ซึ่งความจริงเวลากรวดน้ำนั้นเราจะต้องอุทิศให้กับเหล่าเทวดาประจำตัวก่อนจากนั้นค่อยอุทิศไปถึงญาติพี่น้องผู้ ล่ ว ง ลั บไปแล้วท้ายด้วยเจ้า ก ร ร มนาย เ ว ร ทำแบบนี้จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้น ทำอะไรก็ไม่ติดขัด สำเร็จดังปรารถนา

เวลากรวดน้ำนั้นจะต้องใช้น้ำสะอาดหรือน้ำดื่มของเรานี่เองในปริมาณ 1 แก้ว จากนั้นก็ยกมือขึ้นไหว้จรดหว่างคิ้ว จากนั้นตั้งจิตให้สงบแล้วท่องบทสวด นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า นะโม พุทธา ยะ

ลูกขอเชิญพ ร ะ พุ  ท ธ เ จ้ าทั้ง 5  พ ร ะ อ ง ค์โปรดเสด็จมาเป็นป ร ะ ธาน

อิทัง สัพเพ เทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา

ขอให้ส่วนบุญ ส่วนกุศลนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลาย ทั้งปวง ที่ รั ก ษ า ตัวข้าพเจ้า ขอให้เท ว ด าทั้งหลาย ทั้งปวงนั้นจงมีแต่ความสุข ความเจริญใจ

โดยให้เราทำการรินน้ำจากแก้วนั้นอย่ างช้า ๆ แล้วก็กล่าวต่อว่า

ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ให้ไปยังแก่พ ร ะ แ ม่ ธรณี พ ร ะ แ ม่ คงคา โปรดได้มาเป็นทิพ ขออนิสงค์ผลบุญนี้สำเร็จแก่ข้าพเจ้า ชื่อ – สกุล  สิ่งใดที่ข้าพเจ้าได้กระทำในวันนี้ เมื่อวาน เมื่ออดีต ทั้งหลายทั้งปวง ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเทวดาทั้งหลายทั้งปวงของข้าพเจ้า ส่วนบุญส่วนกุศลใด ๆ ที่อยู่ ณ ปัจจุบันขอให้ข้าพเจ้านั้นพ้นจากความทุ ก ข์กาย ทุ ก ข์ ใจ

เรื่องที่เจอกับปัญญาขอให้หมดไป ไม่ว่าท่านจะมาจากชาติใด ภพใดก็ตาม ระลึกได้หรือระลึกไม่ได้ก็ตาม ไม่ว่าท่านจะอยู่ภพภูมิใดก็ตามขอให้ท่านจงมารับบุญกุศลนี้ บุญกุศลที่ข้าพเจ้าให้ในครั้งนี้ โดยมาถึงซึ่งจุดหมายอย่ าได้แวะเวียนที่ใด

ขอให้กุศลถึงทั่วทุกท่าน ทุกตัว ทุกชาติ ทุกภพ ทุกภูมิ ขออานิสงส์ผลบุญดังกล่าวที่ข้าพเจ้าโปรย กลายเป็นโภลทรัพย์ตามที่ท่านปรารถนาทุกประการตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้ เป็นต้นไปด้วยเถิด

ซึ่งหากเป็นไปได้อย ากให้กรวดน้ำลงดินเลยบุญกุศลจะส่งไปถึงเร็วกว่า แต่ถ้าหากไม่สะดวกก็กรวดแห้งเอาก็ได้ และอย่ าลืมตั้งจิตอธิษฐานให้ดี ทำจิตให้นิ่ง และอย่ าลืมกรวดน้ำให้หมดแก้วทุกหยดอย่ าเหลือเอาไว้ สำหรับใครที่อย ากจะกรวดน้ำให้ถูกวิธีก็อย่ าลืมทำตามนี้ได้เลย


ที่มา...horoscopedaily99.com


หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัวบ่อยๆ เพียงใช้น้ำสะอาด 1 แก้ว หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัวบ่อยๆ เพียงใช้น้ำสะอาด 1 แก้ว Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 22, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.