จำไว้นะ ถ้าคนที่แคร์คุณ เขาจะนึกถึงคุณเสมอ โดยไม่ต้องร้องขอ




จำไว้นะ ถ้าคนที่แคร์คุณ เขาจะนึกถึงคุณเสมอ โดยไม่ต้องร้องขอ

คนที่อยากพบหน้ าคุณ ต่อให้ข้ามเขากี่ ลูกก็จะดั้นด้นไปหาคุณ คนที่มีคุณอยู่ในใจ จะไม่มีทางทำให้คุณรู้สึกโดดเดี่ยว

หนึ่งข้อความที่ส่งไป ก็รู้ว่าใครแคร์  คนที่แคร์จะรีบตอบกลับ หากไม่ สะดวกก็ส่งสติกเกอร์ คนที่ไม่แคร์ จะเห็นแค่ ‘อ่านแล้ว’

คนที่เกลียดชัง จะนานกี่วั นกี่เดือน ก็ไม่มีทางเปิดอ่าน ส่งข้อความแล้ ว ไม่ตอบ ทำใจไว้เถอะ คุ ณไม่ได้สำคัญนักสำหรับเขา

โทรแล้วไม่รับ สำหรับคนที่ แคร์จะรี บโทรกลับ หากโทรแล้วไม่รับ แถมยั งไม่โทรกลับ ก็ ทำใจไว้เถอะ เขาไม่ได้แคร์คุณมากนัก

แต่ไม่ต้องไปโกรธแค้นเขาหรอกนะ เพราะบางครั้ง สาเหตุมั นก็อยู่ที่ ตัวเรานี่แหละ คนเขาจ ะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รักอยู่ ดี ไม่ต้อง พยายาม

คนจะรัก ยืนโง่ๆ เขาก็รัก ไม่ต้องทัก เขาก็ทัก เข้ามาหา

คนไม่รัก ทำแทบต าย หมดปัญญา เพราะไม่ใช่ เขาหมายตา แต่แรกเอย

มัวแต่รอ ว่าเขา จะมาสน คิดวกวน จะทำ อย่างไรหนอ

มิหนำซ้ำ ความเจ็บ ยังไม่พอ ทักหาเขา ได้แต่รอ เขาตอบมา

เจ็บมากมาย หัวใจ แสนบาดเจ็บ ถ้ามีเข็ม เย็บได้ คงหลายแผล

เพียงรักเขา แต่ใจเรา ไม่ดูแล เจ็บจริงแท้ ใจดวงนี้ มีแต่คุณ

เราเคยอยู่ในสถานะที่ ทำยังไงก็เป็นคนที่ใช่ ไม่ได้สักที

บางครั้งอีกฝ่ายพยายา มทำเหมือนจะแคร์ แต่แล้วก็เดินจากไป จนรู้สึกว่าไม่ต้องพยายามทำเหมือนแค

ร์หรือสนใจจะดีกว่า มันเหมือนเป็นอะไรที่หล่อเลี้ยงเราไว้ ให้เรายังคิดว่าเขารู้สึกดีกับเรา

แต่จริงๆ เขาไม่ได้ชอบหรือมีใจ จนเราได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ห่างกันไปมาก

ไม่ได้คิดถึงอีกเลย มาดู ความรู้สึกในยามที่เราเป็นคนที่ใช่ เราไ ม่ต้องพยา ยามทำอะไรเลย เราเป็น ตัวของตัวเอง

ไม่ต้องคอยคิดว่าวันนี้เขาจะดีกับเราไหมนะ เขาจะกินข้าวด้วยไหม เขาจะพูดกับเรานานๆ ไหมนะ

ไม่ต้อง มาคอยคิดสถานการ ณ์ที่จะทำให้เ ราได้อยู่ด้วยกัน ได้คุยกัน เพราะสำหรับคนที่เขาคิดว่าเราเป็นคนที่ใช่

เขาจะให้เรามาเป็นอันดับ 1 เสมอค่ะ เขาจะมีการติดต่อสม่ำเสมอ ไปกินข้าวแล้วนะ กลับบ้านแล้วนะ

วันนี้มีแผนที่จะทำอะไรบ้าง สรุปคือ ทุกความเคลื่อนไหวหรือกิจกรรมของเขา

เขาจะบอกเราเอง โดยเราไม่ต้องถาม นั่นเพราะเขาคิดว่า เขาอยากบ อกเรา เขาอยากให้เรารู้

เขาให้ความสำคัญกับเรา เราจะไม่ เรียกร้องค วามส นใจจากเขา มากมาย เพราะเขาทำ ให้เรารู้สึกว่า เราเป็น ที่รัก เป็นที่ 1

ลองนึกดูว่าถ้าเ ราไม่เป็นที่สนใจ เรา มักจะเรียกร้องขอเวลา ขอความส นใจจากอีกฝ่ายมากมาย

เพราะรักมันไม่ถูกเติมเต็ม จริงไห ม? คนที่ใช่ ทั้งสองฝ่าย จะ แสดงออกต่อกันแ ละกัน แบบเป็ นธรรมชาติค่ะ


แหล่งที่มา : songtorkwamrak


จำไว้นะ ถ้าคนที่แคร์คุณ เขาจะนึกถึงคุณเสมอ โดยไม่ต้องร้องขอ จำไว้นะ ถ้าคนที่แคร์คุณ เขาจะนึกถึงคุณเสมอ โดยไม่ต้องร้องขอ Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 15, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.