เมื่อเกิดเป็นคู่บุญ คู่แท้กัน จะอยู่ไกลแค่ไหน บุพเพสันนิวาสก็จะนำพาเรามาพบกัน




เมื่อเกิดเป็นคู่บุญ คู่แท้กัน จะอยู่ไกลแค่ไหน บุพเพสันนิวาสก็จะนำพาเรามาพบกัน

เมื่อเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครสักคน ทุ่มเทความรักที่มีให้กับใครคนหนึ่ง ต่อให้เขาจะอยู่ที่ไหน เราก็จะหากันจนเจอ และหล า ยๆ คนมีความเชื่อในบุพเพสันนิวาส ต่อให้เราอยู่ไกลกันสุดขอบฟ้า อยู่คนละทวีป วันเวลาก็จะนำพาเรามาพบกันเสมอ

หากเราเกิดมาเพื่อรักใครสักคน เราจะรู้สึกดีกับเขาอย่างบอ กไม่ถูก คนที่เกิดมาเพื่อเรานั้นก็คือคนที่เวลาเราอยู่ด้วยแล้วเรามีความสุข และคนๆนั่นจะไม่คิดที่จะทำให้เราเป็นทุ ก ข์หรือต้องเสียใจเลย

นั่นเรียกว่า คู่บุญคู่แท้ คือคู่ที่เกิดมาเพื่อรักกัน และเป็นชีวิตคู่ ของกันและกัน ซึ่งเราจะสัมผัสได้เองเมื่อเราต้องเจอใครสักคน ที่เราคิดว่าใช่และพร้อมที่จะฝากชีวิตทั้งหมดของเราเอาไว้ที่เขา

เคยเจอไหมคนที่คุณคิดว่าเขามีความคิดตรงใจกับคุณทุกอย่าง เคยเจอไหมคนที่คุณสามารถไว้ใจเขาได้ โดยที่เขาไม่ต้องร้องขอ เคยเจอไหมคนที่คุณรู้สึกหลงใหลเขา โดยที่เขาไม่ต้องหว่านเสน่ห์อะไรเลย

หากคนเราเกิดมาเป็นคู่กันแล้ว ก็คงไม่แคล้วกันง่ายๆหรอ ก ความรู้สึกมักจะนำพาให้คนสองคนได้มารักกันและรู้สึกดีต่อกัน จะสังเกตได้ว่าคนที่เกิดมาเป็นคู่กันนั้นมักจะรักและเข้าใจกัน

เวลามีปัญหาก็รู้จักการประนีประนอมและใช้เหตุผลในการพูดคุย ทำให้พวกเขาสามารถรักกันได้อย่างย าวนานกว่าคู่อื่นๆที่ไม่นานก็เลิกรากันไป หากคุณเจอคู่แท้คู่บุญของคุณในวันนี้ ก็จงดูแลเขาเอาไว้ให้ดี อย่าทำให้เขาเสียใจเด็ดข า ด

ถ้าเป็นคู่กันแล้วไกลแค่ไหน เชื่อชาติไหนก็ต้องมาเจอกัน ว่ากันว่ามีการกำหนดครึ่งหนึ่งของชีวิตของเราไว้แล้วตั้งแต่ก่อนเราเกิดคนๆ นั้นอาจจะมีเพียงคนเดียว เรียกว่า คู่แท้ลำดับต้นหากเป็นคู่กันแล้วไม่อย ากเจอก็ต้องเจอ นึกว่าจะไม่เจอกันใน ช า ติ ภ พ นี้ก็ต้องเจอ

เพราะถ้าเป็นเนื้อคู่กัน มีก ร ร มดี บุญใหม่มาช่วย เป็นปัจจัยตัวช่วยเสริมเมื่อถึงเวลาทั้งบุญเก่า บุญใหม่พร้อม ไม่มีวิ บ า ก ก ร ร ม ไม่ดีมาคอย ขั ด ข ว า ง อีกเรียกว่า ทางสะดวก ที่ต้องกลับมาเจอกันจนได้

ต่อให้อีกคนอยู่ขั่วโลกใต้ อีกคนอยู่ขั้วโลกเหนือ บุญ-ก ร ร ม ก็ยังลิขิตพาให้มาเจอกันจนได้ ถ้าในเวลานี้มีโอ กาสได้เจอเนื้อคู่ลำดับต้นๆ แล้ว

และสามารถอยู่ร่วมกันเป็นคู่ครองในชาติภพนี้ ช่วงเวลาปัจจุบันนี้ก็ควรจะช่วยดูแล เกื้อกูลกันและกันปัญหาและเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาบันทอนชีวิตคู่คือ วิบากก ร ร ม เป็นบุญก ร ร มที่ทั้งสองคนต้องชดใช้ที่ได้ทำร่วมกัน มา

ถ้ายังมีความรักต่อกันก็ขอให้อโหสิก ร ร มต่อกัน หากกระทบกระทั่งกัน หนักนิดเบาหน่อยก็ควรจะให้อภั ยแก่และกันหมั่นชวนกันไปทำบุญ ชี้นำกันไปในทิศทางที่ดี

ชวนกันรักษาศีล รักษาธรรมให้มั่นคง อ ย่ า ไปออ กนอ กลู่นอ กทาง ลด ล ะ เ ลิ ก บาป ทั้ง ป ว ง ช่วยกันเตือนสติ ห้ามปรามกัน ครอบคู่กันจะมีความสุขก็จะมากกว่า ทุ ก ข์ แน่นอนแ ร ง บุญ-แ ร ง ก ร ร มนำพาให้มาพบเจอกันเพราะ

เคยเกื้อกูลกัน มาก่อนศ า ส ต ร์ การดูเนื้อคู่ลำดับต้น หากได้อยู่ด้วยกันจะทำให้คู่ชีวิตนั้นมีความสุขมากกว่า ทุ ก ข์ เป็นสุดยอ ดปรารถนาของคนทุกคน

รู้แล้วอย่าลืมแชร์แบ่งปั่นให้เพื่อนๆ นะคะ


ขอบคุณ kapook999


เมื่อเกิดเป็นคู่บุญ คู่แท้กัน จะอยู่ไกลแค่ไหน บุพเพสันนิวาสก็จะนำพาเรามาพบกัน เมื่อเกิดเป็นคู่บุญ คู่แท้กัน จะอยู่ไกลแค่ไหน บุพเพสันนิวาสก็จะนำพาเรามาพบกัน Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 18, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.