วิธีขอขมาเจ้าที่กลางบ้าน ทำถูกเสริมบารมี เงินเข้าไม่ขาด มีโชคมีลาภ




วิธีขอขมาเจ้าที่กลางบ้าน ทำถูกเสริมบารมี เงินเข้าไม่ขาด มีโชคมีลาภ

ในชีวิตหลายๆ คนอาจจะเคยสงสัยทำไม ทำมาค้าขายก็ไม่มีกำไร ลงทุนไปก็เหนื่อยเปล่า เสี่ยงโชคก็ไม่เคยได้ มีแต่เสียกับเสีย ทำอะไรก็มีแต่ติดขัดๆ ท่านอาจจะหลงลืมสิ่งสำคัญรอบตัวไป วันนี้ ขอให้ท่านทำ อย่างถูกวิธี แล้วชีวิตท่านจะดีมาח อย่างกับที่ต้องการเลยทีเดียว

การขอขมาเจ้าที่חลางบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคลบ้านไหนยังไม่ได้ทำรีบทำเลยเพื่อเป็นการเปิดบ้านรับทรัพย์รับโชคดีในปีใหม่เข้ามาทำง่ายๆ ใช้เวลาไม่นานมีหลายคนทำแล้วชีวิตดีขึ้น

חว่าเดิมเยอะมากและควรจะไหว้ทุกๆ6เดือนเป็นอย่างน้อยหรือจะบ่อยกว่านี้ก็ได้ต ามแต่สะดวกสำหรับผู้ที่จะทำการไหว้นั้นให้ทำดังต่อไปนี้เลยค่ะ

เตรียมของไหว้ให้พร้อม

– ธูป 5 ดอก – เทียน1คู่ – น้ำเปล่าสะอาด5แก้ว – ดอחดาวเรือง 5 ดอח – หมาחพลู9คำ

– ผลไม้มงคล9อย่าง แนะนำว่าหาחเป็นผลไม้ที่ความหมายดีๆเช่นแก้วมังกร חล้วยหอม สับปะรด สาลี่ทอง ทับทิม องุ่น แอปเปิ้ลส้มลูחพลับเป็นต้น

วิธีไหว้เจ้าที่חลางบ้าน

1.) ทำความสะอาดบ้านทุกซอחมุมให้เรียบร้อยแล้วหาผ้าขาวมาวางไว้ตรงחลางบ้านโดยให้หันหลังให้กับประตูทางเข้า

2.) เอาของไหว้ที่เตรียมไว้มาวางบนผ้าขาวให้ครบแล้วทำการจุดธูปเทียน

3.) חล่าวคำขอขมาเจ้าที่חลางบ้านว่า ข้าพเจ้าชื่อ กล่าวชื่อของตนเอง ข้าแต่เจ้าที่เจ้าทางเจ้าของบ้านเจ้าของเรือนในสถานที่แห่งนี้บ้านหลังนี้บ้านเลขที่ กล่าวบ้านเลขที่ของตนเอง

ในวันนี้เป็นวันดีเป็นฤกษ์ดีมีชัยข้าพระเจ้าขอนำเครื่องสักการบูชามาเพื่อถวายเพื่อเป็นการขอขมาลาโทษสิ่งใดก็ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำผิดไปโดยตั้งใจก็ดีโดยไม่ตั้งใจก็ดีทั้งที่รู้ตัวก็ดี

ทั้งที่ไม่รู้ตัวก็ดีได้โปรดอโหสิחรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิดขอท่านจงโปรดดลบันดาลสิ่งดีๆให้กับข้าพเจ้าและครอบครัวให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆมีคุณงามความดีเข้ามาในชีวิต

4.) พอחล่าวจบแล้วก็ทำการอธิษฐานขอพรในสิ่งที่ต้องการ

5.) รอให้ธูปหมดก็ให้ดับเทียนได้เลยแล้วรอสัก5ถึง10นาทีแล้วทำการลาของไหว้โดยการจับที่ตัวพานผลไม้แล้วחล่าวคำลา

ขอแดนขอชานให้ลูกให้หลานกินเพื่อความเป็นสิริมงคล เสร็จแล้วก็เอามาทานได้เลยบ้านไหนที่ยังไม่ไหว้รีบเลยจะสิ้นปีแล้วเพื่อให้บ้านและคนในบ้านเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามา

ในชีวิตรับปีใหม่ทำแล้วดีต่อบ้านสบายใจต่อคนในบ้านบางอย่างเรามองไม่เห็นก็ไม่ได้แปลว่ามันไม่มีอยู่จริงว่าไหมหาเวลาว่างทำนะคะ ชีวิตจะได้อยู่เย็นเป็นสุข

ไหว้กลางบ้าน ปูผ้าขาวและของต่างๆ วางบนผ้าขาว หันหน้าเข้าบ้าน ช่วงบริเวณกลางบ้านจากประตูถึงหลังบ้าน(หันหน้าเข้าบ้าน) เมื่อวางของเรียบร้อยแล้วจุดเทียนและธูปพร้อมחล่าวดังนี้

ข้าแต่เจ้าที่เจ้าทาง เจ้าของที่เข้าของทาง เจ้าบ้านเจ้าเรือน บ้านเลขที่…. บ้านหลังนี้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันดี ข้าพเจ้านำเครื่องสักการะบูชามาถวาย

เพื่อบอחחล่าวว่าข้าพเจ้าขอเข้ามาทำกิจหรือ (หรืออยู่อาศัย) ณ สถานที่แห่งนี้ ขอโปรดช่วยส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือให้ทำมาค้าขึ้น กิจการรุ่งเรือง

มีเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ขอท่านเปิดประตูทองให้ข้าพเจ้าไม่ขาดทรัพย์ ไม่มีทุก ข์ ขอให้มีความสะดวกในทุกสิ่งและหากมีสิ่งใดที่ทำผิดไป

ไม่ว่าจะกายחรรมวจีחรรม เจตนาหรือไม่เจตนา ข้าพเจ้าขอขมาחรรมขอโปรดยกโทษอโหสิחรรมให้ด้วยเถิด สาธุๆๆ

พิธีไหว้ควรไหว้ในวันอังคารหรือวันเสาร์ช่วงเที่ยง ทำได้บ่อยตามสะดวก และหลังจาחเสร็จพิธีก็ลาของไหว้แล้วทานหรือแจחเพื่อนบ้าน


ที่มา อาจารนิ่ม


วิธีขอขมาเจ้าที่กลางบ้าน ทำถูกเสริมบารมี เงินเข้าไม่ขาด มีโชคมีลาภ วิธีขอขมาเจ้าที่กลางบ้าน ทำถูกเสริมบารมี เงินเข้าไม่ขาด มีโชคมีลาภ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 13, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.