ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชค อนาคตคุณนาย





ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชค อนาคตคุณนาย

ลองยกมือตัวเองแล้วหงายขึ้น มาเช็คกันหน่อยสิ มีลักษณะเป็นแบบไหน จะเป็นคุณนายหรือจะเป็นอะไร ฮั่นแน่ ใครๆก็อย ากจะมีวาสนาดีกันทั้งนั้นแหละใช่ไหมละค่ะ เพราะฉนั้นวันนี้เรามาเช็คดูกันดีกว่าว่าลักษณะมือของเรานั้นเป็นแบบไหน จะวาสนาดีหรือร้ า ย จะมีโชคลาภหรือไม่ เราไปดูกันเลย

1 ตรงกลาง ฝ่ า มือเป็นหลุม

แบมือออ กมาดูหากมีลักษณะเป็นหลุมอย่ า งเห็นได้ชัดเจน จะบ่งบอ กว่าเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง มีเงินใช้จ่ายเสมอไม่ขัดสน

2 ฝ่ามือแดงระเรื่อ

ลองยกมือขึ้น มาแล้วแบมืออ กมาดูเพื่อสีของฝ่ามือเป็น อย่ า งไรบ้าง หากมือห ย า บ แปลว่าเป็นคนทำงานหนักมาก ๆ แต่ถ้าฝ่ามือแดงระเรื่อ ซึ่งมือแบบนี้จะเป็น มือของคนร ว ย ซึ่งก็ไม่ต้องพย าย ามก็หาเงินเข้ามาใช้จ่ายได้แบบไม่ข า ดมือเลย

3 บน ฝ่ ามือมีเส้นแห่งความมั่งคั่ง

โดยเส้นนี้จะมีระหว่างนิ้วนางและนิ้วก้อยด้านล่าง เส้นความมั่งคั่งจะเป็นเส้นเล็ก ๆ แต่หากเห็นเส้นเหล่านั้นชัดมากแค่ไหนก็แปลว่าจะต้อง มีเงิน มากขึ้น มี ด ว งด้านการเงินดีตลอ ด

4 มือมีลักษณะ ย า ว

มือย า ว นิ้วย า ว นิ้มอิ่มเต็ม ไม่เหี่ยวแห้งคนที่มีมือแบบนี้นั้นบ่งบอ กว่า ไม่ต้องทำงานหนัก ขยัน ทำงานหนัก แต่ก็หาเงินได้เยอะมากทีเดียว มีงานเยอะมีเงินใช้สบาย ๆ เลย

5 คนที่มีฝ่ า มือเงินหนา

สำหรับคนที่ลักษณะมือหนา ๆ จะเป็นคนที่มีรายได้สูง มีเงินทองเข้ามาให้ใช้ไม่ข า ดมือเลย ไม่ค่อยมีปัญหาในการใช้ชีวิตเลย มีฐานะดี เป็นที่รู้จักในสังคม

ฝ่ า มื อ และลักษณะมือของแต่ละคนนั้นก็บ่งบอ กวาสนา การเงิน รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ได้ จะมองเป็นศาสตร์การดู ด ว งก็คงจะใช่ ซึ่งห ม อ ดูหล า ยคนก็ทำน า ย ท า ยทักจากล า ยมือและอื่น ๆ ที่มีเกี่ยวข้องกับตัวตนของแต่ละคน เพราะว่านั่นบ่งบอ กถึงลักษณะความเป็นตัวเองของแต่ละคนได้มากที่สุด รวมถึงเรื่องอื่นด้วยเหมือนกัน 

 

ที่มา horoscopedaily99


ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชค อนาคตคุณนาย ลักษณะมือผู้หญิง วาสนาดี มีโชค อนาคตคุณนาย Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 18, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.