ปีนักษัตร มีสิ่งศั กดิ์ สิ ทธิ์คุ้มครอง มีโ ช ค ล า ภ เ งิ น ทองเข้ากระเป๋า ตลอดปี 63 ถึง 64




ปีนักษัตร มีสิ่งศั กดิ์ สิ ทธิ์คุ้มครอง มีโ ช ค ล า ภ เ งิ น ทองเข้ากระเป๋า ตลอดปี 63 ถึง 64 

ปีฉลู


เหนื่ อ ยแต่ต้องอ ดท นหน่อยก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ1ปีที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนบทท ด ส อ บให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเองการก ร ะทำของตัวคุณเองว่าคุณทำอะไรก็จะได้อย่ างนั้นเมื่อคุณได้อ่ านบทความนี้แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากปีที่แล้วจากที่เห นื่ อ ยแ ส นเหนื่ อ ยมานานมากชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะเตรียมตัวไว้ได้เลยการงานจะดีขึ้นหัวหน้ าจะชื่นชมรักจะดีคนรักที่คบอยู่คือคู่แท้แต่หากเขาดูเห็นแ ก่ตัวมากเกินไปก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะปีหน้ ารับรองเลยว่ารถคันสวยๆรอคุณอยู่ต้องหมั่นขยันหานะคุณด ว งชะต ามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ยความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งwลให้ร่ำร ว ย จ นได้ปลดห นี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจนแน่นอน

ปีมะเมีย

ท่ านอย่ าเพิ่งท้ อแท้อย่ าเพิ่งเหนื่ อ ยใจความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว1ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้ าเลยเหมือนกำลังย่ำอยู่กับทีหนำซ้ำเงิ นก็หมดไปวันๆบอกเลยว่าเดือนหน้ านั้นจะมีโช คใหญ่จากผู้เป็นที่รักทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จหลังจากล้มเ ห ล วด้วยกันมาแล้วหลายครั้งหลายคราและหลังพ้นมีนาคมนั้นชีวิตจะผลันเปลี่ยนเตรียมมีโช คได้เลยนะบ้านรถคุณจะมีในไม่ช้านี้แล้วด ว งชะต ามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ยความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำร ว ย จนได้ปลดห นี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแน่นอนและปี2563นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต าท่านมีด ว งโช ค ล าภตลอดปี

ปีกุน

ดั่ งม ร สุ มชีวิตหลายอย่ างถาถมเข้ามาอย่ างไม่ข าดสายแต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัวจะมีโช คมีล าภจากญาติพี่น้องจะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตอีกทั้งคนมีคู่นั้นให้ระวังเรื่องรักๆเลิกอย่ าพูดอะไรที่บั่นทอนจิ ตใ จเงียบเสี ยดีกว่าหลังจากเดือนกุมภาป็นต้นไปชีวิตดีพร้อมอาจมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเองขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่ างที่สุดแล้วอย่ าลืมไปทำบุญด้วยนะมา บ อ ก แล้วเน้นย้ำทำบุญด ว งชะต ามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ยความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำร ว ย จ นได้ปลดห นี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแ น่นอนและปี2563นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต าท่าน มีด ว งโช ค ล าภตลอดปีทำงานอะไรก็รุ่งทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัทหรือรับราชการก็ก้ าวหน้ าทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่งหยิบจับอะไรก็เป็นเงิ นเป็นทองความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบไม่ค ด โ ก งจะทำให้ดว งท่านดีย าวๆจนถึงปี2564เลย

ปีชวด

พบกันอีกแล้วกับนั ก ษั ต รเจ้าประจำคุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษและแน่นอนว่ามันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้นมากขึ้นทุกๆเดือนแต่อย่ าลืมว่ามีรายรับมากรายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกันด ว งของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวการงานการเงิ นความรักดีไปหมดทุกอย่ างสุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่เป็นเพราะความขีเกี ย จของตัวคุณเองนี่แหละแน่นอนว่าด ว งคุณเป็นผู้มีวาสนาปีนี้นั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ บ้าน ด ว งชะต ามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ย

ปีระกา


หากคุณกำลังผิ ดหวังกับเรื่องรักๆใคร่ๆหากคุณนั้นท้อแท้เหนื่อยใจให้ถอยมา1ก้าวก่อนหากคุณกำลังหมดหวังกับเรื่องงานขอให้คุณคิดทบทวนมองถึงผู้คนที่ไม่มีงานทำตอนนี้คุณดีกว่าเขามากแค่ไหนแน่นอนว่า2ปีที่ผ่านมานี้คุณเหนื่ อ ยสายตัวแทบข าดขอให้เชื่ อเถอะหนาหลังจากกุมภาต่อจากนี้ทุกสิ่งอย่ างจะเปลี่ยนไปชีวิตจะเปลี่ยนภาระหน้ าที่จะมากขึ้นเป็นกองๆแต่ชีวิตจะดีเลิศเป็นไหนๆเมษานี้ก็ดูวันดีในการออกรถซื้อบ้านได้เลยและหลังพ้น31พฤษภาคมไปจนถึง16มิถุนายรด ว งชะต ามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ยความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำร ว ย จ นได้ปลดห นี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแ น่นอนและปี2563นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต าท่าน มีด ว งโช ค ล าภตลอดปีทำงานอะไรก็รุ่งทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัทหรือรับราชการก็ก้าวหน้ า ทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่งหยิบจับอะไรก็เป็นเงิ นเป็นทองความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบไม่ค ดโ ก งจะทำให้ด ว งท่านดีย าวๆจนถึงปี2564เลยอ่ านแล้วดีกดเป็นกุศลเผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านร าศี

ปีมะเส็ง

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่าคุณนั้นเหน็ ดเหนื่ อ ยเป็นอย่ างมากทั้งเรื่องงานเรื่องคนแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดีนะสำหรับครึ่งปีแรกที่แ ส นเหนื่ อ ยผ่ านไปแล้วต่อจากนี้เป็นวาสนาความขยันทำมาหากินล้วนๆบุญเก่าที่ได้สร้างมาจะช่ว ยให้หน้ าที่การงานการเงิ นประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ส่วนเรื่องด ว งความรักนั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำคุณใส่ใจดีแล้วพอหรือยังและหลังพ้น30เมษายนไปจนถึง31มิถุนายนด ว งชะต ามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร ว ยความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำรว ยจนได้ปลดห นี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ บไม่มีจ นแ น่นอนและปี2563 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต ามีด ว งโช ค ล าภตลอดปีทำงานอะไรก็รุ่งทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัทหรือรับราชการก็ก้าวหน้ าจทำอาชีพเสริ มอะไรก็รุ่งหยิบจับอะไรก็เป็นเงิ นเป็นทอง


ที่มา...postdoo-d.com


ปีนักษัตร มีสิ่งศั กดิ์ สิ ทธิ์คุ้มครอง มีโ ช ค ล า ภ เ งิ น ทองเข้ากระเป๋า ตลอดปี 63 ถึง 64 ปีนักษัตร มีสิ่งศั กดิ์ สิ ทธิ์คุ้มครอง มีโ ช ค ล า ภ เ งิ น ทองเข้ากระเป๋า ตลอดปี 63 ถึง 64 Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 02, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.