ดวงเป็นเศรษฐี เงินทองเต็มกระเป๋า




ดวงเป็นเศรษฐี เงินทองเต็มกระเป๋า 

บทความดังกล่าวนี้เป็นความเชื่อระหว่างบุคคลเท่านั้น และในความเชื่อนี้เกิดขึ้นมานานตั้งแต่สมัยโบราณนานกาลแล้ว ซึ่งในเรื่องของดวงนั้นแน่นอนว่าหลายๆคนนั้นต้องเคยดูกันมาก่อนอย่างแน่นอนค่ะ เพราะดวงนั้นสามารถดูไว้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตได้เช่นกันค่ะ นั้นไม่รอช้าเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

วันจันทร์

เงินดีมีกำไรเงินมาเพราะฝีมือ ได้เรื่อยจากหลายทางได้จ๊อบพิเศษ ร้านค้ามีลูกค้าตลอด ลาภลอยมีพอประมาณ โชคดีคือโชคจากงานเร่งใส่ใจ เป็นช่วงต่อยอดสร้างความมั่นคงอาชีพที่ใช้ศิลปะ จินตนาการบันเทิงงานกลางคืน กลุ่มนี้เด่น สภาวะการทำงานอาจต้องจัดระบบลดความสับสน บางคนเบื่อเซ็ง แทบอยากลาออก แต่ช้าก่อนลองปรับใจใหม่ อาจเป็นอารมณ์ช่วงหนึ่งลาพักร้อนหรือขอไปอบรมให้เวลาได้คิดตรองดูอีกสักพัก

วันอังคาร

เงินคล่องตัว เห็นช่องทางหาเงินเก่ง การค้าเกี่ยวกับต่างประเทศฉลุยดีงาม มีคนอยากลงทุนด้วย ขยายงาน มีโชคจากการลงทุนการบุกเบิก โชคลาภจากสิ่งที่เป็นคู่ ทางไกลระดับโลกได้ไพ่มีโชคได้งาน อาจมีคนหยิบยื่นมาให้ขึ้นเงินเดือนปรับตำแหน่ง ก้าวหน้าคนทำธุรกิจมีเปิดธุรกิจ ร้านใหม่เป็นช่วงเจรจาสำเร็จ กำไรดีเงินดี เป็นช่วงดีให้เร่งหาเร่งทำพวกธุรกิจของมีค่า ของหรูถูกโฉลกดีนัก

วันพุธ

กระแสการเงินดี นำเงินต่อเงินลงทุนให้งอกเงยได้ด้วยความรู้ความสามารถเครดิตที่สะสมมา แต่ควรควบคุมให้พอเหมาะ อย่าเกินตัวจนแบกรับไม่ไหวภายหลัง อย่าลืมเก็บเงินออมเพราะเป็นรากฐานของความร่ำรวย งานที่หากำลังเข้ามา มักจะต้องเดินทางไปดูแล ไปติดต่อ ไปทำงาน อาจมีไปไกลขั้นต่างประเทศ บางคนเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ย้ายสาขา เปลี่ยนหน้าที่ ซึ่งคุณก็สนุกกับงานได้เสมอ

วันพฤหัสบดี

เป็นคนที่รักอิสระไม่จู้จี้จุกจิกเรื่องมาก โดยเฉพาะเรื่ อ งงานคุณจะไม่ชอบให้ใครมาบังคับด้านความรักคุณเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ ใช่ก็จะบอกไม่ใช่ รักเขาจะบอกว่าไม่รักอยู่เสมอเป็นคนหน้าตาดีไม่ชอบแต่งตัวมีพิธีรีตองมากมายเป็นคนนิสัยดี แต่ไว้ใจคนยาก มักไม่ค่อยเชื่อใจคนอื่นเป็นคนเก่งที่มั่นใจในตัวเองสูง

วันศุกร์

มีสติปัญหาหลักแหลมเฉลียวฉลาด เป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่ อยู่เสมอเป็นคนเพื่อนเยอะ เพราะเป็นคนใจกว้าง ใจดี เป็นกันเองหน้าที่การงาน มีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในสายงานเพราะความสามารถของตัวเองล้วน ไม่ได้มีใครคอยสนับสนุนเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยมเป็นคนเก่งมากจนคนอื่นทำอะไรคุณไม่ได้ นอกจากคุณจะทำตัวเองแม้ภายนอกจะดูเป็นคนเฮอา มีเพื่อนฝูงมากมาย เป็นมนุษย์สังคม แต่จริง แล้วคุณไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวเข้าถึงยาก ความลับเยอะ

วันเสาร์

เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แม้หน้าตาจะไม่โดนเด่น แต่คารมนี่ถือว่าชนะขาดลอยด้วยความที่คารมดี จึงไม่แปลกที่จะรับมือกับปัญหา ได้ทุกสถานการณ์เป็นคนที่พูดจาสุภาพ แต่เวลาโกรธจะใช้คำพูดที่ฟังแล้วเจ็บสุดภายนอกอาจดูซื่อ แต่จริงแล้วฉลาดมาก ชนิดที่ว่าใครก็ตามไม่ทันเป็นคนที่ขยัน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เวลาโมโหน่ากลัวสุดใครก็เอาไม่อยู่

วันอาทิตย์

เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงเข้าใจอะไรย ากมากที่สุด มักมีมุมลึกลับเป็นของตัวเองที่คนอื่นไม่รู้ มีเพื่อนเยอะแต่รู้สึกเหงาอยู่ตลอดเวลามักจะชอบพูดคำว่าไม่เป็นไรอยู่สม่ำเสมอ เป็นคนที่แสดงออกตรงกันข้ามกับความรู้สึก ภายนอกดูเป็นคนที่เข้มแข็งมาก แต่ลึกในจิตใจแล้วเป็นคนที่อ่อนไหวมากเช่นกันเป็นคนที่มีความสามารถมักทำเรื่องยากได้อย่างง่าย แต่ทำเรื่องง่ายไม่ค่อย


ข้อมูล...https://bit.ly/33WNPf3


ดวงเป็นเศรษฐี เงินทองเต็มกระเป๋า ดวงเป็นเศรษฐี เงินทองเต็มกระเป๋า Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 11, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.