แนะ 5 วิ ธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน ห นี้เยอะ เก็บเงินไม่อยู่




แนะ 5 วิ ธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน ห นี้เยอะ เก็บเงินไม่อยู่ 

การทำบุญนั้น มีหลากหล า ยจุดประสงค์ บางคนทำเพื่อสะสมบุญความดีงามไว้ติดตัว บางคนทำเพื่อความสะบายใจ เพราะเมื่อมีปัญหาทุ ก ข์ใจหล า ยคนก็มักเลือ กการเข้าวัดทำบุญ เพื่อคล า ยความทุ ก ข์ แต่รู้หรือไม่ว่าการทำบุญแบบไหนที่ช่วยบรรเทาปัญหาเรื่องการเงินของเราได้

ปัญหาในเรื่องของเงินทอง มีห นี้สิน ไม่มีเงินเก็บ เชื่อได้ว่าคงจะเกิดขึ้นกับทุกท่าน แต่ขึ้นอยู่ว่าจะมากหรือน้อย ซึ่งวันนี้เราได้มีวิ ธีการแก้เคล็ดโดยการทำบุญ เพื่อเป็นการหนุนนำด ว งชะต า โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินให้ดีขึ้น

1 ทำซุ้มประตู วัด หรือ ป้ายบอ กทางไปวัด ให้กับประชาชนได้รับรู้ เหมือนกับเป็นการบอ กบุญ

2 ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของการเงินไม่คล่องตัว มีห นี้สินติดค้างอยู่ ใช้เขาเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที หรือมีปัญหาการเงินตลอ ด นั้นเป็นเพราะว่าชาติที่แล้ว ติดห นี้กร ร มเขาไว้เยอะ ต้องทำการแก้ด้วยการถวายข้าวสา ร ที่มีความหนักกว่าน้ำห นั กตัวเรา

ณ ปัจจุบัน บวก 1กก. ถวายเป็นสังฆทาน โดยเราจะทำที่วัดไหนก็ได้ ต้องกล่าวคำถวาย ให้เตรียมสังฆทาน 1 ชุด แล้วถวายข้าวสา ร เป็นบริวาร ของสังฆทานไป เช่น หนัก 52 กก. ก็ถวาย 53 กก.

หากตัวเรานั้นทำทีเดียวไม่หมด ก็ให้ทำภายในระยะเวลา 3 เดือน จากนั้น ตั้งใจกรวดน้ำว่า หากเราเคยติดห นี้ใครไม่ได้ใช้ในอ ดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติทั้งหมดนี้ เราขอชดใช้ให้ด้วยอานิสงส์จากการถวายข้าวสา ร เหล่านี้ แด่เนื้อนาบุญพระพุทธศาสนาบุญนี้ ขอให้ถึงแก่ทุกรูปรูปนาม ที่เราติดห นี้ท่าน

3 ชำระห นี้สงฆ์ ที่ให้ทำใน 5 หัวข้ อข้างต้น เพราะ บางท่าน ก ร ร มเก่าหนักมากๆ แก้แบบทั่วๆ ไปไม่ได้ ต้องแก้ด้วยการกระทำเหล่านี้หากไม่แก้

ก็จะหนักตัว จะมีเงิน มาช่วงไหน ก็จะพลัดไป จะมีโอกาสดีๆเมื่อไหร่ ก็จะพลาดไปทุกๆ ทีลองทำดู ไม่เ สี ยห า ย ก ร รมที่เกิดขึ้นนั้นหากแก้ถูกจุด มันก็หลุดแล้วชีวิตจะดีขึ้นไป

4 บาตรพระ การใส่บาตรนั้นให้ใส่ข้าวสา ร ชนิดที่ดีที่สุด ต ามกำลังของเรา หากจะใส่ให้เราห่อข้าวสา รใส่ถุงพลาสติกเอาไว้ก่อน

เพราะหากใส่ไปเลยเวลาที่ปิดฝาบาตรข้าวจะหก การที่เราใส่ข้าวนั้นจะได้รับอานิสงส์มีกิน มีใช้ ไม่มีอ ด ทำมาค้าขายขึ้น ข้าวที่เราใส่บาตรนั้นจะช่วยใช้ห นี้ก ร ร ม จะช่วยให้การเงินคล่องตัว

5 ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูง เช่น แท่นประทับพระพุทธรูป เก้าอิ้ อาสนสงฆ์ รองเท้า เสื่อสาด เครื่องลาดปู ถนน สะพาน จะช่วยหนุนนำดว งชะต าให้ชีวิตดีขึ้นในหล า ยๆด้าน ขอให้ทำด้วยความตั้งใจศรัทธา เชื่อมั่น และเป็นความเชื่อคนโบราณที่เขาทำกัน มานานแล้ว เพื่อเสริมบุญบารมี การเงิน ของคุณ


ที่มา...postsod


แนะ 5 วิ ธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน ห นี้เยอะ เก็บเงินไม่อยู่ แนะ 5 วิ ธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน ห นี้เยอะ เก็บเงินไม่อยู่ Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 14, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.