5 เห ตุผลที่เราควรขอบคุณคนที่ทิ้ งเรา จนทำให้เราได้ดี




5 เห ตุผลที่เราควรขอบคุณคนที่ทิ้ งเรา จนทำให้เราได้ดี

1 ขอบคุณที่สอนให้รู้ว่าชีวิตต้องเดินต่อไป


แต่แล้ววันนึงคุณก็ตระหนักได้ว่า ทุกๆ วันคุณตื่นนอนขึ้นมา คุณดำเนินชีวิตตามปกติของคุณไป และถึงเวลาคุณก็นอน ทุกๆวันเป็นแบบนี้โดยที่ไ ม่จำเป็นต้องมีเค้า การอ กหั กสอนให้คุณรู้ว่า

ชีวิตของคุณต้องเดินต่อไป และคุณไ ม่ได้อยู่คนเดียว คุณยังมีครอบครัว มีเพื่อน มีสั ตว์เลี้ยงที่รักและห่วงใยคุณ การได้ใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวทำให้คุณรู้จักตัวเองมากขึ้น และรู้ว่าที่ผ่านมาคุณเ สียโอกาสอะไรให้กับตัวเองไปบ้าง และวันนี้เมื่อโอกาสมันมาถึงแล้ว จงทำมั นก่อนที่เวลาจะผ่านพ้นไป

2 ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าฉันเข้ มแ ข็งกว่าที่คิด

น่าแป ลกนะคะ เพราะจริงๆ แล้วเรื่องของการอ กหั กเนี่ยเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะเ จ็ บ ป ว ดจริงๆ บางทีเหมือนโดนเอาไ ม้ตีแส กกลางหน้าผา กเลยก็ว่าได้

แต่คุณก็สามารถลุกขึ้นต่อสู้และผ่านมันมาได้เป็นอย่ างดี ในช่วงเวลาแห่งความเศ ร้านั้น คุณไ ม่มีแม้แต่ทางออก คุณมองไ ม่เห็นเลยด้วยซ้ำว่าคุณจะผ่านมั นและมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่ างไร

แต่นี่ไงคะ ตอนนี้คุณทำได้แล้ว พอคุณมองย้อนกลับไปทุกอย่ างกลายเป็นเรื่องตลก จงภูมิใ จในตัวเองเถอะค่ะ เพราะคุณเข้ มแ ข็งกว่าที่คุณคิดมาก

3 ขอบคุณที่สอนให้รู้ว่า คนเราสามารถมีความรักได้มากกว่าหนึ่งครั้ง

ย้ำนะคะ ว่าช่วงเวลานั้นเท่านั้น เพราะวันนึงคุณอาจจะเจอคนที่ใช่มากกว่าก็เป็นได้และส่วนใหญ่ก็เป็นเช่นนั้น เพราะถ้าเขาไ ม่ทิ้ งคุณไป คุณจะไ ม่มีโอกาสได้พบกับคนใหม่ที่ใช่กว่าเลย และตอนนี้เค้าคนนั้นอาจจะกำลังรอคุณอยู่ที่ไหนสักแห่งก็ได้บนโลกใบนี้

4 ขอบคุณที่ให้แสงสว่างในชีวิต

คุณเริ่มมีสติ คุณจะคิดได้ว่า อ้าว ทำไมตอนนั้นฉันต้องทนเจ็ บขนาดนั้นด้วยนะ ทำไมฉันถึงไ ม่เ ลิก ไ ม่ทำอะไรสักอย่าง หลังจากนี้ถ้าฉันมีความรักครั้งใหม่ ฉันจะไ ม่ยอมให้มันเกิดขึ้นกับฉันอีกเด็ ดข าด

5 ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่เราเคยมีให้กัน

มันย ากที่คุณจะช นะความเ กลียดและความโ กรธในตอนนั้น แต่พอนานวันไป ความโ กรธและความเ กลียดก็จะค่อยๆ เลือนลางไป จนบางครั้งคุณก็คิดว่าทุกอย่ างที่คุณเคยทำร่วมกันนั้นเป็นแค่ความฝันที่พอเมื่อตื่นขึ้นมาคุณก็ลืม


ที่มา theasianparent


5 เห ตุผลที่เราควรขอบคุณคนที่ทิ้ งเรา จนทำให้เราได้ดี 5 เห ตุผลที่เราควรขอบคุณคนที่ทิ้ งเรา จนทำให้เราได้ดี Reviewed by Dusita Srikhamwong on มิถุนายน 08, 2564 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.