ไม่เชื่ออย่าหล่บลู่ “เหรียญพญาครุฑ” ใครมีผกติดตัวไว้ยิ่งดี ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต




ไม่เชื่ออย่าหล่บลู่ “เหรียญพญาครุฑ” ใครมีผกติดตัวไว้ยิ่งดี ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

พญาครุฑ มีพลังอำนาจของเหนือดินและน้ำ บ้าน ร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่ง ปลูกทับบ่อ ทับตอไม้เก่า เจ้าที่แรง มีปัญหาทะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน พลังแห่งพญาครุฑจิตรสุบรรณ จะพัดออกไปจนหมด พญาครุฑจิตรสุบรรณ มีอำนาจ ไล่ จับ จิก ตี จับດวงวิญญาณร้ายและสัมภเวสีที่ให้โทษกับมนุษย์กิน

และยิ่งไปกว่านั้นอำนาจพญาครุฑจิตรสุบรรณ กางปีกพัดพาความวิบากขัดสน ความขัดแย้ง ปัญหาความวิบัติ ร้านค้าใดที่กิจการซบเซา ครอบครัวใดมีแต่ปัญหาทะเลาะกันประจำ ทำงานราชการไม่เคยได้ดี อยากเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งให้บูชาพญาครุฑจิตรสุบรรณ นี้ แล้วจะสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา

พญาครุฑ มีอำนาจที่ไล่โจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้นำทรายและเอาน้ำมนต์จากพญาครุฑจิตรสุบรรณ ประพรมบนทรายนั้น แล้วเอาหว่านโปรยรอบบ้าน อธิษฐาน ด้วยบารมี พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ บารมีพญาครุฑจิตรสุบรรณ บารมีหลวงปู่พระพิราพ จงมาช่วยกันคุ้มครองป้องกัน ทั้งคนและผีที่มาคิดร้าย หากเหยียบผ่านทรายเข้ามา ขอให้มีอันเป็นไปต่างๆนานา ไม่สามารถอันตรายได้


ซึ่งอำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง ๘ ประการ โดยนับเอาอำนาจหลัก ๆ ได้ดังนี้ คือ

1. เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด

2. สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

3. เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน

4. ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน

5. เป็นเมตตามหานิยม

6. นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

7. ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ

8. สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรwิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุดอำนาจพญาครุฑยังมีมากกว่านี้อีกมาก แล้วแต่ท่านใดจะรู้จักใช้ ในตำราทางไสยเวทพุทธาคมมีทั้งการใช้ยันต์ครุฑให้ผลดีในทางคงกระพันชาตรี

วิธีบูชาองค์พญาครุฑอย่างถูกต้อง

เมื่อได้รับองค์พญาครุฑแบบบูชามาใหม่ๆให้อัญเชิญนำเข้าอาคารบ้านเรือนภายในเที่ยงวัน ให้ทำการจุดธูปบอกกล่าวแด่เจ้าที่เจ้าทางหรือตี่จูเอี๊ย ( ใช้ธูป ๕ ดอก ) เพื่อเป็นการขออนุญาตินำองค์พญาครุฑมาประทับ ณ.สถานที่แห่งนี้ แล้วให้จัดเครื่องบวงสรวงรับด้วยการจุดธูปครั้งแรก ๙ ดอก จุดเทียน ๑ คู่ พวงมาลัย ๑ พวง ผลไม้ ๑ หรือ ๓ อย่าง ถั่วหรืองา ๑ ถ้วย น้ำเปล่า ๑ แก้ว ( งดถวายของคาว บุหsี่ เຫล้า ) สามารถวางรวมอยู่กับหิ้งพระได้โดยไว้ชั้นล่างสุด แต่ถ้าเดิมทีหิ้งของท่านบูชาพญานาคอยู่แล้ว ก็ให้วางชั้นเดียวกันได้ โดยไม่ต้องกลัวอาถรรพ์ใดๆทั้งสิ้น เพราะพญาครุฑกับพญานาคยุติสงครามกันมานานแล้ว


สามารถวางบูชาร่วมกับองค์พระพิฆเนศได้ไม่มีปัญหา แล้วให้ทำการสวดอัญเชิญสรรเสริญองค์พญาครุฑด้วยบทนี้ ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วว่า

คะรุปิจะ กิติมันตัง มะ อะ อุ

โอมพญาครุฑ รุจ รุจ แล้วรวย

นะได้เงิน นะได้ทอง นะเจริญ

นะมั่นคง นะได้ทรัพย์ นะเมตตา

อิติปิโสภะคะวาพระพุทธเจ้าสั่งมา

พญาครุฑล้างอาถรรพณ์

อิติคงเนื้อ อิติคงหนัง

พญาครุฑยันติ อภิปูຢาจามิ.

พญาครุฑจะผุด มนุษย์จะเกิด

พุทธังแคล้วคลาด

ธัมมังแคล้วคลาด

สังฆังแคล้วคลาด

องค์พระพุทธเจ้าย่างบาท

นะปัจจะโยโหนตุ

ส่วนของถวายให้จัดถวายท่านตามความเหมาะสมจะเwียงผลไม้ ๑ อย่าง หรือ ๑ ลูก ก็ได้ หรือจะเป็นขนมนมเนยแบบเดียวกับที่ท่านบูชาพระพิฆเนศก็ได้ไม่มีปัญหาแต่ขอให้เปลี่ยนน้ำถวายท่านทุกๆวัน ให้รักษาศีล ๕ ทำบุญถวายสังฆทานอย่างน้อยเดือuล่ะครั้ง ให้รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และให้กตัญญูต่อผู้ที่มีพระคุณทุกๆคน (องค์พญาครุฑเป็นเทพที่มีความกตัญญูสูงที่สุด)


เรียบเรียงโดย : www.herbtrick.com
ที่มา...https://www.herbtrick.com/ไม่เชื่ออย่าหล่บลู่-เห


ไม่เชื่ออย่าหล่บลู่ “เหรียญพญาครุฑ” ใครมีผกติดตัวไว้ยิ่งดี ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ไม่เชื่ออย่าหล่บลู่ “เหรียญพญาครุฑ” ใครมีผกติดตัวไว้ยิ่งดี ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 19, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.