4 สูตรลดหน้าท้อง ขับถ่ายคล่อง ตื่นมาหน้าท้องลด แขนใหญ่ ลงไว




4 สูตรลดหน้าท้อง ขับถ่ายคล่อง ตื่นมาหน้าท้องลด แขนใหญ่ ลงไว

สำหรับใครที่กำลังอยากจะล ดน้ำหนักแบบง่าย ๆ ภายใน 3 วัน พุงหาย แขน ขา เล็กลงไวมาก เหมาะสำหรับคุณสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ก็ได้ใช้ได้เหมือนกัน สูตรลดหน้าท้อง ทั้ง 4 นี้อาจจะมีบางคนรู้แล้วและสำหรับคนที่ยังไม่รู้ลองอ่านให้จบแล้วเลือกได้เลยว่าจะใช้สูตรไหน

สูตรแรกช่วยลดไขมันที่เกาะออกให้หมด

ส่วนผสมที่จะต้องใช้ก็มี

1. นมสดที่เป็นนมรสจืด 1 กล่อง

2. โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งถ้วย

3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

4. น้ำมะนาว 1 ลูก

เสร็จแล้วก็เอาส่วนผสมทั้งหมดที่ได้มานั้นคนเข้าด้วยกันเลย ก็ลองชิมดูหารสชาติทีชอบเลย เป็นสูตรที่จะต้องดื่มในตอนก่อนอาหารมื้อเช้า มะนาวที่ใช้นั้นจะต้องเป็นมะนาวสด ๆ มันถึงจะอร่อยและได้ประโยชน์สูงสุด และได้รับวิตามินซีที่ดี

สูตรนี้ดื่มแล้วก็ให้ตามด้วยเปล่า 1 – 2 แก้ว จะทำให้ได้ผลดีสุด ๆ เลย และทำให้ระบบขั บถ่ า ยทำงานดีอีกด้วย ทานเป็นประจำต่อเนื่องอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ผิ วจะเริ่มดีขึ้น เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดื่มบ่อย ๆ จะช่วยให้น้ำหนักลดลง

สูตรที่ 2 ถ่ายคล่อง ตื่นมาหน้าท้องลดเลย

ส่วนผสม

1.นมสด

2.น้ำผึ้ง

3.เม็ดแ ม งลัก

4.น้ำสะอาด

เอาส่วนผสมทุกอย่างมาผสมให้เข้ากันได้เลย เป็นสูตรที่ใช้ดื่มก่อนนอน 1 – 2 ชั่วโมง สำหรับสูตรนี้จะทำให้อิ่มเร็ว หลับสบาย ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี เช้ามาถ่ายสะดวกมาก ๆ และพุงยุบ หน้าท้องจากป่อง ๆ หายไปแน่นอน แถมยังช่วยให้ผิ ว พ ร ร ณดี แขน ขา เรียว กระชับอีกด้วย เป็นตัวช่วย ดี ท็ อ กซ์ แบบสุดยอดมาก ทำงานไม่ต้องเสียเงินเยอะก็ได้ทานอะไรอร่อย ๆ ได้เหมือนกัน

สูตรที่ 3 น้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่น ๆ

จะช่วยให้ร่างกายทำงานดี และ ดื่มตอนหลังจากตื่นนอนใหม่ ๆ และ ดื่มก่อนจะทานอาหารก็ได้ และเป็นสูตรที่ทานต่อเนื่องได้แบบทุกวันเลย และยิ่งดื่มต่อเนื่อง 21 วัน ยิ่งทำให้ผิ ว ดียิ่งขึ้น โดยจะมองเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด สำหรับอัตราส่วนในการผสมนั้นจะเป็น มะนาว 1 ลูก น้ำอุ่น 1 แก้ว ลองดูนะผิวดีมาก ๆ

สูตรที่ 4 ใบสะระแหน่ แตงกวา สตอเบอรี่ และ มะนาว

เป็นอีกสูตรที่ทำง่ายเหมือนกัน วัยรุ่นจะค่อนข้างชอบสูตรนี้ พอได้ส่วนผสมที่เป็นใบสะระแหน่ มะนาว สตอเบอรี่ แตงกวา มาผสมกันได้หมดเลย ฉะนั้นก็ทำให้ดื่มง่าย กินง่าย ไม่เบื่อเลย เป็นสูตรที่ล ด น้ำหนักได้ดี มีส่วนช่วยในการต่ อ ต้ า นอ นุมู ล อิสระ บำรุงเ ลื o ด ช่วยล ดไ ข มัน แล้วยังเสริมภู มิ ต้ า นทานได้อีกด้วย อย่าลืมดื่มน้ำตามไปด้วยหรือจะให้ทานง่ายไปอีกก็ใส่น้ำแข็งลงไป จะช่วยดับกระหายได้ดี

เป็นสูตรง่าย ๆ ที่ส่วนผสมก็หาได้ง่าย ๆ ตามตลาดสดบางบ้านก็มีอยู่ในครัวอยู่แล้ว อยากจะหุ่นดี พุงยุบ แขนเรียว ขาเล็ก ลองเลย ทั้ง 4 สูตรนี้ทำง่าย ๆ ใช้เวลาไม่กี่นาทีก็เสร็จ ทำดื่มได้ตลอด หลายคนทำดื่มแล้วเห็นผลได้สมใจหวังมาก ๆ ได้หุ่นดีคืนกลับมาเลย


ที่มา...http://www.shareganpai.com/?p=16189


4 สูตรลดหน้าท้อง ขับถ่ายคล่อง ตื่นมาหน้าท้องลด แขนใหญ่ ลงไว 4 สูตรลดหน้าท้อง ขับถ่ายคล่อง ตื่นมาหน้าท้องลด แขนใหญ่ ลงไว Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 03, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.