หมอนวดเทวดาของผู้ยากไร้ หมอบุญเลิศ นวดคลายเส้นอัมพฤกษ์ อัมพาต ค่าครู 6 บาท คนแห่รักษาเพียบ




หมอนวดเทวดาของผู้ยากไร้ หมอบุญเลิศ นวดคลายเส้นอัมพฤกษ์ อัมพาต ค่าครู 6 บาท คนแห่รักษาเพียบ

ถือได้ว่าเป็นที่รู้จักกันดีของชาวบ้าน สำหรับ “หมอบุญเลิศ” ค่าครูเพียง 6 บาท เป็นหมอนวดจับเส้นมา 30 ปี สืบทอดมาจากอดีตเจ้าอาวาสวัดวังน้ำเย็น โดยมีคนมาแน่นทุกวันตั้งแต่เช้ายันเย็น จนต้องมีบัตรคิว…

นายบุญเลิศ อนันต์ อายุ 54 ปี บ้านอยู่ ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เป็นหมอนวดจับเส้นมานานร่วม 30 ปี ทำการรักษานวดคลายเส้น รักษาจับเส้นอาการปวดเมื่อยกระดูกทับเส้นประสาท อัมพฤกษ์อัมพาต ปวดเมื่อยตามร่างกาย แขนขาอ่อนแรง หายขาด โดยจ่ายค่าครูเพียง 6 บาทเท่านั้น ปัจจุบันมีประชาชนมาเข้าคิวรอกันตั้งแต่เช้า มีทั้งคนในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง โดยจะทำการรักษาทุกวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น แล้วจะหยุดในวันพระและวันโกนเท่านั้น


นายบุญเลิศ เล่าว่า ตนได้เรียนวิชานวดคลายเส้นอัมพฤกษ์ อัมพาต มาจาก พระครูอินทพัฒนกิจ (หลวงพ่อเกียง) อดีตเจ้าอาวาสวัดวังน้ำเย็น แล้วมาทำการรักษาช่วยเหลือประชาชน โดยคิดค่าครูเพียง 6 บาท ปัจจุบันมีประชาชนมาเข้าคิวรอการรักษาตั้งแต่เช้า มีทั้งคนในจังหวัดอ่างทองและจังหวัดใกล้เคียง จนต้องจัดทำบัตรคิวแจกให้ประชาชน

รวมทั้งได้ทำการสอนวิชานวดคลายเส้นให้ลูกหลาน ได้ทำการช่วยเหลือและทำการรักษาประชาชนที่มารับการบริการ ส่วนเงินค่าครู 6 บาท และเงินบริจาคของประชาชน ที่มาทำการรักษา จะนำมารวบรวมเก็บไว้ ในช่วงหนึ่งปีจะได้เป็นเงินจำนวนมาก แล้วจึงนำเงินที่ได้ทั้งหมดไปทำบุญทอดกฐิน ทอดผ้าป่า และบริจาคช่วยเหลือให้ผู้ยากไร้


นางอุไร วิจารย์ปรีชา อายุ 60 ปี ชาวสิงห์บุรี เล่าว่า ตนเป็นกระดูกทับเส้นเดินไม่ได้ และทางญาติได้พาเดินทางมาทำการรับการรักษาที่หมอบุญเลิศ ปัจจุบันอาการดีขึ้นมากตามลำดับ สามารถเดินได้แล้ว และช่วยเหลือตนเองได้

ขณะที่ นายสัมฤทธิ์ บุญเติม อายุ 71 ปี ชาวกรุงเทพฯ เล่าว่า ตนมีอาการแขนขาไม่มีแรงและเดินไม่ไหว พอได้รับการนวดคลายเส้นจากหมอบุญเลิศ แล้วมีอาการดีขึ้น ซึ่งการนวดคลายเส้นของหมอบุญเลิศ เป็นทางเลือกหนึ่งให้ประชาชนที่เป็นโรคกระดูกทับเส้นโรคประสาท อัมพฤกษ์ อัมพาต ปวดตามร่างกาย เดินไม่ได้ มาทำการรักษาต่อไป



ที่มา...https://www.khaosocial.net/p/40497


หมอนวดเทวดาของผู้ยากไร้ หมอบุญเลิศ นวดคลายเส้นอัมพฤกษ์ อัมพาต ค่าครู 6 บาท คนแห่รักษาเพียบ หมอนวดเทวดาของผู้ยากไร้ หมอบุญเลิศ นวดคลายเส้นอัมพฤกษ์ อัมพาต ค่าครู 6 บาท คนแห่รักษาเพียบ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 13, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.