5 เหตุผลของผู้ชายที่ไม่รัก แต่ก็ไม่ยอมเลิก




5 เหตุผลของผู้ชายที่ไม่รัก แต่ก็ไม่ยอมเลิก

สาวๆหลายคนเคยเจอเหตุการณ์แบบว่า เขาไม่รักเราแล้วแต่เขาก็ไม่ยอมปล่อยเราไปกันไหมคะ? บางทีก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าถ้าไม่รักแล้วจะรั้งไว้ทำไม ทั้งๆที่เขาก็ควรจะบอกเลิกเราไปซะให้มันจบๆ พอเราเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาก็ดันไม่ยอมจบซะอย่างนั้น

บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ “5 เหตุผลของผู้ชายที่ไม่รักแต่ก็ไม่ยอมเลิก” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.ไม่มีความสุข ไม่รักช่างมัน แต่จะไม่ยอมเสียหน้าเด็ดขาด

บางทีศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมันก็ค้ำคอเอาไว้นะคะ เพราะการที่เขาไม่ยอมเลิกกับเรานั้นเพราะเขากลัวจะเสียหน้ามากกว่าที่จะเสียคุณค่ะ เพราะการที่ต้องเลิกกันเนี่ยมันเป็นอะไรที่หน้าอาย ยิ่งคู่ไหนที่รักกันมากๆแล้ว เวลาเลิกกันมักจะชอบโดนคนอื่นนินทา เขาเลยพยายามที่จะไม่ให้เขาเสียหน้า ต่อให้แม้ว่าเขาไม่ได้รักคุณก็ตามที

2.เก็บไว้เป็นตัวเลือกสุดท้าย

ผู้ชายบางคนก็เก็บคุณเอาไว้เป็นตัวเลือกสุดท้าย หรือว่าเป็นตัวเลือกยามฉุกเฉิน เวลาที่เขาไม่เหลือใคร ในช่วงนี้เขามักจะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แต่ถ้าเขาไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือไปกันไม่รอด เขาก็จะกลับมาหาคุณทันที ซึ่งนั่นก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าคุณจะยอมเป็นตัวเลือกหรือตัวสำรองของเขาหรือเปล่า

3.เพราะความผูกพันและเวลา

อาจเพราะว่าคบกันมานาน ช่วงเวลาดีๆที่เคยมีด้วยกันนั้น ทำให้เขาไม่อยากที่จะจบความสัมพันธ์ในตอนนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะหมดรักคุณไปแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่เข้มแข็งพอที่จะตัดคุณออกไปจากชีวิตนั่นเอง

4.ความสงสารล้วนๆ

อาจเพราะว่าเขารู้สึกว่าคุณนั้นรักเขามาก ถ้าเขาทิ้งคุณไปคุณอาจจะต้องมาร้องไห้ฟูมฟาย หรืออาจจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา เรียกได้ว่าที่อยู่ด้วยทุกวันนี้ไม่ได้มีความรู้สึกรักหลงเหลืออยู่แล้ว เหลือแต่ความสงสารเสียมากกว่านั่นเองค่ะ

5.อยากแสดงความเป็นเจ้าของ

ผู้ชายหลายคนมักจะเป็นแบบนี้คือถึงแม้เขาจะไม่รักคุณแล้วก็ตามที แต่เขาก็ไม่อยากจะเห็นคุณไปเป็นของใครคนอื่น หรือเรียกง่ายๆว่าหวงก้างนั่นเองค่ะ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เขาไม่ยอมเลิก เพราะถ้าเลิกคุณก็ไปคบกับคนใหม่ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขารับไม่ได้นั่นเอง

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลของผู้ชายที่ถึงแม้จะไม่รักแต่ก็ไม่ยอมบอกเลิกซะอย่างนั้น


ที่มา...bohatto.com


5 เหตุผลของผู้ชายที่ไม่รัก แต่ก็ไม่ยอมเลิก 5 เหตุผลของผู้ชายที่ไม่รัก แต่ก็ไม่ยอมเลิก Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 03, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.