4 ราศี สิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยชัย โชคล าภถามหา





4 ราศี สิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยชัย โชคล าภถามหา

ราศีเมถุน

ในช่วงนี้จะมีดว ง โชคล าภถามหา การได้เงินมากอย่างง่ายๆ อุปส ร ร คจะหมดไป การลงทุนจะมีโอกาสดีๆใหม่ๆเข้ามาหลายช่องทาง มีความก้าวหน้าโดดเด่นทั้งเรื่องการเงินและการงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในเร็วๆ นี้ 

ต่อไปนี้จะพบเจอแต่เรื่องดีๆ ชีวิตจะก้าวหน้ารุ่งเรืองมาก ทุกปัญหาจะมีทางแก้ และคลี่คลาย การงานโดดเด่นจะมีโอกาสใหม่ๆ มีจังหวะดีๆเข้ามามากขึ้น มีความก้าวหน้า มีการถูกโปรโมท การสนับสนุนการที่มีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ได้รับความไว้วางใจมากขึ้น โชคล าภกำลัง เงินกำลังมา ชีวิตดีกำลังมา

ราศีพิจิก

ปัญหาเรื่องงานต่างๆ จะพบทางออกและจะดีขึ้นเรื่อยๆ ชีวิตจะมั่นคงขึ้นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิ่งไม่ดีต่างๆได้ผ่านไปแล้ว และจะไม่ย้อนกลับมาอีก ต่อไปนี้มีแต่เฮง มีแต่ดี ระวังเรื่องการเดินทาง(แค่ควรระวัง อย่าประมาทก็พอ ไม่ต้องถึงขนาดระแวง) คนที่เคยอิจฉา นินทาลับหลัง จะเลิกพูดและเบื่อไปเอง คุณไม่จำเป็นต้องไปสนใจหรือให้ค่าเลยแม้แต่น้อย 

“จำคำนี้ไว้..คุณจะประสบผลสำเร็จได้อย่างไร ถ้ามัวปาก้อนหินไปสุนัขที่เห่าอยู่ข้างทาง” โชคล าภ มีเข้ามาตลอด เพียงแต่คุณอย่ามองข้ามอะไรที่อยู่ใกล้ตัว จากนี้ไปชีวิตจะกลับด้านประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่นเงินเพิ่มขึ้นหลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆ ตัว

ราศีกันย์

หน้าที่การงาน : ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชีวิตชาวราศีกันย์เหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบาย ๆ ต้องเจอกับปัญหาอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้ชาวราศีกันย์ใจชื้นได้เลยเพราะ ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดี ขอบอกเลยว่าชาวราศีกันย์ต้องพย าย ามหาเพื่อนเยอะๆ เพราะเพื่อนฝูงคนรู้จักนี่แหละที่จะพาคุณไปสู่ดวงดาวที่คุณวาดฝันไว้

การเงินโชคลา ภ : แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณอาจต้องเจอปัญหาการเงินที่ทำให้คุณต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็วแต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว 

ตามดวงนั้นชาวราศีกันย์มีโอกาสจะได้ลา ภทั้งจากจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม ทั้งโชคลา ภ ทางการเงิน ที่คุณอาจไม่คาดคิดมาก่อน มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนใหญ่ อาจมีคนจากทางไกลนำมาให้ หรือจากการที่คุณเดินทางไกล และในเรื่องการงานเชื่อว่าถ้าชาวราศีกันย์วางแผนและศึกษาการลงทุนดี ๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำ

ราศีสิงห์

หน้าที่การงาน : หลังจากที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์ที่เหมือนกับโดนกดเอาไว้นาน จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้เพราะมีอุปสรรคขัดขวาง ตั้งแต่วินาทีแรกนั้นเมฆหมอกแห่งอุปสรรคเริ่มจางหายไป ความสำเร็จเริ่มเข้ามาแทนที่ หากใครทำงานราชการหรือบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขย ายธุรกิจที่มีใหญ่โตตามความฝัน หากใครที่จ้องอย ากจะย้ายงานเต็มทีก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา

การเงินโชคลา ภ : ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่รายได้เติมโตช้าชนิดที่เต่าคลานยังเร็วกว่า ตอนนี้ดวงกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ทำงานเต็มสูบคุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะย าวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว 

 ที่มา...esanlandnews.com


4 ราศี สิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยชัย โชคล าภถามหา 4 ราศี สิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยชัย โชคล าภถามหา Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 14, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.