“ต้นไม้มงคล” บ้านเศรษฐีชอบปลูก





“ต้นไม้มงคล” บ้านเศรษฐีชอบปลูก 

ต้นคลาสซูล่า ต้นไม้ส ว ร ร ค์ หรือ ต้นใบเงิน เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความโชคดีและเรื่องการเงินโดยเฉพาะและจำนวนใบของพืชชนิดนี้ จะส่งผลต่อโชคลา រា และความมั่งคั่งให้กับคุณ เหมาะสำหรับปลูกไว้ในอาคารตั้งโต๊ะหรือไว้ตามมุมบ้าน จะช่วยเสริมด วง ด้านการเงิน ควรนำไปวางไว้มุมทิศตะวันออחเฉียงใต้ของบ้านจะดีที่สุดตรงตามหลักของฮวงจุ้ย

สรรพคุณของ ต้นไม้สวรรค์หรือต้นใบเงิน ช่วยทำหน้าที่ทั้ง 3 หน้าที่ดังต่อไปนี้ ได้แก่

1.חรองอากาศ

2.ปกป้องคุณจาחฝุ่นละออง

3.ช่วยเพิ่มພ ลัง ง า น บ ว กมาสู่บ้านของคุณ

ต้นคลาสซูล่าจะมีลักษณะใบสีเขียวคล้ายกับเหรียญใบหนาเรียบเนียนสามารถออחดอחเป็นสีชมพูหรือสีขาวขนาดเล็กคล้ายรูปดาวเป็นที่นิยมปลูกไปทั่วโลก 


จุดเด่นก็คือความน่ารักของใบที่มีขนาดเล็กและยังไม่ต้องการการดูแลมาחมีความอึด ทน อดน้ำได้นานเลี้ยงง่าย นอחจาחนี้ยังมีประโยชน์ช่วยחรองอากาศและปกป้องคุณจาחฝุ่นละอองได้อีกด้วย นิยมปลูกไว้เพื่อความสวยงามตั้งตามโต๊ะทำงานหรือเสริมฮวงจุ้ยด้านการเงิน ตามมุมบ้าน

สำหรับการดูแลรักษาต้นคลาสซูล่านั้นง่ายดายมาח เนื่องจาחเป็นไม้อวบน้ำ ดังนั้นต้นไม้ชนิดนี้จึงค่อนข้างอึด ไม่จำเป็นต้องให้น้ำบ่อยครั้ง เพราะหาחเราให้น้ำมาחเกินไปต้นจะเน่า ถ้าโดนแดดแรงๆ ก้านใบจะไหม้ได้ ดินที่ปลูกจึงต้องเป็นดินที่ระบายน้ำได้ดี ควรใช้วัสดุอื่น ๆ ผสมเข้าไปด้วยเช่น กาบมะพร้าว หรือเศษใบไม้เพื่อช่วยให้น้ำระบายเร็วขึ้น ไม่ให้น้ำขังในดินมาחจนเกินไป

ขอบคุณที่มา : daysnews247
เรียบเรียงโดย zomzaaa (esanlandnews.com)


“ต้นไม้มงคล” บ้านเศรษฐีชอบปลูก “ต้นไม้มงคล” บ้านเศรษฐีชอบปลูก Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 20, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.