เปิดดวงชะตา 12 ราศี ช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 และวิธีเสริมดวง เรียกทรัพย์





เปิดดวงชะตา 12 ราศี ช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 และวิธีเสริมดวง เรียกทรัพย์

1. ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภข่าวดี หรือได้เงินก้อนใหญ่จากอสังหาริมทรัพย์เข้ามา ดวงพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 นี้ไม่เน้นในเรื่องโชคลาภจากการเสี่ยงทั้งหลาย เพราะรายได้ในปีนี้จะมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ต้องเตือนให้ระวังรายจ่ายด้านการเดินทางที่จะเข้ามาเยอะกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงการให้ความช่วยเหลือคนอื่นด้วย มีเกณฑ์จะเกิดความเดือดเนื้อร้อนใจตามกลับมา บางคนถึงขั้นเป็นเรื่องราวคดีความ ถูกหักหลัง ถูกเบี้ยวถูกโกงมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ด้วย

แม้ปีที่แล้วอาจพบเจอแต่เรื่องไม่สมหวังและมีการเปลี่ยนแปลงมากมายจนอาจตั้งตัวไม่ทันความเหน็ดเหนื่อยทั้งเรื่องงานและการดำเนินชีวิตจะน้อยลง ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่และคนใกล้ตัว ทำให้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นควรระวังเรื่องเงินทอง โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่อาจมีเรื่องทำให้การเงินขัดสน

ข้อควรระวัง : คิดให้ดีก่อนจะพูดหรือรับปากสัญญาใดๆ ออกไป อาจจะส่งผลเสียตามมาในภายหลัง

วิธีเสริมดวงชาวราศีเมษ: ไม่ว่าท่านเดินทางไปที่ใด เมื่อเห็นตู้บริจาคเงินในสถานที่นั้นๆ ขอให้ท่านหยอดเงินบริจาคตามแต่ทุนทรัพย์ที่มี ทางที่ดีช่วงนี้เตรียมเหรียญในกระเป๋าไว้เยอะๆ ไปห้าง ไปธนาคาร ไปวัดเจอตู้บริจาคก็หยอด เจอขอทานก็บริจาค ซึ่งถือว่าเป็นการแก้เคล็ด เรื่องร้ายๆ หรือหนักๆ ที่จะเกิดขึ้นก็จะเบาลง ,ควรสักการะองค์ศาลหลักเมือง เจ้าพ่อหอกลอง และพระเสื้อเมือง

2. ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การเงิน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 ดวงโชคลาภไม่โดดเด่น คงต้องขยันทำมาหากิน ขยันสร้างงานสร้างรายได้ให้มากขึ้น เพราะปีนี้การเงินจะมีเรื่องใช้จ่ายหลายทาง มีเรื่องหมุนเงินเยอะ ประกอบกับปีนี้มีเกณฑ์จะได้ขยับขยาย ลงทุนทำธุรกิจเพิ่มเติมหลายอย่าง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่มีเกณฑ์เสียเงิน หมุนเงินเยอะ และยังจะมีคนสนิทมาขอความช่วยเหลือทางการเงินหยิบยืมตลอดทั้งปี คงต้องใช้วิจารณญาณกันให้ดีๆก่อนให้ใครหยิบยืม สำหรับรายได้ในปีนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ามา ค้าขายดีมีกำไร โดยเฉพาะคนมีอาชีพค้าขาย นายหน้าตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ จังหวะดวงในปีนี้จะส่งผลให้มีรายรับที่ดีมาก

เป็นอีกหนึ่งปีที่ต้องสู้เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ประสบการณ์จะทำให้ผ่านไปง่ายขึ้น แม้ต้องใช้ความพยายามในหลายเรื่องแต่จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ปีนี้ให้ระมัดระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบ การให้ยืมเงินและไม่ได้คืน และปัญหาด้านความรักที่อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ข้อควรระวัง : ความดื้อรั้นหัวแข็งมากเกินไป จะก่อให้เกิดผลเสียหาย ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

วิธีเสริมดวงชาวราศีพฤษภ: การบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง หรือเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยต่างๆ ที่สถานสงเคราะห์คนชราก็จะทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ ,หมั่นไหว้พระและขอพรพระพุทธรูปปางไสยาสน์

3. ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 13 ก.ค.)

การเงิน สถานการณ์ทางการเงินถือว่าดีขึ้น เกณฑ์รายได้จะมีเข้ามาต่อเนื่องทั้งปี ซึ่งรายจ่ายนั้นก็มีเข้ามาไม่แพ้กัน ในพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 นี้ยังเป็นปีแห่งการเดินทางด้วย มีเกณฑ์เสียเงินกับการเดินทางเยอะพอสมควร นอกจากนี้ยังมีโอกาสเสียเงินกับการลงทุนที่มีความเสี่ยงหรือมีคนสนิทใกล้ชิดมาขอความช่วยเหลือหยิบยืม แต่การค้ำประกัน เซ็นเอกสารทางการเงินแทนคนอื่น ลักษณะนี้เป็นสิ่งต้องห้ามในปีนี้

ปีฟ้าเปิดที่บันดาลให้ชาวเมถุนประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวัง หลังจากต้องพยายามมาอย่างหนักหน่วง อุปสรรคจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หน้าที่การงานโดดเด่นจนน่าจับตา ส่วนโชคลาภก็พอมีมาให้ลุ้น การเงินไม่ติดขัดแต่ก็ไม่ควรฟุ่มเฟือย เพราะอาจนำมาซึ่งหนี้ก้อนโต

ข้อควรระวัง : ควรระมัดระวังการสื่อสารให้มาก อาจจะรับฟังข้อมูลข่าวสารที่ผิดพลาดทำให้เสียหายอย่างมาก

วิธีเสริมดวงชาวราศีเมถุน: ถ้ามีเวลาให้ทำบุญโดยการบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ตำราความรู้ต่างๆ จะช่วยเพิ่มพลังบารมี ให้เกิดความรู้ ความคิดที่แตกฉาน มีสติในการตัดสินใจ แก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี,ทำบุญเกี่ยวเนื่องกับคน เช่น ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ บริจาคเงินช่วยเพื่อนมนุษย์ เป็นต้น

4. ราศีกรกฎ (14 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน มีเกณฑ์รายได้ดี มีความโดดเด่นคึกคัก พฤศจิกายน-ธันวาคม 2563นี้ถือว่าเป็นปีแห่งการทำงานอย่างจริงจัง จึงเป็นผลพวงให้เกิดทั้งรายได้ประจำที่ดีขึ้นและรายได้พิเศษที่มีเข้ามาต่อเนื่อง และยังมีรายได้ที่มาจากการลงทุนในอดีตตอบแทนกลับมาด้วย จังหวะดวงที่ดีขึ้นนั้นจะช่วยให้สามารถบริหารจัดการใช้หนี้สินได้ แก้ไขปัญหาติดขัดทางการเงินได้ดี บางคนอาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิดให้การเงินดีขึ้นอีกก็เป็นไปได้ แต่สำหรับรายจ่ายนั้นจะมีรายจ่ายจุกจิกเล็กน้อยเข้ามาตลอดทั้งปี โดยเฉพาะรายจ่ายในครอบครัวหรือบุตรหลานและการลงทุน ดังนั้นต้องบริหารจัดการเงินทองให้รอบคอบ

เป็นปีที่เหนื่อยเป็นอย่างยิ่งสำหรับชาวราศีนี้ โดยต้องใช้ความมานะและอดทนเป็นอย่างสูงเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมาครอบครอง และแม้ว่าระหว่างทางจะเหนื่อยแต่จะได้ความสำเร็จตามปรารถนา ปีนี้ไม่ว่าจะทำอะไรควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ระวัดระวังเรื่องการเงินเพราะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่

ข้อควรระวัง : ต้องใจเย็นให้มากไม่วู่วามจนเกินกว่าเหตุ เพราะมีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างได้ง่าย

วิธีเสริมดวงชาวราศีกรกฎ:ทำบุญเสริมมงคลด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้กับสภากาชาด ผู้ที่ติดเชื้อเอดส์ ก็ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานเสริมพลังชีวิตให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดี, เสริมดวงด้วยการไหว้พระพุทธรูปปางนาคปรกเพื่อให้ชีวิตราบรื่นยิ่งขึ้น

5. ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน มีดวงโชคลาภที่โดดเด่นมาก แต่โชคในพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 นี้จะเข้ามาแบบไม่คิดไม่ฝัน นอกจากการถูกหวย รวยหุ้นหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงแล้ว ปีนี้ยังมีโอกาสได้รับหนี้สินเก่าๆ กลับคืนมาด้วย รายได้ที่คิดว่าไม่ได้แน่นอนแล้วจะกลับมีโอกาสได้รับอีกครั้งแบบไม่คาดฝัน ดวงการเงินในจังหวะปีนี้ถือว่าดี มีรายได้เพิ่มเติมเข้ามาหลายช่องทาง แต่สำหรับรายจ่ายในปีนี้คงต้องระวังรายจ่ายด้านสภาพแวดล้อม การต่อเติมที่อยู่อาศัย ซ่อมแซมบ้าน อาจจะเป็นรายจ่ายที่เกินงบ เกินการควบคุม ปีแห่งการเริ่มต้นและปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ก็นำมาซึ่งโอกาสดี ๆ นอกจากนี้ควรระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีนัก และการตัดสินใจเรื่องใหญ่ ๆ ควรหาที่ปรึกษาก่อนเสมอ เพราะมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาด

ข้อควรระวัง : ภาระที่รับผิดชอบอยู่นั้นจะมีความหนักหนาสาหัสมากขึ้นเรื่อยๆ จำเป็นจะต้องหาคนช่วยแบ่งเบาโดยด่วน

วิธีเสริมดวงชาวราศีสิงห์: เสริมมงคลให้ทำบุญกับโรงพยาบาลหรือที่ที่มีคนเจ็บคนป่วยไม่สบายเยอะ ๆ อาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะทำให้คุณชนะเรื่องร้ายๆ ต่างๆ ที่เข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย เคราะห์ที่มีก็จะเบาบางลง, บริจาคหลอดไฟและเติมน้ำมันตะเกียง เพื่อให้ชีวิตราบรื่น

6. ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การเงิน จังหวะดวงดาวยังส่งผลที่ดีและยังช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสการเงินที่ดีมากขึ้น พฤศจิกายน-ธันวาคม 2563นี้มีโอกาสจะรับโชคลาภใหม่ๆ มีรายรับที่ดี และมีโอกาสบริหารจัดการหนี้สินต่างๆได้หมดสิ้น มีดวงเครดิตที่ดี นอกจากนี้ยังมีดวงเก็บออมเงินทองได้มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาด้วย เพราะปีนี้จะมีฐานะการเงินที่ดีขึ้น มีชีวิตที่มั่นคงมากขึ้น แต่รายจ่ายปีนี้มีเกณฑ์จะเสียเงินกับการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมหรือลงทุนเพิ่มเติมมากขึ้น เพราะชีวิตของราศีกันย์ค่อนข้างเปลี่ยนแปลงเยอะ จึงเป็นเหตุให้เสียเงินขยับขยายตัวเองมากขึ้นตามไปด้วย

หลังจากที่ต่อสู้และอดทนมานานก็ถึงเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวจนประสบความสำเร็จ แม้จะมีอุปสรรคเข้ามา แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติและผ่านพ้นไปได้ ส่วนหนี้สินในปีนี้สามารถผ่อนหนักเป็นเบาได้มาก และขอแสดงความยินดีกับคนโสดที่มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ที่ดูท่าจะไปได้สวย

ข้อควรระวัง : อาจจะได้รับข่าวที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก แต่ก็อย่าได้ประมาทควรฟังเงื่อนไขข้อตกลงให้ชัดเจนเสียก่อน

วิธีเสริมดวงชาวราศีกันย์: ควรเวลาเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเจดีย์ กระเบื้องมุงหลังคา การสร้างศาลา สร้างโบสถ์ จะทำให้ชีวิตมั่งคั่งตลอดไป, ถวายสังฆทานและใส่บาตร เพื่อเกื้อหนุนชีวิตราบรื่น

7. ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563นี้จะมีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยมากขึ้น หมุนเงินได้ดีมีลุ้นโชคลาภตลอดทั้งปี การลงทุนที่มีความเสี่ยงต่างๆ จะนำผลตอบรับที่ดีกลับมา แต่ยังเป็นอีกหนึ่งปีที่ต้องหมุนเงินเยอะด้วย มีโอกาสได้ลงทุนในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ดวงรายได้ในปีนี้จะทำให้มีเงินทองเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถปลดหนี้สินเก่าๆให้หมดสิ้นไปอีกด้วย

ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของชาวราศีตุลย์ ที่แม้จะเปลี่ยนแปลงมากแต่ก็ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้านการงานมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง การเงินแม้ไม่ขัดสนแต่ต้องระวังการใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ มีเกณฑ์เดินทางบ่อย และให้ระมัดระวังเรื่องความเครียดและอุบัติเหตุเล็กน้อย

ข้อควรระวัง : อารมณ์ไม่ค่อยปกติมีความแปรปรวนคิดเล็กคิดน้อยมากเกินไป ระวังจะเจ็บป่วยเป็นไข้หวัดไม่สบายได้

วิธีเสริมดวงชาวราศีตุลย์: หากมีเวลาว่างอาจเสริมมงคลชีวิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟหรือเทียนไขให้วัดหรือโรงเรียนยากจน จะเป็นการเสริมบารมีได้เป็นอย่างดี เพราะการบริจาคค่าไฟเติมน้ำมันตะเกียง หมายถึงพลังแห่งชีวิตให้โชติช่วงอยู่ตลอดเวลา, หมั่นทำบุญบริจาคสิ่งของแก่เด็กด้อยโอกาสเพื่อให้เงินไม่ขาดมือตลอดปี

8. ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน เรื่องเงินทองเป็นเรื่องที่โดดเด่นในพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563นี้ มีโอกาสที่ดีทางการเงินเข้ามามากขึ้น จึงทำให้ฐานะการเงินดีขึ้นตามไปด้วย เกณฑ์รายได้จะมาจากการทำงานหรือการทำธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ ดังนั้นใครที่มีหนี้สิน มีปัญหาการเงินอยู่ ปีนี้จะมีโอกาสปลดหนี้สินได้แน่นอน แม้แต่การเสี่ยงโชคเล็กๆน้อยๆยังมีเข้ามาให้ลุ้นในดวงชะตาในปีนี้ด้วย

อีกหนึ่งราศีที่ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องงานที่จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการลงทุน ทำให้เรื่องเงินไม่ขัดสน และเป็นปีที่ควรเดินตามความฝันเพราะมีสิ่งดี ๆ รออยู่

ข้อควรระวัง : การเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป อาจจะก่อให้เกิดความผิดพลาดทางด้านการเงินและหลักทรัพย์ได้ง่าย

วิธีเสริมดวงชาวราศีพิจิก: การเสริมมงคลให้ทำบุญกับโรงพยาบาล บริจาคอุปกรณทางการแพทย์ บริจาคเงินช่วยเหลือกองทุนต่างๆ ตามมูลนิธิ จะทำให้ผ่านเรื่องร้ายๆ ที่ประดังเข้ามาหาคุณเบาบางลง, บริจาคค่าอาหาร ทำบุญอาหารแห้ง เพื่อเสริมดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้น

9. ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงโชคลาภโดดเด่นมากในพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563นี้ มีเกณฑ์ได้รับโชคเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน สำหรับรายจ่ายที่สำคัญในปีนี้จะไปลงกับเรื่องค้าขาย ลงทุน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่จะหมุนเงินเยอะ ทั้งนี้ต้องระวังคดีความ การฟ้องร้อง การเซ็นเอกสารต่างๆไว้ด้วย การทำธุรกิจลงทุนในปีนี้มีเกณฑ์เกิดปัญหาติดขัดหรือเกิดเป็นความขัดแย้งตามมา

หลังจากที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้จึงมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูง ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน อย่าลืมมองหาอาชีพเสริมเพราะจะให้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ ด้านความรักอาจเหนื่อยหน่อย ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ทางที่ดีควรอยู่เฉย ๆ และโฟกัสเป้าหมายเรื่องอื่นไปก่อน

ข้อควรระวัง : ความรักความไว้วางใจที่มีให้คนอื่นมากเกินไป อาจจะกลับมาทิ่มแทงใจตนเองให้ทุกข์และผิดหวังได้มาก

วิธีเสริมดวงชาวราศีธนู:ควรถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่มหรือจะเป็นแจกันดอกไม้ 1 คู่ ก็ถือว่าเป็นการดี จะทำให้มีคนค่อยช่วยเหลือส่งเสริม รวมทั้งเพื่อนฝูงให้การสนับสนุนที่ดี รวมทั้งความรักจะเป็นกำลังใจให้ด้วย, เน้นการทำบุญช่วยเหลือผู้เจ็บป่วย เช่น บริจาคยา ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เป็นต้น

10. ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่มีรายได้ที่ดีเข้ามาตลอดทั้งปี หาเงินหารายได้เข้ามาได้ค่อนข้างเยอะ เพียงแต่การเงินในพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 นี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนได้ตลอดเวลา บางกรณีอาจจะล่าช้าไม่ตรงกำหนดเวลา หรือได้ไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงไว้ ประกอบกับรายจ่ายในปีนี้ยังต้องนำเงินไปหมุนเวียนจ่ายกับหลายภาระทางการเงินอีกด้วย ดังนั้นควรมีแผนสองสำรองไว้ยามฉุกเฉิน และในเรื่องโชคลาภนั้นยังไม่โดดเด่น ดวงรายได้จะเน้นในการลงทุนลงแรงและการทำงานด้วยตนเองมากกว่าโชคลาภ

แม้จะเป็นปีที่มีอุปสรรคพอสมควรแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีภาระมากแต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ส่วนการเงินก็ยังต้องระวังเพราะมักซื้อโดยไม่ไตร่ตรอง ดังนั้น อยากได้อะไรควรพิจารณาให้ดีเพราะจะนำมาซึ่งหนี้สิน แม้จะเป็นปีที่ต้องใช้ความพยายามมาก แต่แน่นอนว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดี

ข้อควรระวัง : สภาวะทางอารมณ์ไม่ค่อยปกติ กินไม่ได้นอนไม่หลับคิดมากเกินไป ทำให้สุขภาพกายใจทรุดโทรมลง

วิธีเสริมดวงชาวราศีมังกร: ถวายสังฆทานในวันเกิด เพื่อให้อุปสรรคคลี่คลาย ควรทำบุญบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด สร้างพระไตรปิฎกหรือหนังสือธรรมมะจะช่วยให้การงาน การเรียนมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ เพิ่มพลังความก้าวหน้าในงานให้ชีวิต

11. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน จังหวะดวงมีโชคลาภที่โดดเด่น เงินทองรายได้ในพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 นี้จะเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งส่งผลดีต่อการหมุนเงินเป็นอย่างมาก อีกทั้งหนี้สินต่างๆจะบรรเทาเบาลง หรือเผลอๆยังสามารถชำระจัดการได้ให้หมดสิ้นเลยก็ได้ สำหรับรายจ่ายในปีนี้จะมีเกณฑ์เสียเงินกับการลงทุน ทำธุรกิจใหม่ๆและการปรับสภาพแวดล้อม บ้าน ที่อยู่อาศัย บางคนอาจจะได้ซื้อบ้านใหม่กันเลยก็ได้ ถือว่าเป็นรายจ่ายก้อนใหญ่

ราศีที่ชีวิตมีเกณฑ์ดีขึ้นทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน โดยเรื่องงานจะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ มีโอกาสเติบโต และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ด้านการเงินจะมีรายได้เพิ่มแต่เป็นรายได้จากการลงมือทำไม่ใช่โชคลาภ ส่วนด้านความรักก็ยังไม่หวือหวา เพราะดวงชะตาจะดีขึ้นเฉพาะเรื่องงานและเรื่องเงินเป็นสำคัญ

ข้อควรระวัง : การยึดมั่นถือมั่นมากเกินไปจะก่อให้เกิดทุกข์ทั้งกายและใจ ทบทวนสิ่งที่ได้กระทำมาเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น

วิธีเสริมดวงชาวราศีกุมภ์: ควรทำบุญเสริมมงคล ควรทำบุญโดยลงแรงเน้นหนักไปที่ความตั้งใจ ถ้าจะบริจาคของแนะนำให้ไปด้วยตัวเอง ถวายสังฆทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้เอาใจใส่ จัดหาเองเป็นชุดๆ จะส่งผลให้สิ่งที่ตั้งไว้ประสบเป็นอย่างดี , หรือขอพรเจ้าพ่อกวนอูเพื่อปัดเป่าอุปสรรคที่อาจเข้ามา

12. ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี รายได้ในพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 นี้ จะมาจากการลงทุนลงแรง การทำมาค้าขายที่ต้องใช้หยาดเหงื่อแลกมา ถ้ามีความหวังในดวงโชคลาภ ถูกหวยต่างๆยังไม่โดดเด่นในปีนี้ สำหรับรายจ่ายมีเกณฑ์เสียเงินกับที่อยู่อาศัยหรือภาระในครอบครัว บางคนยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับการต่อเติมร้านค้า ลงทุนเปิดธุรกิจใหม่ๆเข้ามาร่วมด้วย ลักษณะนี้คงต้องวางแผนกับการเงินอย่างรอบคอบ

นับเป็นปีที่เรื่องงานแสนโดดเด่น เพราะมีเกณฑ์ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่คอยยื่นมือช่วยเหลือ ด้านการเงินไม่ขัดสนเพราะรายได้มาพร้อมการทำงานที่โดดเด่น แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ โดยปีนี้ควรออกกำลังกายมากขึ้น และใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท

ข้อควรระวัง : จะทำสิ่งใดต้องอดทนรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม หากเร่งรีบใจร้อนมากเกินไปจะทำสิ่งที่หวังพังทลายได้ง่าย

วิธีเสริมดวงชาวราศีมีน: ควรทำบุญเสริมมงคลด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือเป็นสัตว์ใหญ่ ๆ ด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือ ก็ทำให้ได้บุญมาก ช่วยเพิ่มพลังชีวิต หลุดพ้นจากเรื่องร้าย ๆ คนที่คุณเคยทำร้ายเขาเอาไว้จะอภัยและยกโทษ ทำให้ศัตรูน้อยลง , และควร เน้นการทำบุญเพื่อการศึกษา เช่น สมทบทุนการเรียน ซื้ออุปกรณ์การเรียน เป็นต้น


ที่มา...หมอส้ม ฟ้าลิข (esanlandnews)


เปิดดวงชะตา 12 ราศี ช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 และวิธีเสริมดวง เรียกทรัพย์ เปิดดวงชะตา 12 ราศี ช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 และวิธีเสริมดวง เรียกทรัพย์ Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 02, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.