โบราณว่าไว้ โรยเกลือรอบบ้าน แค่ปีละครั้ง ช่วยดึงดูดท รั พ ย์




โบราณว่าไว้ โรยเกลือรอบบ้าน แค่ปีละครั้ง ช่วยดึงดูดท รั พ ย์ 

เกลือคืออะไรคนโบราณรู้และชื่นชม เธอจ่ายเงินในกรุงโรมโบราณสำหรับทาสพวกเขาให้ออ กเงินเดือน ในแอฟริกากลางก็ถือว่าอยู่ในระดับที่เทียบเท่ากับทองคำ การเพิ่มขึ้นของร า ค าของผลิตภัณฑ์อาหารนี้ทำให้เกิดการจลาจลและการปฏิวัติ

ในยุคนี้ค่าของเกลือล ดลงอย่างมาก สามารถซื้ อได้ง่ายที่ร้านข า ยของชำใด ๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าควรได้รับการปฏิบัติอย่างประมาท เกลือส่วนเกินรวมทั้งการข า ดส า รอาหารเป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ ไม่น่าแปลกใจที่เธอได้รับชื่อ ความต า ย สีขาว

ปริมาณเกลือที่มากเกินไปในร่างกายจะทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น เพิ่มภาระในไ ตทำให้เกิดอาการบวมที่ขา ชะลอ การแลกเปลี่ยนโพแท สเ ซี ย มและแ ค ลเ ซี ย มซึ่งมีผลต่ออวัยวะสื บพันธุ์ คนควรรู้ว่าเกลือมีปริมาณที่เหมาะสมที่สุด

คุณเคยใช้เกลือทำอะไรบ้างนอ กจาก ป รุ งอ าหาร เกลือนั้นเอามาใช้ประโยชน์หล า ย ๆ อย่ าง รวมถึงเรื่องของความเ ชื่ อเกลือก็ยังอยู่ในนั้น โดยเ ชื่ อว่าเกลือเป็นตั ว ช่ วย ขั บไ ล่ สิ่ ง ร้ า ย ๆ สิ่งอั ป ม ง ค ลต่าง ๆ

ให้ออ กจากบ้านไปได้ ซึ่งเป็นความเ ชื่ อของคนโบราณที่มีกัน มานานแล้ว เ ชื่ อ กันว่าจะล้ า งอ า ถ ร ร พ์ต่าง ๆ จากสิ่งที่เรามองไม่เห็นได้อีกด้วย ซึ่งเกลือนั้นจะดูด สิ่งร้ า ย ๆ ออ กไป

ต ามง า น ศ พ บางงานเราอาจจะเห็นเกลือวางอยู่ตรงทางเข้าบ้าน หลังจากการเ ผ า ศ พ เสร็จสิ้น หรือมีการโรยเกลือก่อนจะเข้าบ้าน หรือจะเอาเกลือผสมน้ำแล้วอาบเลยก็ได้ ซึ่งก็ล้วนแต่ใช้เพราะเหตุผลเดียวกันคือ ป้ อ ง กั น สิ่ ง ไม่ดีต่าง ๆ ไม่ให้เข้ามารบกวนคนในบ้านนั่นเอง

ยังไม่หมดเท่านั้นต ามศาสตร์ฮ ว ง จุ้ ยขอ ง จี นเองก็ยังมีการใช้เกลือเหมือนกัน บ้านไหน มักมีปัญหาต่าง ๆ เข้ามา หรือเพิ่งซื้ อบ้านใหม่ รถใหม่ที่เป็น มือสองนั้นอาจจะมีบางอย่ างอยู่ในนั้น

ซึ่งเราควรจะล้ า ง อ าถ ร ร พ์ ออ กก่อน โดยเอาเกลือเม็ดมาแล้วผสมกับเศษสต างค์เท่าไหร่ก็ได้ จากนั้นโปรยไปให้ทั่วบ้าน ทั่วรถเลย และทิ้งไว้ 1 คืน แล้วก็กวาดห่อใส่ผ้าขาวจากนั้นนำไปวัดหรือโคนต้นไม้ใหญ่ก็ได้

บ้านไหน มีเกลือติดบ้านไว้ยังจะช่วยเรียกท รั พ ย์เข้ามาอีกด้วยและจัดการสิ่ง ชั่ ว ร้ า ยให้

ออ กจากบ้านไป หากจุดไหนในบ้านที่ผิดหลัก ฮ ว ง จุ้ ยยังแก้ได้โดยการวางถ้วยเกลือไว้เลย เ ชื่ อว่าจะทำให้คนในบ้านไม่ เจ็ บ ป่ ว ยง่าย


ที่มา...horoscopedaily99


โบราณว่าไว้ โรยเกลือรอบบ้าน แค่ปีละครั้ง ช่วยดึงดูดท รั พ ย์ โบราณว่าไว้ โรยเกลือรอบบ้าน แค่ปีละครั้ง ช่วยดึงดูดท รั พ ย์ Reviewed by Dusita Srikhamwong on ธันวาคม 18, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.