ของ 5 อย่างควรหามาไว้ติดตัว เสริมความเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า




ของ 5 อย่างควรหามาไว้ติดตัว เสริมความเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความเชื่อที่เรานั้นก็คงคุ้นเลยเป็นอย่างดีเพราะว่าคนไทยเรานั้นมีเชื่อเรื่องของเครื่องราง เสริมรวยเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า เป็นเศษฐี มีเงินทอง มีเงินจับจ่ายใช้สอยใครๆก็นึกอยากจะมีกันทั้งนั้น 

และเทคนิคดีๆที่จะเป็นตัวช่วยใน การเสริมชะต า มีโชคด้านการเงินให้ไหลมาเทมาจนเต็มกระเป๋า 5 เครื่องร างดีๆ ที่เป็นตัวช่วยนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.เลือกกระเป๋าสตางค์ให้ถูกโฉลก

สิ่งสำคัญในการเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า จะต้องเลือกใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเรา ตามวันเกิด ตามชะตาราศี เพื่อนำมาใช้ในการเสริมชะตา ด้านการ เงินให้กับตัวเราเองจะเป็นการเรียกทรัพ ย์เรียกเงินทองดูดโชคลาภเข้ามา

2.กำไลพญานาค

พญานาคผู้ที่สามารถเข้าถึงทรัพย์ในดินและสินในน้ำ สัญญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเลิศในด้านโชคลาภและการช่วยเหลือของพญานาค จะมีข้อจำกัดน้อยกว่าพระ ท่านสามารถช่วยเหลือเรื่องต่างๆได้มากมายแต่ไม่เกินกฏแห่งกรรมองค์พญานาคราช ช่วยดลบันดาลความอุดมสมบูรณ์ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข เพิ่มพูนสติปัญญาโชคลาภมากมี ส่งเสริมบารมีวาสนาและช่วยคุ้มครองปกป้อง

3.เงินขวัญถุง

เงินก้อนแรกที่พ่อแม่ ผู้มีพระคุณ บุคคลที่คุณเคารพนับถือเป็นผู้ให้มา หรือเงินแต๊ะเอีย ถือเป็นเงินมงคล ให้เก็บไว้ในกระเป๋าอย่าเผลอนำไปใช้ จะช่วย เรียกโชคลาภและป้องกันเงินทองรั่วไหลได้ค่ะ

4.รูปพ่อแม่

พ่อแม่คือพระประจำบ้าน การที่คุณบูชาพ่อแม่ ก็จะทำให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงาน เงินทองไหลมาเทมา ดังนั้นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือ เป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดเลยก็ก็ว่าได้

5.แหวนหัวนะโมเสริมดวง

แหวนหัวนะโม เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช หัวนะโม คือของมงคลมีความศักดิ์สิ ทธิ์ วัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช คนนครฯ ต่างก็รู้จักและมีไว้เป็นของมงคลประจำตัว โดยเชื่อกันว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาล คือทั้งด้านเมตต ามหานิยม โชคลาภ และป้องกันภั ยแคล้วคลาด เป็นของดีที่คนนครฯ นิยมมีไว้ติดตัว

หากมีของมงคลดังกล่าวแล้ว ก็อย่าลืมขยันทำมาหากินด้วยความอดทนด้วยนะครับ เพราะหากมีสิ่งดีๆ มาช่วยเสริมแต่ไม่ทำงาน ก็ไม่อาจทำให้ใครรวยขึ้นมาได้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูล teensmediagroup


ของ 5 อย่างควรหามาไว้ติดตัว เสริมความเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า ของ 5 อย่างควรหามาไว้ติดตัว เสริมความเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 13, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.