พระคาถาท่องสวดก่อนเสี่ยงโชค เรียกทรัพย์




พระคาถาท่องสวดก่อนเสี่ยงโชค เรียกทรัพย์

สำหรับเพื่อนๆที่จะเสี่ยงโชคซื้อฉลายกินแบ่ง เสี่ยงดวงกับตัวเลขวันนี้เราเอาสิ่งที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวนำโชคก่อนเสี่ยงโชค สวดเลย คาถาท่องก่อนซื้อหวยพระคาถาเรียกทรัพย์คุณแม่บุญเรือน นิมิตมาจากพระอินทร์

คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อุบาสิกา ผู้สร้างพระพุทโธน้อยวัตถุมงคลอันลือลั่นมีอำนาจจิตและชื่อเสียงในด้านอิทธิฤทธิ์และบารมีในการช่วยผู้คน ส่วนในเรื่องพุทธคุณมีเต็มเปี่ยม ของล้ำค่าชิ้นเอกที่ฝากไว้บนแผ่นดินสยามและพระคาถาที่ท่านได้มอบให้ไว้

อีกพระคาถาซึ่งคาถาดังกล่าวบางตำราเล่าว่าแม่ชีได้มาจากพระอินทร์บางตำราก็ว่าได้มาจากพระสิวลีพระคาถานี้คุณแม่บุญเรือนได้จากการนั่งสมาธิจิตเมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2500 จากตำราได้เขียนบอกไว้ว่าเป็นคาถาที่ท้าวสักกเทวราชหรือพระอินทร์นำมาถวายแด่คุณแม่บุญเรือน

ให้สวดตามกำลังวันเพื่อบูชาพระสิวลีมหาเถระหรือพระฉิมพลีจะเป็นมหาลาภ มหาโชค มหาโภคทรัพย์และเจริญ ด้วยจตุรพิศพรชัย คือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติประสพสิ่งอันพึงปรารถณาทุกประการนั่นแล

กำลังวันที่กล่าวถึงมีดัง นี้คือวันอาทิตย์ 6 วันจันทร์ 15 วันอังคาร 8 วันพุธ 17 วันพฤหัสบดี 19 วันศุกร์ 21 และวันเสาร์ 10

คาถาพระฉิมพลี(คาถาพระสีวลี)ตั้งนะโมฯ ๓ จบแล้วว่า

นะชาลีติฉิมพาลีจะ มหาเถโร สุวรรณะมามา โภชนะมามาวัตถุวัตถามามา พลาพลังมามา โภคะมามา มหาลาโภมามาสัพเพชะนา พหูชะนาภวันตุเม

ขออำนาจของพระรัตนตรัยจงเป็นที่พึ่งขออัญเชิญบารมีอันสูงยิ่งของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม จง สถิตสถาพรอยู่กับท่านทั้งหลาย แม้ประสงค์สิ่งใดจงสมประสงค์ทุกประการ และถึงพร้อมด้วยธรรมสี่ประการคือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ ทุกท่าน เทอญฯ


ขอขอบคุณแหล่งที่มา https://bit.ly/3jNKOCW


พระคาถาท่องสวดก่อนเสี่ยงโชค เรียกทรัพย์ พระคาถาท่องสวดก่อนเสี่ยงโชค เรียกทรัพย์ Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 01, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.