เผยวิธีกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว ช่วยให้ท่านสงเคาะห์ ให้เห็นผลเร็วทันใจ




เผยวิธีกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว ช่วยให้ท่านสงเคาะห์ ให้เห็นผลเร็วทันใจ

เคยไหมทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ชีวิตเจอแต่ปัญหา จะเริ่มต้นทำอะไร ก็ติดขัดไปหมด ลองทำแแบบนี้ดูครับ บทกรวดน้ำให้แก่ เทวดาประจำตัว ทำแล้วดีกับตัวเรา เพื่อความสบายอกสบายใจ และช่วยให้เรามีกำลังใจดีๆในชีวิต สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งดีๆในชีวิต

บทกรวดน้ำให้แก่เทวดาประจำตัว ทำแล้วดีกับตัวเรา (ภายหลังทำบุญ เช่น ตักบาตร ถวายสังฆทาน เป็นต้น) ช่วยเปิดทาง และช่วยแก้ไขปัญหาชีวิต ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เตรียมน้ำสะอาดไว้ ๑ ขวด และนำจรดระหว่างคิ้ว กล่าวคำอธิษฐานจิต ดังต่อไปนี้

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ สวด 3 จบ นะ โม พุท ธา ยะ

ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ โปรดเสด็จมาเป็นประธาน อิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา ขอส่วนบุญนี้

จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวง ที่รักษาตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดา ทั้งหลายทั้งปวง จงมีความสุข ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่ธรณี พระแม่คงคา โปรดมาเป็นทิพย์พยาน

ขออานิสงค์ผลบุญ กุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ชื่อ สกุล ได้กระทำในวันนี้ทั้งหมด ทั้งปวง ข้าพเจ้าขออุทิศให้ กับเทวดาทั้งหลายทั้ง ปวงของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์

เรื่องที่ทำให้ทุกข์ ไม่ว่าท่านจะมาจาก ชาติใด ภพใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดี และระลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านจงมารับกุศล ที่ข้าพเจ้า อุทิศให้ในครั้งนี้ด้วยเทอญ

โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าแวะ อย่าเวียนที่ใด ให้กุศลถึงทั่ว ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน ทุกภพ ทุกภูมิ ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าวนี้ ได้โปรดกลายเป็นโภคทรัพย์ ตามที่ท่านปราถนาทุกประกา รตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ

หมายเหตุ การกรวดน้ำลงดิน กุศลจะส่งถึงเร็วกว่าการกรวดน้ำแห้ง คือ เพียงอธิษฐานจิต สำหรับผู้ที่บารมียังไม่มากพอ ถ้าไม่สะดวก ก็กรวดน้ำลงบนภาชนะ แล้วนำไปรดลงดินที่โคนต้นไม้ การขอฝากผ่าน

บารมีของพระแม่คงคา และพระแม่ธรณี ไปสิ่งสำคัญมาก ระหว่างท่องคำกรวดน้ำด้านบน ให้เทน้ำลงดินตลอดจนจบคำกรวดน้ำ ไม่ว่าน้ำจะเหลือ มากน้อยเพียงใด ให้เทให้หมด พร้อมกับคำพูดสุดท้ายที่จบ โดยไม่ต้องให้หลงเหลือ


ขอบคุณข้อมูล soosana.com, pinyadajewelry


เผยวิธีกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว ช่วยให้ท่านสงเคาะห์ ให้เห็นผลเร็วทันใจ เผยวิธีกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว ช่วยให้ท่านสงเคาะห์ ให้เห็นผลเร็วทันใจ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 12, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.