ทุกเช้าขอให้บอกตัวเองแบบนี้ ชีวิตมีกำลังใจขึ้นเยอะ




ทุกเช้าขอให้บอกตัวเองแบบนี้ ชีวิตมีกำลังใจขึ้นเยอะ

1. ร่างกายของฉันแข็งแรง จิตใจของฉันยอดเยี่ยม จิ ต วิ ญ ญา ณ ของฉัน สงบร่างกายของเรา จะแข็งแรง ได้นั้น ต้องเริ่มต้นมาจากจิตใจ และ จิตวิญญาณที่แข็งแรง หากทั้งสองอย่ างนี้ต้องทุกข์

จากอารมณ์ในด้านลบ ส่วนอื่น ๆ ก็จะมีผลกระทบ ตามไปด้วย สาเหตุอันดับหนึ่งของ สุขภาพและการเกิดโ ร ค ต่าง ๆ ก็คือตัวคุณเอง หากเราสามารถกำจัด ความรู้สึกที่ไม่ดีทั้งหมดออกไปได้ ด้วยการบอกตัวเอง อาการเ จ็ บ ป ว ดที่คุณกำลังเผชิญอยู่นั้นก็จะทุเลา ลงแล้วทำไมถึงจะไม่ลองเอาชนะ ความ ป่ วย ของตัวเอง ผ่านการพูดกับตัวเอง ในแง่บวกล่ะ

2. ฉันเชื่อว่า ฉันสามารถทำได้ทุกอย่ าง คุณต้องพูดกับตัวเองทุกวันว่า “ฉันทำได้” การปลุกใจ และให้กำลังใจตัวเอง ด้วยการพูดแบบนี้ จะทำให้คุณสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่ างที่ตั้งใจ เอาไว้ได้

3. ทุกสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ เกิดขึ้นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับฉันไม่เคยมีเรื่องบังเอิญ อะไรทั้งนั้น ให้รู้ไว้ว่าทุกสิ่งทุกอย่ างที่เกิดขึ้นมันมี เหตุผลในตัวเอง ซึ่งก็เป็นความบังเอิญ ที่น่าเหลือเชื่อ หรือที่ชาวพุทธ เรียกว่า ธรรมะจัดสรร นั้นเอง

4. ฉันเป็นสถาปนิกของชีวิตตัวเอง ฉันสร้างฐาน และ เลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับชีวิต ของฉันเองการพูดกับจิตใต้สำนึก เป็นสิ่งที่คุณควรบอกตัวเอง ทุกเช้าตอนตื่นนอน เมื่อเริ่มวันใหม่ ก็ควรทำให้ มันเป็นวันที่สดใส

และแบ่งปันความสดใสนี้ไปยัง คนที่อยู่รอบตัวด้วย คุณสามารถทำในสิ่งที่ คุณชอบได้ในทุก ๆ วัน เพราะคุณคือเจ้าของชีวิตตัวเอง ที่เป็นเหมือน สถาปนิกคอยออกแบบ ชีวิตให้กับตัวคุณเอง หากคุณเริ่มวันใหม่ ด้วยความคิดและความรู้สึกในแง่บวก มันก็จะเปลี่ยนวัน ของคุณให้เป็นอะไร ที่น่าเหลือเชื่อ และมันก็ได้ผลทุกครั้งจริงๆ นะ ลองทำตามดู

5. ฉันให้อภัยคนที่เคยทำร้ า ยฉันในอดีต และแยกตัวออกจาก พวกเขาอย่ างเงียบๆนั่นไม่ได้หมายความ ว่าเราลืมอะไรที่พวกเขาทำหรอกนะ แต่แค่เราเลือกที่จะอยู่อย่ างสงบ และเรียนรู้จากบทเรียน ที่ได้รับ ในสิ่งที่พวกเขาทำการให้อภัย

จะช่วยให้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าได้ และการปฏิบัติตัว ของคุณต่อประสบการณ์ ที่ผ่านมาก็คือ ความเป็นอิสระ จากสิ่งที่คนอื่น คิดกับคุณนั่นเอง

6. ความสามารถในการเอาชนะ ความท้าทายของฉันนั้นไร้ขีดจำกัด ศักยภาพ ของฉันที่จะประสบความสำเร็จนั้นไม่มีที่สิ้นสุด เป็นเรื่องจริงที่ศักยภาพความสามารถของคนเราไม่มีขีดจำกัด

แต่ต้องลงมือ ทำด้วยตัวเองนะ ลองถามตัวเองว่า คุณอย ากมีชีวิตแบบไหน? อะไรที่หยุดคุณไว้? อะไรคืออุปสรรค ที่ขัดขวางตัวคุณเองบ้าง? การพูดกับตัวเองในแง่บวกจะช่วยให้คุณจัดการ กับขอบเขตหรือข้อจำกัดทั้งหมดได้

7. วันนี้ ฉันได้ทิ้งนิสัย ที่ไม่ดีไป และรับนิสัยใหม่ ที่ดีเข้ามาให้นึกไว้ว่า ช่วงเวลาที่ย ากลำบากเป็น เพียงช่วงสั้น ๆ ของชีวิตเท่านั้น สิ่งเหล่านี้จะผ่านพ้นไปพร้อมกับนิสัยเก่าของคุณ เมื่อคุณเปลี่ยน รับเอานิสัยใหม่ที่ดีขึ้น เข้ามา พย าย ามปรับตัวไปกับ ความมีชีวิตชีวา

และความกระตือรือร้นอย่ างรวดเร็ว เพื่อนำเราไปสู่แนวคิดหรือไอเดียใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งกระบวนการ ทางความคิด นี้จะช่วยให้ชีวิตของ คุณดำเนินไปอย่ างราบรื่น

8. ฉันสามารถทำเรื่อง ที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จ ได้หนึ่งในการพูดกับตัวเองที่มีพลังมากที่สุดคือ การบอกตัวเองในแต่ละวันว่า คุณสามารถทำทุกเรื่อง ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้สำเร็จได้ โฟกัสไปที่จินตนาการ และความฝันของคุณ

แล้วเชื่อมอารมณ์ ความรู้สึกนี้ให้ติด กับจินตนาการของคุณ โดยการบอกกับตัวเองด้วยคำพูดในแง่ดี และความเชื่อ ที่ว่าคุณสามารถ ยิ่งใหญ่ได้ จะเป็นการมอบพลังให้คุณเองในการสร้างชีวิตที่คุณปรารถนา

9. วันนี้ฉันเปี่ยมไปด้วยความ กระตือรือร้น และความสุขความสุข ต้องเริ่มจากภายใน ไม่ใช่ภายนอก อีกทั้งยังเริ่มต้นทันที ที่คุณตื่นนอนขึ้นมาอีกด้วย ดังนั้นควรหัดพูดประโยคในแง่บวกกับตัวเองซ้ำ ๆ จนเป็นนิสัย ให้เป็น สิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรก ในทุกเช้า

10. ฉันรักและยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น การรักตัวเองเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่สุด และเป็นรูปแบบของความรักที่สูงที่สุด เมื่อคุณรักตัวเอง คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าและเคารพตัวเองโดยอัตโนมัติ หากคุณมีความมั่นใจ และภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองทำ คุณก็จะเริ่มเห็นตัวเอง ในมุมมองใหม่ๆ และได้รับแรงกระตุ้นและ แรงบันดาลใจให้ทำในสิ่งที่ใหญ่ขึ้นและ ดีขึ้นด้วยคำพูดที่บอกกับตัวเอง

เพื่อความสำเร็จ เชื่อในตัวเอง เพื่อเพิ่มโอกาส เมื่อคุณพูดประโยคเหล่านี้ หรือพูดกับตัวเองในแง่บวก ด้วยประโยคอื่น ๆ จิตใต้สำนึกจะทำงานและเริ่มดึงดูดโอกาสที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่คุณเริ่มต้นที่จะทำต่อไป ก่อนที่คุณจะรู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าประตูแห่งโอกาสจะเปิดให้กับคุณ ดังนั้นคุณสามารถเริ่มต้นเป้าหมายของตัวเอง เพื่อให้ชีวิตก้าว ไปข้างหน้าได้ตามที่คุณต้องการ

การที่เราจะได้รับความสำเร็จ หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับตัวเองว่าเราพร้อมที่จะ เปิดประตูรับโอกาสนี้เข้ามาหรือเปล่า ดังนั้นจงกล้าหาญ ที่จะลงมือทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี และส่งผลให้ชีวิต ของตัวคุณเองไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม หากแค่พูดกับตัวเอง ในแง่บวกเพียงอย่ างเดียว แต่ไม่ลงมือทำ คุณก็ไม่มีทางที่จะพบกับความสำเร็จแน่นอน


ขอบคุณบทความดีๆจาก : nononyakkean


ทุกเช้าขอให้บอกตัวเองแบบนี้ ชีวิตมีกำลังใจขึ้นเยอะ ทุกเช้าขอให้บอกตัวเองแบบนี้ ชีวิตมีกำลังใจขึ้นเยอะ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 02, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.