ที่เคยขัดสนเ งิ นทองมานาน ปัญหาชีวิตหนักหน่วง ชะตาคน 5 วันเกิ ดนี้ จะกลับมามีมาก




ที่เคยขัดสนเ งิ นทองมานาน ปัญหาชีวิตหนักหน่วง ชะตาคน 5 วันเกิ ดนี้ จะกลับมามีมาก 

ที่ผ่านมาหลายปีเจอปัญหาชีวิตมาหนักหน่วง ทั้งปัญหาความรัก ปัญหาการเ งิ นไม่ลงตัว ชักหน้าไม่ถึงหลัง ปัญหามิตรสหายที่เคยดีกัน ตอนนี้ก็มีเหตุให้หมางใจกัน กินแหนงแคลงใจกัน ปัญหากับญาติพี่น้อง กระทบกระทั่งกัน คิดเล้กคิดน้อยกัน เ รื่ อ งทรัพย์สินมรดก ที่ดินก็คุยกันไม่ค่อยเคลีย ทำให้หลายคนเข้าหน้ากันไม่ติด ไม่อย า กคุย ไม่อย า กรับโทรศัพท์

คำทำนายท่านที่เกิ ดวันจันทร์

ชีวิตลำบากมานาน มีปัญหาเข้ามาไม่หยุด พอจะตั้งตัวได้ จะเริ่มเก็บเ งิ นทอง ซักพักก็มีเ รื่ อ งมีราวเข้ามา ให้ปວดหัวไม่สบายใจ นอนไม่ค่อยหลับ เริ่มป่ ว ยง่าย นิดหน่อยก็ต้องกินย า หาหมอแล้ว การงานเริ่มไม่ค่อยมีกระจิตกระใจ จะไปทำงาน เ งิ นที่ตั้งใจเก็บออม ก็ต้องถอนออกมาใช้จนแทบหมด บางทีก็แอบน้อยใจในโชคชะตาชีวิตตัวเอง

แต่หลังจากนี้ ด ว งชะตามีเกณฑ์จะค่อยกลับมาดี จะมีโอกาสดีเข้าหา ทั้งเ รื่ อ งการงาน การเ งิ น และโชคลาภ ลองเริ่มถือศีล 5 บ้าง จะช่วยเสริมด ว งชะตา และจิตใจให้ตั้งมั่นอยู่ในความดี ลองทำดี ไม่เบียดเบียนใคร อานิสงส์จะก่อผลให้เกิ ดความโชคดี ช่วยแก้เคราะห์ลดก ร ร มได้ 

และหลัง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป จนถึง 1 มกราคม 64 ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์มีโอกาสในเ รื่ อ งโชคลาภ ความฝันงูเลื้อยผ่าน ความฝันเห็นองค์พญานาค ฝันเห็นงูใหญ่ จะให้โชค มีโอกาสได้เ งิ นก้อน บรรเทาหนี้สิน

คำทำนายท่านที่เกิ ดวันอาทิตย์

ชีวิตมักมีอะไรติดขัดตลอด เหมือนพอจะดี จะดี สักพักก็มีเหตุให้สะดุด เหมือนมีความสุขได้แป๊ปเดียว ชีวิตมักเป็นแ บบ นี้ตั้งแต่เด็กแล้ว ลุ่มดอน ไม่เคยได้หรือสมหวังอะไรแบบเพื่อนคนอื่นเขา และกว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง ก็มักจะช้ากว่าเพื่อนคนอื่นเขาเสมอ จนบางครั้ง แอบรักใคร ก็ไม่กล้าเปิดเผย เพราะคิดว่าตัวเองไม่ดีพอ บางทีถึงเคยแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียว แอบน้อยใจในชะตาชีวิต

แต่หลังจากนี้ ด ว งชะตามีเกณฑ์จะค่อยกลับมาดี จะมีโอกาสดีเข้าหา ทั้งเ รื่ อ งการงาน การเ งิ น และโชคลาภ ลองเริ่มกินเจดู ได้อานิสงส์ผลบุญสูงและควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดถ้าอ ธิษฐ านไว้ว่า 7 วัน ก็ทำให้ครบ 7 วัน อาจตั้งจิตว่าจะทำทุกวันพระและทุกเดือนหรือปฏิบัติทุกเดือน เดือนละ 3 วัน หรือ 7 วัน เป็นต้น

และหลัง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป จนถึง 16 มกราคม 64 ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์มีโอกาสในเ รื่ อ งโชคลาภ ความฝันเห็นป้ายทะเบียนรถ หรือทะเบียนรถป้ายแดง จะให้โชค มีโอกาสได้เ งิ นก้อนใหญ่

คำทำนายท่านที่เกิ ดวันพฤหัสบดี

ด ว งลุ่มดอน มาแต่เด็ก เจอทั้งเ รื่ อ งดี เ รื่ อ งแ ย่ สลับปะปนกันไป แต่ด้วยความที่เป็นคนขี้สงสาร จิตใจดี มาแต่ไหนแต่ไร แต่ด ว งมักเจอแต่คนไม่ดี ทำดีกับเขาเท่าไหร่ บางคนเขาก้กลับไม่เห็นค่า บางครั้งก็เจอเพื่อน กินแรง เอาเปรียบ พอเราไม่พูดก็ได้ใจ เอาเปรียบเราเสมอ ไม่เคยสำนึกได้ จนบางครั้งมีใครเข้ามา ก็ไม่กล้าจะให้ใจใคร กลัวเขาเข้ามาแล้วพอได้สิ่งที่ต้องการ ก็จากไป กลัวมาก ว่าใครเข้าหาเรา ไม่ว่าเพื่อนหรือแฟน จะเข้ามาเพราะผลประโยชน์อะไรสักอย่าง ยิ่งคนที่ผิดหวังกับความรักบ่อย ก็จะมีกำแพงสูงจนไม่กล้าเปิดใจให้ใครเลย

แต่หลังจากนี้ ด ว งชะตามีเกณฑ์จะค่อยกลับมาดี จะมีโอกาสดีเข้าหา ทั้งเ รื่ อ งการงาน การเ งิ น และโชคลาภ ลองไหว้พระ และถวายดอกไม้ธูปเทียน รวมทั้งการปิดทองคำเปลวและเครื่องหอมผลบุญนี้จะทำให้ชีวิตรุ่งเรือง มีความเจริญก้าวหน้า หรือเริ่มการถือศีล 8 จะช่วยเสริมด ว งและแก้เคราะห์ได้เช่นเดียวกับการถือศีล 5

และหลัง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป จนถึง 1 กุมภาพันธ์ 64 ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์มีโอกาสได้โชคที่ไม่คาดฝัน มีรายได้ใหม่เข้ามาหลายทาง เ งิ นที่รอคอยจะมีข่าวดีเข้ามา

คำทำนายท่านที่เกิ ดวันอังคาร

หลายปีที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลื่ยนชีวิตหลายอย่างเลย ทั้งในเ รื่ อ งความรัก เ รื่ อ งครอบครัว และเ รื่ อ งเพื่อน เหมือนพอผ่านเหตุการณ์แ ย่เหล่านี้มา ก็เหมือนมุมมองชีวิตเราเปลื่ยนไป เหมือนรู้สึกตัวเองโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่กว่าเดิม แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบคิดถึงเ รื่ อ งเก่า ทั้งเ รื่ อ งวัยเด็ก ความสุขวัยเด็ก ความสุขกับคนรัก ความสุขกับครอบครัว ญาติพี่น้อง แต่พอมีเ รื่ อ งเ งิ นเข้ามา หลายสิ่งหลายอย่างในความสัมพันธ์ก็เปลื่ยนไป ญาติพี่น้องบางคน ก็ไม่ได้สนิทใจกันเหมือนเดิม เหมือนแต่ก่อน คนที่เราเคยคิดว่า สมัยก่อนเขารักเรา ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าเขาไม่ได้รักเราจริงเลย พอมีผลประโยชน์อะไรสักอย่างเข้ามา เลยรู้ธาตุแท้เขา

แต่หลังจากนี้ ด ว งชะตามีเกณฑ์จะค่อยกลับมาดี จะมีโอกาสดีเข้าหา ทั้งเ รื่ อ งการงาน การเ งิ น และโชคลาภ หากมีเวลาว่างก็ลองถวายน้ำมันตะเกียง เพื่อความรุ่งโรจน์โชติช่วงของชีวิตเช่นเดียวกับความสว่างของแสงตะเกียง ทำให้พ้นจากความมืดมิดทั้งการดำเนินชีวิตรวมทั้งปัญหาและความคิดที่สว่างไสวไม่อับจนหนทาง หรือทำทานแก่คนย ากไร้ เป็นการทำบุญที่มาจากจิตใจอันไม่ยึดติดมีความไม่โลภผลบุญจึงหนุนนำให้มีแต่ความราบรื่น ย ามมีเ รื่ อ งติดขัดก็จะมีผู้มาช่วยเหลือค้ำจุนย ามมีเคราะห์ภัยก็จะแคล้วคลาดเพราะแรงอนุโมทนาจิตจากผู้ย ากไร้ที่ได้รับสิ่งของจากเรานั่นเอง

และหลัง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป จนถึง 16 กุมภาพันธ์ 64 ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เปลื่ยนแปลงเ รื่ อ งงาน มีหน้าที่ใหม่ ตำแหน่งใหม่ หรืออาชีพเสริมที่เพิ่มรายได้ เข้ามา อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่มีความสำเร็จรออยู่ และความฝันรุ่งสาง ความฝันรถหาย มีโอกาสได้เ งิ นก้อนใหญ่

คำทำนายท่านที่เกิ ดวันเสาร์

ห้วงเวลาหลายปีที่ผ่านไป เจอมรสุมชีวิตหนักหนาไม่แพ้ใคร กินข้าวพร้อมน้ำตาก็ผ่านมาแล้ว เ รื่ อ งความรักที่เริ่มคุยไม่ได้ราบรื่นเหมือนก่อน ทัศนคติที่ต่างกันมากขึ้น คุยกันไม่กี่คำก็เริ่มทะเลาะ ปัญหาหนี้สิน เ งิ นทองที่หาหมุนไม่ทันใช้ จนบางครั้งก็รู้สึกท้อ เปิดเฟสเปิดไอจีมา เพื่อนรุ่นเดียวกันหลายคนเจริญก้าวหน้าไปไหนต่อไหนกันแล้ว แต่รู้สึกตัวเราเอง ยังย่ำอยู่กับที่ ชีวิตยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เหมือนใครเขา และยิ่งถูกคนรอบตัว กดดัน จนบางทีก็เผลอร้องไห้ไม่รู้ตัว

แต่หลังจากนี้ ด ว งชะตามีเกณฑ์จะค่อยกลับมาดี จะมีโอกาสดีเข้าหา ทั้งเ รื่ อ งการงาน การเ งิ น และโชคลาภ หากมีเวลาว่างก็ลองทำบุญโลงศ พ ซื้อโลงศ พบริจาคศ พอนาถาไร้ญาติ จะได้อานิสงส์แรงยิ่งนักการทำบุญเช่นนี้จะช่วยเสริมด ว งชะตาให้แข็งแกร่ง สามารถต้านเคราะห์ภัยหนักต่างและผ่อนหนักเป็นเบาได้ หรือการการตักบาตรร่วมขัน กับผู้อื่นหรือทำบุญร่วมกับผู้อื่นไม่ว่าจะทำบุญด้วยการบริจาคทรัพย์หรือโดยทางอื่น จะส่งผลให้เนื้อคู่ดูดีด ว งชะตาแข็งแกร่ง เกื้อกูลซึ่งกันและกันและจะได้แต่เพื่อนที่ดีในชาตินี้

และหลัง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป จนถึง 1 กุมภาพันธ์ 64 ความทุกข์โศกความผิดหวังกำลังจะออกไป การเ งิ น การงาน ชีวิต จะมีความมั่นคงมากขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือ จะให้โชค มีโอกาสได้เ งิ นก้อนไม่คาดฝัน


ที่มา...kidkonpost.com


ที่เคยขัดสนเ งิ นทองมานาน ปัญหาชีวิตหนักหน่วง ชะตาคน 5 วันเกิ ดนี้ จะกลับมามีมาก ที่เคยขัดสนเ งิ นทองมานาน ปัญหาชีวิตหนักหน่วง ชะตาคน 5 วันเกิ ดนี้ จะกลับมามีมาก Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 11, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.