ใครรู้จักดื่มน้ำอุ่นๆถูกช่วงเวลา ช่วยแก้ปัญหาระบบขับถ่าย หัวใจทำงานได้ดียิ่งขึ้น




ใครรู้จักดื่มน้ำอุ่นๆถูกช่วงเวลา ช่วยแก้ปัญหาระบบขับถ่าย หัวใจทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ร่างกายนั้นมีน้ำเป็นส่วนประกอบในปริมาณที่มาก ฉะนั้นในระหว่างวันจะต้องดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 8 แก้ว และควรจะเป็นน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำอุ่นเลยจะดีมาก ดื่มน้ำอุ่นตามช่วงเวลา หากดื่มได้ตามช่วงเวลานี้จะยิ่งดี ต่ อร่างกาย มาลองอ่านและทำตามให้ถูกกันได้เลย

เวลา 05.00 – 07.00 น. ในยามเช้าแบบนี้หาน้ำอุ่น ๆ สัก 2 แก้ว ดื่มเป็นการกระตุ้นร่างกายทำให้ระบบ ขั บ ถ่ า ยทำงานได้ดี ขั บ สิ่ งต ก ค้ า ง ออกจากร่างกาย

เวลา 07.00 – 09.00 น. ช่วงนี้ให้ดื่มน้ำอุ่นปริมาณ 1 แก้ว จะเป็นการทำให้ก ร ะ เ พ าะอาหารทำการย่อยและดูดซึมอาหารได้ดี และในมื้อเช้าควรจะมีเมนูที่เป็นน้ำ ๆ ด้วยจะดีมากร่างกายจะดูดซึมได้ดี

เวลา 11.00 – 13.00 น. ต่อมาก็เป็นตอนเที่ยงแล้วทานอาหารเสร็จก็ต้องมีน้ำจริงไหม หาน้ำอุ่นมาดื่มสัก 1 แก้วในช่วงเวลานี้จะทำให้หั ว ใ จทำงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งระบบการไหลเ วี ย น เ ลื o ดปกติอีกด้วย เวลาหลังเที่ยงควรทำงานที่ไม่ต้องเครียดมากนะจะเหมาะมากมาย

เวลา 15.00 – 17.00 น.  สำหรับช่วงนี้ดื่มน้ำอุ่นไปเลยอย่างน้อย ๆ 2 แก้ว และหากดื่มได้เยอะกว่านี้ก็จะยิ่งดี เนื่องจากร่างกายสูญเสียน้ำไปเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะคนที่เหงื่อออกเยอะ หรือเข้าห้องน้ำบ่อย และยิ่งช่วงเย็น ๆ จะยิ่งต้องดื่มเลย

เวลา 17.00 – 19.00 น. ก็ควรจะดื่มน้ำอุ่น 1 แก้ว เพราะว่าไตจะค่อนข้างทำงานหนัก และเริ่มจะเก็บกักพลังงาน และหากไ ตเริ่มกำลังทำงานควรจะทานมื้อเย็นพร้อมทำให้ใจสงบ สดชื่น ใจเย็น ๆ

เวลา 21.00 – 23.00 น. มาถึงยามดึกก็หาน้ำอุ่น 1 แก้วด้วย จะเป็นช่วงเวลาที่เชื่อมกัน ร่างกายควรจะได้รับการพักฟื้นเพื่อซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย แล้วทำให้อบอุ่นลงด้วย และถ้าเป็นไปได้อย่าอาบน้ำเย็น

บางคนนั้นก็ดื่มน้ำน้อยมาก ๆ ในระหว่างวัน ร่างกายมันต้องการน้ำนะแม้ว่าจะไม่ได้รู้สึกกระหาย เพราะหากร่างกายรู้สึกกระหายแปลว่าเริ่มจะขาดน้ำหนักแล้ว ฉะนั้นเวลาทำงานควรจะหาน้ำดื่มมาจิบตลอดยิ่งดี หาน้ำอุ่นมาไว้ดื่ม และเลือกตามช่วงเวลาที่บอกข้างต้นก็ได้ เพียงเท่านี้สุขภาพร่างกายก็ดีมากขึ้นแล้ว


ที่มา...naykhaotom.com


ใครรู้จักดื่มน้ำอุ่นๆถูกช่วงเวลา ช่วยแก้ปัญหาระบบขับถ่าย หัวใจทำงานได้ดียิ่งขึ้น ใครรู้จักดื่มน้ำอุ่นๆถูกช่วงเวลา ช่วยแก้ปัญหาระบบขับถ่าย หัวใจทำงานได้ดียิ่งขึ้น Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 08, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.