บ้านเลขที่บอกชะตา จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับผลรวม




บ้านเลขที่บอกชะตา จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับผลรวม

พลังของตัวหากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข ส่งผลอย่างไรบ้างกับบ้านและเจ้าของบ้าน เรามาดูความหมายของตัวหากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 1-9 ตามหลัก ฮวงจุ้ย และวิธีการคำนวณเลขที่บ้านหาผลลัพธ์กัน

ตัวอย่าง ถ้าเลขที่บ้านของคุณคือ 123/119

ก็ต้องคำนวณ 1+2+3+1+1+9 = 17 และนำ 1+7 = 8 ผลลัพธ์สุดท้ายของบ้านคุณก็คือหากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 8 นั่นเอง

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 1

บ้านหลังนี้มีความมั่นคงความเจริญ เจ้าของบ้านจะก้าวหน้าในด้านการงานเป็นที่รู้จักในแว ด ว ง สังคม เป็นที่พึ่งให้กับคนรอบข้างมีบริวาร แต่ต้องเหนื่อยกับปัญหาของคนใกล้ชิดตลอด ภาระค่าใช้จ่ายในบ้านค่อนข้างสูง บ้านหลังนี้ ไม่ควร ให้หลอดไฟดับ หากไฟเสียเปิดไม่ติดควรเร่งรีบเปลี่ยนให้มีความสว่างไสวเพราะแสงไฟจะทำให้ฮวงจุ้ยของบ้านดีเริ่ด

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 2

เจ้าของบ้านเป็นคนใจดีและมักชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะอยู่ไม่ติดที่ หรือมีการปรับเปลี่ยนจัดบ้านอยู่บ่อยๆ มีการหมุนเวียนของ เ งิ น ทองอย่างต่อเนื่องเหมาะกับการเปิดทำเลค้าขาย ด้านการงานต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อเจรจาหรือต้องเข้าไปช่วยเหลืองานของผู้อื่นอยู่บ่อยครั้ง เคล็ดลับ ควรดูแลเรื่องน้ำอย่าให้น้ำรั่วไหลเพราะนั้นหมายถึงการรั่วไหลของ เ งิ น ทองเป็นเหตุให้คุณสิ้นเปลืองและเป็นหนี้สินได้

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 3

เจ้าของบ้านนี้จะมีความขยันขันแข็ง แต่มักใจร้อนไม่ค่อยคิดรอบคอบ จึงมีปัญหาหรือมีการขัดแย้งอยู่บ่อยๆ มีคนเข้านอกออกในเพราะบ้านหลังนี้จะเปิดรับญาติสนิทมิตรสหายอยู่ตลอด ข้าวของใช้มักชำรุดแตกหักเสียหายได้ง่ายๆ เคล็ดลับ ควรหาต้นไม้ที่มีหนาม เช่น เฟื่องฟ้า หรือโป๊ยเซียนมาปลูก จะช่วยลดความวุ่นวาย

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 4

เจ้าของบ้านจะเป็นคนพูดคุยเจรจายิ้มง่ายน่าคบหามีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม เป็นที่รู้จักของใครต่อใคร และที่บ้านจะเป็นศูนย์กลางของเพื่อนบ้านค่อนข้างอึกทึกเสียงดัง เหมาะกับการที่จะเปิดร้านค้าขาย บ้านหลังนี้มักไม่ขาดเสียงเพลงหรือต้องเปิดโทรทัศน์ไว้ตลอด เคล็ดลับควรปลูกต้นไม้ใบเขียวไว้จะเป็นการเสริมฮวงจุ้ยของบ้านได้อย่างดี

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 5

บ้านนี้จะสงบเงียบเหมาะกับการพักผ่อนมีความเป็นส่วนตัว เจ้าของบ้านมักมีมุมสงบส่วนตัวไว้อ่านหนังสือหรือพักผ่อน เป็นบ้านที่มีบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ และมีสิ่ง ศั ก ดิ์ สิ ท ธิ์ ให้การดูแลอย่างดี ควรจัดให้เรียบร้อยไม่ควรวางของเกะกะหรือถังขยะหน้าบ้านจะทำให้การ เ งิ น ไม่หมุนเวียนการงานไม่ก้าวหน้าและอาจมีปัญหาสุขภาพ หิ้งพระหรือห้องพระควรจัดให้สะอาดเรียบร้อย

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 6

บ้านหลังนี้มีบรรยากาศแห่งความสุขและมีความสะอาดเรียบร้อยอย่างดี เครื่องอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม การตกแต่งบ้านเน้นความสวยงามเป็นหลัก หากเปิดร้านค้าก็จะได้รับการตอบรับอย่างดี คนที่อยู่บ้านนี้ไม่เหมาะกับการทำงานราชการเท่าไหร่นัก และควรตกแต่งห้องนอนให้สะอาดจะช่วยเสริมด้านความรักให้มั่นคงยั่งยืน ส่วนภายนอกบ้านหากมีอ่างบัวที่มีปลาและน้ำในอ่างต้องใสแจ๋วก็จะนำความมั่งคั่งในเรื่องการ เ งิ น มาให้

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 7

เลข 7 นั้นเกี่ยวพันกับเรื่องเหนือธรรมชาติมากที่สุดในบรรดาตัวเลขทั้งหมด เป็นเลขที่นำมาซึ่งพลังแห่งจิตวิญญาณ เวทย์มนตร์ และปรัชญา รวมถึงการปลีกวิเวกเพื่อพิจารณาความรู้สึกด้านใน บ้านหมายเลข 7 เหมาะที่จะใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา เพราะมีคลื่นที่แผ่พลังของความเยือกเย็นสุขุม เงียบสงบ ผ่อนคลาย

หากบ้านของคุณตกเลขนี้คงต้องทำใจกับการเก็บกวาด และความไม่เป็นระเบียบของคนในบ้าน เ งิ น ทองไม่ค่อยหมุนเวียนเท่าไหร่นัก รวมถึงสุขภาพของคุณอาจมีการเจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ข้อดีของบ้านหลังนี้คือความเงียบ เป็นบ้านที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามายุ่งวุ่นวาย หากมีการไหว้เจ้าที่เจ้าทางจะส่งผลให้ได้รับ โ ช ค ลาภอยู่บ่อยๆ ส่วนเรื่องของฮวงจุ้ยหากมีน้ำนองเฉอะแฉะก็ควรถมหรือปิดร่องน้ำนั้น จะช่วยให้ครอบครัวมีสุขและ เ งิ น ทองสะพัดมือมากขึ้น

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 8

ถ้าคุณกำลังมองหาความร่ำรวยหรือความสำเร็จในด้านวัตถุ บ้านหมายเลข 8 คือบ้านที่ใช่สำหรับคุณ ในขณะที่แก่นสารของบ้านหมายเลข 7 คือจิตวิญญาณ แก่นสารของบ้านหมายเลข 8 ก็คือวัตถุ บ้านหมายเลข 8 สามารถนำความร่ำรวยมั่งคั่งมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักหรือ เ งิ น ทอง เลข 8 คือพลัง คือความสำเร็จ โ ช ค ลาภ และชื่อเสียง แม้แต่ตัวบ้านหมายเลข 8 เองก็มักเป็นที่ต้องการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ แน่นอนว่าสิ่งดีๆเหล่านี้ไม่สามารถหล่นลงมาบนหน้าตักของคุณได้หากคุณไม่ขวนขวายเพื่อให้ได้มา แต่บ้านหมายเลข 8 ก็เกื้อหนุนคุณอยู่ด้วยพลังในแบบของมันเอง ชาวจีนเชื่อว่าเลข 8 เป็นเลขมงคลที่สุด ในประเทศจีน บ้านหมายเลข 8 จะขายได้ราคาสูงกว่าบ้านหมายเลขอื่นเสมอ ประกอบกับตัวเลข 8 เองก็มีความพิเศษตรงที่มีลักษณะเหมือนเครื่องหมายอินฟินิตี้ ซึ่งแสดงถึงความไม่สิ้นสุด ความท้าทายของผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหมายเลข 8 คือควรระวังไม่ให้ตัวเองหลงอยู่ในวังวนของวัตถุจนลืมให้ความสำคัญกับเรื่องของจิตใจ

ผู้อยู่อาศัยควรมีการไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ้าง

หากบ้านของคุณมีผลรวมบวกตามสูต ร แล้วได้เลข 9

บ้านหลังนี้มีสิ่ง ศั ก ดิ์ สิ ท ธิ์ ให้การคุ้มครองคนในบ้าน ยิ่งหากมีการสวดมนต์เป็นประจำจะทำให้คนที่อยู่ในบ้านมีความสุขแม้จะทำการสิ่งใดก็จะได้รับความสำเร็จ มี โ ช ค ลาภอยู่บ่อยๆ ในด้านการงานก็จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา บ้านหลังนี้ไม่เหมาะกับการเปิดทำเลค้าขาย แต่หากคุณทำเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมจะส่งผลดีให้กับคุณอย่างมหาศาล

พิเศษ หากได้ผลลัพธ์เป็นเลข 11

มีสามีภรรยาคู่หนึ่งซึ่งมีปัญหาด้านความสัมพันธ์ และจบชีวิตคู่ลงมากว่าหนึ่งปีแล้วโดยที่ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ทั้งคู่ต่างรักบ้านหลังนั้นมาก และมันคือเหตุผลที่ทำให้ทั้งสองคนไม่อาจหย่ากันหรือแยกกันอยู่อย่างถาวรได้ ซึ่งเมื่อรู้เลขที่บ้านหลังนั้นแล้วก็ไม่น่าแปลกใจเลย เพราะมันคือบ้านหมายเลข 11 เลข 11 เป็นเลขมหัศจรรย์ เปี่ยมไปด้วยพลังที่ทำให้บ้านกลายเป็นสถานที่พิเศษ เมื่อคุณเดินไปตามถนน บ้านหมายเลข 11 จะสะดุดตาคุณ มันจะตั้งอยู่อย่างโดดเด่นและมีเสน่ห์เกินต้านทาน เลข 11 มีพลังของสัญชาตญาณหยั่งรู้ ญาณทิพย์ และช่องทางในการสื่อสารกับสิ่งลี้ลับ เมื่อคุณบวกเลขที่บ้านแต่ละตัวจนมาได้ผลลัพธ์ที่ 11 และ 22 ขอให้รู้ว่านั่นคือเลขพิเศษสำหรับบ้านพิเศษ บ้านหมายเลข 11 มีทั้งพลังของเลข 2 และเลข 11 อยู่ด้วยกัน เช่นเดียวกับบ้านหมายเลข 22 ซึ่งเป็นเลขที่แสดงถึงพลังและอำนาจในการควบคุม ก็มีทั้งพลังของเลข 22 และเลข 4 อยู่ด้วยกัน

Cr. อ.รักษ์ ภัทร์มนต์, elledecor


บ้านเลขที่บอกชะตา จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับผลรวม บ้านเลขที่บอกชะตา จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับผลรวม Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 01, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.